HomeBlog10 quán ăn ngon ở phố Lí Thường Kiệt, Hà Nội

10 quán ăn ngon ở phố Lí Thường Kiệt, Hà Nội

Rate this post

Một điều khiến những người con xa xứ nhớ Hà Nội nhất có lẽ là ẩm thực. Chắc hẳn chúng ta sẽ khó tìm được một nơi nào có nền ẩm thực phong phú như ở thủ đô ngàn năm văn hiến này. Tuy nhiên, sau đây chúng tôi chỉ muốn giới thiệu đến các bạn danh sách những quán ăn ngon trên đường Lý Thường Kiệt – một con phố nổi tiếng ở Hà Nội.

Bữa tối sẽ thực sự hoàn hảo nếu kết thúc bằng món bánh tráng miệng của Madame Huong Dessert. Nằm ngay trên con đường Lý Thường Kiệt, quán sở hữu mặt tiền rộng, sáng sủa đã gây chú ý ngay từ xa. Đây là địa điểm đặt bánh đáng tin cậy mỗi khi có sinh nhật của người dân trong và ngoài địa bàn. Thực đơn phong phú và đa dạng: bánh tiramisu, bánh mì, bánh kem, bánh ngàn lớp… Từng chiếc bánh vừa ra lò thơm mùi bơ sữa, nhân bánh mềm, chất lượng, khi ăn vẫn còn cảm giác bùi bùi. thơm ngon. xốp bên trong. Nhân bánh trái cây tươi mát, cực đã miệng.

  1. Địa chỉ: 39 Lý Thường Kiệt, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  2. Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
  3. Giá tham khảo: 30.000 – 500.000 VNĐ
  4. Điện thoại liên hệ: 09025448 88
10 quán ăn ngon phố Lý Thường Kiệt Hà Nội

Tráng miệng Madame Hương

Những ai là “sĩ quan” chắc đã quá quen thuộc với địa chỉ này. Mọi người đến nhà hàng để thưởng thức một bữa trưa đúng nghĩa, chắc chắn, có thể cung cấp đủ năng lượng cho cả ngày. Tô cơm được đặt trong một cái nồi khá to, có thể sốt me hoặc sốt BBQ tùy thích nhưng đa số mọi người sẽ chọn loại 2 vì dễ ăn và sánh với sườn hơn. Miếng sườn to đều nhau, cảm giác ăn rất đã miệng, không những thế còn ăn kèm với trứng, mộc nhĩ, ngô, kim chi, súp lơ nên càng tăng thêm hương vị thơm ngon. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là sự lựa chọn số một của các cô nàng, chàng trai công sở.

  1. Địa chỉ: 45B Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  2. Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  3. Giá tham khảo: 69.000đ/phần ăn
  4. Điện thoại liên hệ: (024)36321950
10 quán ăn ngon phố Lý Thường Kiệt Hà Nội

Cơm sườn BBQ

Bạn sẽ phải lòng cái mộc mạc, giản dị đời thường khi ngồi bưng bát bánh tráng trộn giữa lòng thủ đô náo nhiệt. Một gánh hàng nhỏ mà người vào, kẻ ra, nhộn nhịp vô cùng. Một bát như hình là quá đủ để ấm bụng sau một hồi rong ruổi trên phố. Không quá cầu kỳ, phức tạp nhưng chính sự nhân hậu, hồn hậu của hai mẹ con đã khiến tô bánh tráng trở nên ngon, hấp dẫn đến lạ lùng. Bánh tráng chín vừa phải, vẫn còn độ dai trong, lỗ tai sần sật, cắn vào thấy thích, bên dưới còn có giá, rau cần ăn kèm cho thanh mát. Chủ quán tự tay pha nước trộn rất khéo, thực khách ăn mười lần như một.

  1. Địa chỉ: 42C Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  2. Giờ mở cửa: 11:00 – 13:30
  3. Giá tham khảo: 30.000 – 50.000 VNĐ
  4. Điện thoại liên hệ: 094 5246199
10 quán ăn ngon phố Lý Thường Kiệt Hà Nội

bánh tráng trộn

Xem thêm:  Tác dụng của quả La Hán ít ai biết.

Nhà hàng được trang trí đơn giản, không phô trương, không cầu kì nhưng rất ấm cúng, tạo cảm giác như thực khách đang thưởng thức bữa tối thịnh soạn tại chính ngôi nhà của mình. Nội thất được thiết kế theo phong cách truyền thống dân tộc gây nhiều tò mò. Chất lượng món ăn cũng tỷ lệ thuận với sự đơn giản trong vẻ ngoài của nhà hàng. Phải hai từ “tinh hoa” mới diễn tả hết được độ ngon của ẩm thực nơi đây. Món ăn đầy đặn như trong quảng cáo, nêm nếm đậm đà của từng món chứ không phải loại nêm nếm giống nhau. Thịt bò mềm tan trong miệng, còn có combo 7 món đều thuộc hạng “must try” (phải thử)! “Cảm giác mà nhà hàng muốn đưa thực khách từng bước đến với thiên đường ẩm thực.” (Trích nguyên văn cảm nhận của một thực khách về nhà hàng Hồng)

  1. Địa chỉ: 42A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  2. Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  3. Giá tham khảo: 50.000 – 275.000 VNĐ
  4. Điện thoại liên hệ: 098 874 18 01
10 quán ăn ngon phố Lý Thường Kiệt Hà Nội

Quả hồng – Tinh hoa gạo Việt

Tiếp tục là địa chỉ tin cậy cho các tín đồ ăn vặt. Quán cũ, nhỏ nhưng lúc nào cũng đông khách, nhất là khi học sinh đi học về hoặc những buổi chiều mát trời. Đặc sản của Cafe 42s là bánh mì cuộn khoai tây. Một sự kết hợp lạ, mới và vô cùng thú vị. Bánh to, nhân đầy khoai và chả giò nóng hổi, ​​thơm ngon, ăn kèm tương cà và sốt mayonaise thì tuyệt cú mèo. Còn gì thích hợp hơn bánh mì nóng hổi dùng kèm ly trà đào mát lạnh. Giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền của đa số học sinh, sinh viên.

  1. Địa chỉ: 42s Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  2. Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  3. Giá tham khảo: 6.000 – 25.000 VNĐ
10 quán ăn ngon phố Lý Thường Kiệt Hà Nội

Quán cà phê 42s

Một trong những món ăn ngon nhất trên đường Lý Thường Kiệt là bún riêu cua bò. Nếu có thời gian ghé qua mà không thưởng thức, chắc chắn nhiều thực khách sẽ tiếc hùi hụi. Điểm đặc biệt của quán là không biển hiệu, không cầu kỳ, chỉ dùng chất lượng để khẳng định tên tuổi. Tô bún ở đây không chỉ khiến người ăn thèm thuồng bởi sự đầy đặn, tươi ngon của riêu cua, thịt bò, đậu rán mà còn hấp dẫn bởi màu đỏ bắt mắt của cà chua. Nước dùng đậm đà, thơm mùi hành và rau thơm tạo nên hương vị khó cưỡng. Đó