No menu items!
HomeBlog10 quán bánh Căn ngon nhất Sài Gòn

10 quán bánh Căn ngon nhất Sài Gòn

Rate this post

Không biết bánh căn có từ bao giờ nhưng có nguồn gốc từ Ninh Thuận. Theo thời gian, người Việt đã học hỏi và sáng tạo thêm nhiều cách chế biến mới để món ăn này trở nên đặc sắc hơn như ăn kèm với nhiều loại nước sốt hơn và cho thêm tôm, mực, trứng… theo từng nhà hàng khác nhau. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số quán bánh căn ngon nhất Sài Gòn để các bạn tìm hiểu và tham khảo.

Quán Đạt khá nổi tiếng và đông khách vì là của gia đình mở, bạn sẽ thường xuyên thấy bà chủ đứng tuổi con trai luôn túc trực, giám sát ở đây và còn hỏi han khách hàng. Món “tủ” của quán là Bánh Căn, được làm ngay sau khi khách order.

Bánh căn trứng với nhân tôm thịt hoặc mực luôn nóng hổi, ​​ăn kèm xà lách, bắp cải, rau thơm, xoài xanh và dưa leo chấm với 3 loại mắm: mắm nêm, mắm đậu phộng, mắm chua ngọt. Bạn có thể chấm kèm nước sốt đậu phộng chua ngọt hoặc ăn riêng, cuốn tất cả các thứ trên với nước sốt thì càng ngon. Dịch vụ ở đây rất tốt, giá cả phù hợp với mặt bằng chung và chất lượng món ăn. Bạn hãy một lần đến và cảm nhận món bánh này.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 106 Trương Định, Q.3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0916834758
  • Giờ mở cửa: 09:00 sáng – 10:00 tối
  • Giá: 80.000đ – 220.000đ
Top 10 quán bánh căn ngon nhất Sài Gòn

Quân Đạt

Bánh Căn ở miền Trung mang một ý nghĩa đặc biệt và độc đáo của một vùng quê. Chắc chắn cái tên này sẽ thu hút thực khách miền Trung ghé ăn. Khi đến đây thì nhìn quán hơi nhỏ, bình dân nhưng khá đông khách, hơi cũ vì quán bán lâu rồi. Nơi đây nổi tiếng với món bánh căn thơm ngon được rất nhiều người yêu thích.

Bánh căn nóng hổi, ​​mềm dẻo bao gồm trứng gà, trứng cút, tôm, thịt, mực,… được chế biến sạch sẽ và bày biện trên đĩa bắt mắt. Thêm một chút nước chấm, nước mắm pha theo kiểu miền Trung, tùy theo ý thích của bạn để món bánh xèo thêm ngon. Ngoài ra còn có rau tương đối sạch với xà lách, rau thơm và xoài ăn kèm rất ngon, gọi thêm thì miễn phí. Phục vụ khá nhiệt tình, giá hợp lý với món bánh rất ngon này.

  • Địa chỉ: 51A Trần Hữu Trang, Q. Phú Nhuận, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08:00 sáng – 06:00 chiều
  • Giá: 30.000đ – 30.000đ
Top 10 quán bánh căn ngon nhất Sài Gòn

Bánh căn miền Trung

Thêm một địa chỉ nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các tín đồ của món bánh căn đó là Quán Đặc Sản Phan Rang 2. Quán khá nổi tiếng với tên gọi Đặc sản Phan Rang 2, nằm trên đường Trường Sơn. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ, có máy lạnh. Quán đa dạng với nhiều loại bánh khác nhau, mỗi loại bánh đều được chế biến rất cẩn thận và sạch sẽ.

Xem thêm:  Tết Thanh Minh 2022 vào ngày nào? Nên làm những việc gì trong ngày này để cả năm hanh thông

Bánh căn ở đây nổi tiếng thơm ngon, chả mực khá tươi, đúng hương vị quê hương. Ngoài ra, chả giò béo ngon, được bày ra đĩa khá bắt mắt. Ngoài ra còn có bún cá với nước dùng cá ngọt, thịt cá thơm ngon, mềm mà không nát. Nhân viên là quán ăn gia đình nên phục vụ khá nhanh và thân thiện. Giá cả phù hợp với món ăn, không mắc, so với các mặt bằng khác thì giá rất đúng và hợp lý.

  • Địa chỉ: C20 Trường Sơn, P.15, Q.10, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 sáng – 10:30 tối
  • Giá: 40.000đ – 88.000đ
Top 10 quán bánh căn ngon nhất Sài Gòn

Đặc Sản Phan Rang 2

Người ta thường nhắc đến bánh căn Đà Lạt, nhưng nếu đi ngang đường Nguyễn Quang Bích thì nhớ thử bánh căn Phan Thiết để thấy sự khác biệt nhé! Nếu như bánh căn Đà Lạt chỉ là bánh căn trứng cút hay bánh căn trứng gà ăn kèm với xíu mại thì bánh căn Phan Thiết còn có thêm nhân trứng cút, tôm, mực, trứng cút và bánh căn. Quán có không gian rộng rãi, cuối tuần khách đến đông nhất

Bánh căn ở đây thơm ngon, hấp dẫn, khi mang ra còn nóng hổi, ​​thơm mùi hành. Nước sốt ăn kèm cũng chất lượng, với 1/2 quả trứng gà và 1 miếng da heo cực mềm kèm theo một ít xoài bào. Quán còn bán rất nhiều loại bánh khác cũng ngon không kém bánh căn. Quán mở lâu rồi nên rất uy tín, giá cả vừa phải, phục vụ nhiệt tình, có chỗ để xe nha các bạn.

  • Địa chỉ: 11 Nguyễn Quang Bích, P.13, Q. Tân Bình, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 04:00 chiều – 10:00 tối
  • Giá: 25.000đ – 45.000đ
Top 10 quán bánh căn ngon nhất Sài Gòn

Bánh Căn Phan Thiết

Quán Khoai nằm trên đường Lê Quý Đôn nên rất dễ tìm. Đến với không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, là nơi thích hợp cho những buổi họp mặt, hay nhóm bạn, cặp đôi đi ăn. Thực đơn khá đa dạng về món ăn với giá niêm yết bên cạnh món ăn.

Bánh căn ở đây nổi tiếng là ngon và vừa miệng, có các loại nhân như tôm, mực… Ngoài ra còn nổi tiếng với món nem nướng Ninh Hòa với phần chả và nước chấm hơi ngọt, ăn được, hợp khẩu vị từng người. . Ngoài ra còn có ốc nướng tiêu và nhiều món khác. Bên cạnh đó, quán còn có đồ uống, thích hợp tráng miệng sau khi ăn. Phục vụ tốt, nhiệt tình, nhanh chóng, giá cả phải chăng phù hợp cho mọi người ăn.

  • Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, P. 6, Q. 3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 07:00 sáng – 10:00 tối
  • Giá: 50.000đ – 165.000đ
Top 10 quán bánh căn ngon nhất Sài Gòn

Nhà hàng

Xem thêm:  Khoai lang giải cứu rẻ như cho, nên mua ăn ngay vì hàng tá lợi ích sau

Quán Hồng Diên nổi bật với cái tên nghe rất hay và nhẹ nhàng, quán nằm trên đường Phan Văn Trị, khá xa trung tâm, gần Cafe Du Miên. Đến đây, bạn sẽ thấy quán vô cùng đông đúc và chủ yếu là khách quen.

Món ăn ngon, hấp dẫn. Chắc chắn khi đến bạn sẽ rất hài lòng với những món bánh ở đây. Bánh căn trứng là món ăn quen thuộc nhất khi mọi người đến đây ăn, thơm và trang trí đẹp mắt, có mắm nêm, tương đậu ăn kèm. Các loại rau rửa sạch, thái nhỏ. Quán lúc nào cũng nườm nượp người ra vào, có chỗ để xe ngoài cửa nên các bạn yên tâm khi đến ăn nhé. Phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng không để mọi người phải đợi lâu. Hãy cùng bạn bè và gia đình đến Hồng Diên để thưởng thức món bánh.

  • Địa chỉ: 269 Nguyễn Văn Lượng, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0903085086 – 0901363070
  • Giờ mở cửa: 03:30 chiều – 11:00 tối
  • Giá: 20.000đ – 40.000đ
Top 10 quán bánh căn ngon nhất Sài Gòn

Hồng Diên

Nhà hàng Cô Ba nghe rất đặc biệt, thân thiện và hấp dẫn như một thành viên trong gia đình. Đến quán bạn sẽ thấy không gian rộng rãi, sạch sẽ, do quán mở lâu rồi nên nhìn hơi cũ. Quán Cô Ba nổi bật với món bánh ngon, bày trên đĩa đẹp mắt.

Bánh căn ở đây được làm từ bột năng, không béo, vừa miệng, nước chấm tự pha tại bàn theo ý thích mỗi người. Bánh cuốn được cuốn cẩn thận, sạch sẽ, chấm với chút nước chấm đặc biệt thơm ngon. Ngoài ra, quán còn có món bánh xèo với lớp bột dẻo, không quá mềm cũng không quá cứng, đúng tiêu chuẩn và được nhiều người thích ăn bún. Phục vụ ở đây nhiệt tình, tính tiền nhanh, giá cả hợp lý cho từng món ăn nên bạn không phải lo lắng quá nhiều về giá cả.

  • Địa chỉ: 10 Lô A, CC Phú Thọ, Nguyễn Thị Nhỏ, P.15, Q.11, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 03:30 chiều – 10:00 tối
  • Giá: 8.000đ – 37.000đ
Top 10 quán bánh căn ngon nhất Sài Gòn

Quán Cô Ba

Nhắc đến Hương Quê chắc hẳn sẽ gợi lại nỗi nhớ quê hương cho những ai đi xa. Đó không chỉ là nơi sinh ra mà còn là tuổi thơ của mỗi người. Còn chị Hương quê chị ở đây nổi bật là quán bánh căn, bánh xèo.

Không gian quán tuy cạnh vỉa hè nhưng rất thoáng và thoải mái, có chỗ để xe, rất sạch sẽ. Món ăn nổi bật là ngon với các món ăn được chế biến công phu, trang trí đẹp mắt. Quán có 3 loại nước chấm: mắm đậu phộng, mắm chua, mắm thì là… Các loại mắm đều rất đậm đà hương vị, màu sắc hài hòa, đủ vị và ngọt.

Bánh căn ở đây rất giòn, không quá cứng, gồm 1 con tôm và 1 miếng mực rất ngon. Món ăn ở đây có thêm bánh cuốn và một số món ăn kèm. Chủ shop thu ngân dễ thương, nhiệt tình. Giá cả so với mặt bằng chung thì phù hợp, đi ăn cùng bạn bè thì tuyệt.

  • Địa chỉ: 226 Tạ Quang Bửu, Phường 4, Quận 8, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 02:30 chiều – 09:30 tối
  • Giá: 15.000đ – 39.000đ
Top 10 quán bánh căn ngon nhất Sài Gòn

Hương Quê

Xem thêm:  30 lời khuyên sâu sắc trong thế giới người trưởng thành

Nhà hàng Dalat Foods nằm trên một con hẻm trên đường Nguyễn Văn Nguyễn, rất dễ tìm. Quán nổi tiếng lâu năm nên nhìn hơi cũ nhưng không gian khá sạch sẽ, gọn gàng, đông khách. Ở đây chỉ có một chị vừa làm bánh vừa phục vụ nên khi các bạn đến gọi bánh sẽ phải đợi nhưng sẽ không quá lâu đâu.

Bánh căn ở đây nổi tiếng thơm ngon, được xem là loại bánh nổi tiếng nhất. Nêm thêm một chút nước mắm để món ăn thêm đậm đà. Quán còn có một điểm sáng nữa là đồ uống rất vừa miệng và ngon, là nơi thích hợp cho các bạn đến ăn uống thoải mái cùng bạn bè.

  • Địa chỉ: 118/118 Bạch Đằng, Q. Bình Thạnh, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook:
  • Điện thoại: 091 863 49 61
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 21:30
  • Giá: 9.000đ – 25.000đ
Top 10 quán bánh căn ngon nhất Sài Gòn

Thực Phẩm Đà Lạt

Nhắc đến Đà Lạt Corner, người ta nghĩ ngay đến những góc hoa rực rỡ, nghĩ đến những ly rượu vang đặc trưng như “Rượu vang Đà Lạt”. Nhưng Đà Lạt Corner nổi tiếng là quán ăn vặt với món đặc trưng là bánh căn và bánh tráng nướng.
Quán nằm trong một con hẻm trên đường Lê Văn Sỹ rất dễ thấy. Không gian hơi hẹp nhưng rất sạch sẽ, bàn ghế ngay ngắn. Thực đơn được trình bày đơn giản, dễ hiểu với nhiều món ăn phong phú giúp bạn có nhiều sự lựa chọn khi ăn bánh.

Bánh căn ở đây rất ngon, thơm rõ vị và có lớp trứng dày, nhân khá đầy đặn. Nước chấm thơm phức khiến món ăn thêm phần hấp dẫn. Tuy nhiên phô mai ở đây hơi béo đối với những bạn không ăn được đồ béo. Giá cả ở đây không đắt cho mỗi món ăn. Nhân viên thân thiện, dịch vụ thoải mái. Bạn có thể cùng bạn bè hoặc người thân đến thưởng thức món bánh căn Đà Lạt nổi tiếng này nhé!

  • Địa chỉ: 386/43B Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Facebook:
  • Điện thoại: 0979.793.791
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
  • Giá: 10.000đ – 28.000đ
Top 10 quán bánh căn ngon nhất Sài Gòn

một góc đà lạt

Trên đây là top 10 quán bánh căn ngon nhất Sài Gòn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến mọi người. Bánh căn thơm ngon, hấp dẫn đang chờ bạn ghé thăm. Hãy xem và chọn một vài nơi để khám phá. Chúc bạn ngon miệng!

Gửi bởi: Mạnh khỏe

Keyword: 10 quán bánh căn ngon nhất Sài Gòn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan