No menu items!
HomeBlog10 quán bán Bánh Flan/Rau Câu ngon nức tiếng ở TPHCM

10 quán bán Bánh Flan/Rau Câu ngon nức tiếng ở TPHCM

Rate this post

Bánh flan là món ăn vặt được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy là món ăn vặt nhưng ở đâu cũng được chế biến và mỗi quán lại có một bí quyết riêng để tạo nên hương vị đặc trưng cho từng chiếc bánh Flan. Trên đây là những địa chỉ bán bánh Flan ngon nhất Sài Gòn mà chúng tôi sưu tầm được, bạn hãy cùng bạn bè thưởng thức nếu có dịp đến Sài Gòn nhé. Hoặc nếu bạn là người thành phố, đây sẽ là những địa chỉ quen thuộc khi bạn đã lỡ mê Bánh Flan.

Bánh Flan Ngọc Nga được thiết kế nhỏ xinh, những món ăn ở đây đi vào lòng người với những chiếc bánh flan truyền thống và hiện đại, được trang trí với nhiều màu sắc và hương vị. Bánh flan Ngọc Nga với chất lượng món ăn tuyệt hảo, giá cả hợp lý cùng đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình và chuyên nghiệp, chắc chắn cũng sẽ là một địa điểm ăn vặt lý tưởng khi đến Sài Gòn.

Thực đơn của quán vô cùng đa dạng, bánh flan truyền thống, bánh flan trà xanh là hai ứng cử viên sáng giá cho bạn lựa chọn khi dừng chân tại nơi này. Bánh flan rất thơm, có vị ngọt dịu nên dù hơi béo cũng không sợ tăng cân. Thêm chút đá mát lạnh, chút cà phê kết hợp cùng bánh flan thưởng thức thật phóng khoáng. Quán đã nổi tiếng từ lâu nên cực kỳ đông khách nhưng yếu tố nhanh gọn vẫn được đảm bảo.

THÔNG TIN LIÊN LẠC:

  • Địa chỉ: 63, Đường 20 Thước, Phường 9, Quận 4, TP.HCM
  • Thời gian mở cửa: 17:00 – 22:00
  • Giá: 10.000đ – 25.000đ
10 quán bán bánh flan/trang sức ngon nổi tiếng tại TP.HCM

Bánh Flan Ngọc Nga

Khác với những quán bánh flan khác ở Sài Gòn, bánh flan 223 Trần Bình Trọng có cách chế biến vô cùng hấp dẫn và đặc biệt. Không đơn giản là những chiếc bánh flan thông thường, bánh flan của quán được chế biến thành những món ăn với hương vị khác nhau, vô cùng đa dạng và mới lạ. Bánh flan của quán có rất nhiều loại từ bánh flan thông thường đến bánh flan có hương vị lạ mắt.

Đặc biệt các món bánh flan tại Bánh flan 223 được đặt trong đĩa giống hình chiếc thuyền và ngoài ra còn được cho thêm trân châu, đường… vô cùng hấp dẫn. Có thể kể tên một số món bánh flan hấp dẫn tại quán mà mọi người hay ăn rất nhiều như: Bánh flan truyền thống, Bánh flan thập cẩm, Bánh flan chanh leo, Bánh flan phô mai chanh leo, Bánh flan phô mai Kiwi, Bánh flan phô mai mâm xôi, Bánh flan socola, Bánh flan trà xanh…

  • Địa chỉ: 223 Trần Bình Trọng, Q.5, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:30
  • Giá: 15.000đ – 22.000đ
10 quán bán bánh flan/trang sức ngon nổi tiếng tại TP.HCM

Bánh Flan 223

Bánh flan Thanh Thủy đã làm mê mẩn biết bao tín đồ ẩm thực đường phố Sài Gòn, đây không phải là quán ăn vặt nhưng lại có món bánh flan hấp dẫn được nhiều người biết đến. Không gian rộng rãi, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình cũng là một trong những yếu tố khiến nhà hàng Thanh Thủy được yêu thích.

Xem thêm:  Bệnh Kawasaki ở trẻ em có nguy hiểm không? Triệu chứng và cách chăm sóc trẻ

Bánh flan Thanh Thủy ăn hoài không chán bởi nhân cà phê không đơn thuần là cà phê hay kem như một số nơi khác mà đây là sự kết hợp giữa cà phê hòa quyện với nước cốt dừa mang đến vị béo ngọt. . Bánh flan ăn kèm sốt này rất hòa quyện, miếng flan khá to và mềm.

  • Địa chỉ: 679 Quang Trung, P. 11, Q. Gò Vấp, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa 16:00 – 22:00
  • Giá: 10.000đ – 30.000đ
10 quán bán bánh flan/trang sức ngon nổi tiếng tại TP.HCM

Bánh flan Thanh Thủy

Bánh flan mè đen là một biến tấu độc đáo rất được đón nhận ở Sài Gòn. Bạn có thể đến địa chỉ 149 Nguyễn Thái Bình để thưởng thức món bánh flan với hình thức và hương vị đặc biệt này. Bánh flan mè đen là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn vừa thay đổi khẩu vị vừa trải nghiệm một món bánh flan mới. Quán có không gian thoải mái, nhẹ nhàng thích hợp giải trí cuối tuần.

Bánh Flan mè đen ăn rất lạ miệng, thơm, mịn, béo béo rất ngon mà còn có lợi cho sức khỏe. Điểm đặc biệt là bánh flan của quán được làm lạnh sẵn chứ không dùng đá như những nơi khác, giúp vị bánh flan không bị đá mà giữ được vị thơm ngon vốn có. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức bánh flan truyền thống của quán, bánh flan trà xanh và chè mè đen.

  • Địa chỉ: 149 Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa 10:00 – 21:00
  • Giá: 10.000đ – 20.000đ
10 quán bán bánh flan/trang sức ngon nổi tiếng tại TP.HCM

Bánh flan mè đen

Nằm trong hẻm 14 Trần Bình Trọng, quận 5, quán bánh flan cô Mười có một hương vị rất khác, đó là món bánh flan nước cốt dừa do chính tay cô chủ sáng tạo. Để làm nên món bánh flan thơm ngon độc đáo này, cô Mười đã sử dụng những nguyên liệu rất hảo hạng, sử dụng sữa Ông Thọ đắt nhất, những quả trứng ngon nhất và chế biến theo công thức tỉ mỉ để tạo nên những chiếc bánh flan. ngon, chất lượng.

Chỉ vài chiếc ghế nhựa cho mỗi người ngồi và gọi bánh flan nhưng quán cô Mười vẫn khiến thực khách hài lòng và thoải mái khi ghé thăm. Ngoài bánh flan dừa, quán cô Mười còn có món bánh flan truyền thống, thơm ngon và hấp dẫn không thua kém. Với hương vị bánh flan không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác, quán bánh Flan Cô Mười hứa hẹn sẽ là địa điểm thưởng thức bánh Flan ngon cho mọi người.

  • Địa chỉ: Hẻm 14 Trần Bình Trọng, Q.5, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 12:00 – 18:00
  • Giá: 3.000đ/cái
10 quán bán bánh flan/trang sức ngon nổi tiếng tại TP.HCM

Bánh Flan Chị Mười

Một điểm đến nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn chính là quán thạch rau câu vỉa hè bình dân trên đường Hòa Hảo. Nhắc đến bánh flan Sài Gòn thì địa chỉ 88 Ngô Quyền không còn quá xa lạ với những thực khách sành ăn. Tuy quán vỉa hè nhưng đồ ăn vẫn rất sạch sẽ và chất lượng.

Xem thêm:  Mẫu đề thi Excel- Word 2010 – ôn thi công chức thuế, kho bạc … theo chương trình mới

Bánh Flan đường Hòa Hảo là quán vỉa hè chuyên bánh Flan, là địa điểm quen thuộc của những ai thích ăn vặt. Bánh flan ở đây rất mịn, béo vừa phải và rất thơm mùi trứng, cảm giác như tan ra trong miệng. Đặc biệt ăn với nước đường cà phê thêm ít đá thì ngon tuyệt. Nơi đây cũng bán thạch nhưng khác với những nơi khác, chủ quán đã sáng tạo ra 5 loại thạch với ngũ sắc, ngũ vị hương trái cây thơm ngon.

  • Địa chỉ: 88 Ngô Quyền, Q.10, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 21:00
  • Giá: 5.000đ – 10.000đ
10 quán bán bánh flan/trang sức ngon nổi tiếng tại TP.HCM

Bánh Flan – Hòa Hảo

Chung cư Nguyễn Thiện Thuật là địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Sài Gòn, tại đây cũng có quán bánh flan ngon mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Dù nằm trong con hẻm “ẩm thực” Nguyễn Thiện Thuật đông đúc nhưng quầy Bánh Flan – Súp Lơ 5K của chị Thanh vẫn được nhiều tín đồ ăn vặt săn lùng. Ở đây có nhiều loại bánh flan, rau câu do chính tay chị Thanh làm nên hương vị rất đặc trưng. Thạch rau câu nước cốt dừa béo béo và thạch trái cây nho khô thơm dẻo, dai dai là hai loại nổi bật và bán chạy nhất của quán.

Bánh flan của cô Thanh cũng hấp dẫn không kém, bánh flan mềm mịn, vị béo béo đậm đà và mùi thơm rất dễ chịu. Phần cà phê cốt dừa rất độc đáo, cà phê thơm và đăng đắng, nước dừa ngọt nhẹ, hòa quyện vào nhau sẽ khiến bạn mê mẩn.

  • Địa chỉ: 024 Lô G chung cư Nguyễn Thiện Thuật, Nguyễn Thiện Thuật, Q.3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 14:30 – 22:00
  • Giá: 5.000đ/cái
10 quán bán bánh flan/trang sức ngon nổi tiếng tại TP.HCM

Bánh flan chung cư Nguyễn Thiện Thuật

Quán cà phê Coconut & Pumpkin tọa lạc ngay trung tâm khu phố Tàu, nơi đây sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới về nền ẩm thực mới lạ, độc đáo từ sự giao thoa giữa hai nền văn hóa ẩm thực Việt Nam và Malaysia. và ẩm thực Thái Lan. Là nơi thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước không chỉ bởi dịch vụ ăn uống mà các món ăn đều được chế biến và trình bày khéo léo, sự kết hợp hài hòa của các hương vị được gửi gắm trong từng món ăn.

Đến với Coconut & Pumpkin, bạn sẽ được thưởng thức những món tráng miệng nổi tiếng như thạch dừa sầu riêng, thạch bí đỏ, bánh flan dừa, flan sầu riêng… ngoài ra còn có các loại nước đá xay hấp dẫn. các hương vị như ca cao vani, cà phê hạt phỉ, dừa bạc hà… và các loại bánh Pháp với nhiều hương vị khác nhau như Monter Carlo, Chocolate Gateaux… các món ăn đều thơm ngon, hấp dẫn, trình bày đẹp mắt. hùng vĩ.

Ngoài không gian ấm cúng, cách trang trí bày biện đậm chất Trung Hoa, quán còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nếu bạn muốn thưởng thức tại nhà hay cơ quan. Phong cách phục vụ tận tình, giá cả phải chăng, nhiều loại thức uống hấp dẫn, hãy cùng bạn bè, người thân trải nghiệm nhé.

  • Địa chỉ: Số 85 Châu Văn Liêm, Q. 5, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá: 20.000đ – 66.000đ
10 quán bán bánh flan/trang sức ngon nổi tiếng tại TP.HCM

Bánh flan dừa bí đỏ

Xem thêm:  Người có 3 tính cách này xứng đáng làm bạn thân suốt đời: Có được phải trân quý, chưa có thì cố gắng tìm ra!

Với loại hình phục vụ mang đi và ăn tại chỗ, Diệu Ái flan hiện đang sở hữu những chiếc bánh flan thơm ngon, đảm bảo sẽ hớp hồn bất cứ ai khi lần đầu nếm thử. Bánh flan Diệu Ái có kích thước nhỏ, khi ăn sẽ có cảm giác mềm mịn, tan trên đầu lưỡi. Đặc biệt khi kết hợp với cà phê rất thơm, vị béo của bánh flan lan tỏa cùng vị đắng nhẹ của cà phê thơm ngon mát lạnh.

Nhìn đĩa bánh flan của quán Diệu Ái, dù đang trong thời kỳ giảm cân bạn cũng sẽ tạm dừng lại để đắm chìm trong hương thơm ngọt ngào ấy. Không chỉ ngon mà vị trí của quán cũng rất thuận tiện, dễ tìm. Bánh flan Diệu Ái nổi tiếng ngay chợ Hồ Thị Kỷ, lượng khách khá đông nên bánh flan ở đây hết rất sớm. Nếu muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị thơm ngon của những chiếc bánh flan bình dân này, bạn hãy tranh thủ đến sớm.

  • Địa chỉ: 69/24 Hồ Thị Kỷ, Q.10, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 13:00 – 19:00
  • Giá: 5.000đ – 10.000đ
10 quán bán bánh flan/trang sức ngon nổi tiếng tại TP.HCM

Diệu Ái bánh flan

Bánh flan thạch 893 Hoàng Sa là quán bánh flan ngon được giới trẻ Sài Gòn yêu thích, tại đây bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh flan thơm ngon với giá cả siêu phải chăng. Ấn tượng đầu tiên là một chiếc tủ nhỏ nhưng trông vẫn rất hoành tráng với nhiều chiếc bánh flan xếp chồng lên nhau chờ thực khách đến thưởng thức.

Bánh flan ở đây tự làm, không quá to nhưng được chăm chút rất kỹ, bánh đẹp và vị không quá ngọt. Giá bánh flan địa chỉ 893 Hoàng Sa cũng không chênh lệch nhiều, bánh flan là 6.000 đồng. , thạch 7.000 đồng, bình thường khách phải ăn 4-5 lần mới hài lòng vì hương vị bánh flan ở đây “không phải dạng vừa”. Bánh flan có vị béo, mịn, không bị vón cục. Về thạch thì quán nổi bật với phô mai, dừa… Điểm nữa ở đây là bánh flan, thạch ăn với nước cốt dừa thơm, béo, cafe rất đáng đồng tiền bát gạo.

  • Địa chỉ: 893 Hoàng Sa, P.11, Q.3, TP. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 15:30 – 22:00
  • Giá: 6.000đ – 7.000đ
10 quán bán bánh flan/trang sức ngon nổi tiếng tại TP.HCM

Bánh flan thạch 893 Hoàng Sa

Bánh flan là món ăn thơm ngon, hấp dẫn và vô cùng bổ dưỡng. Trên đây là top những quán bánh Flan ngon nhất Sài Gòn mà mình sưu tầm được, mọi người tham khảo nhé.

Gửi bởi: Nguyễn Thành

Từ khóa: 10 quán bán Flan/Rau câu ngon nổi tiếng tại TP.HCM

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan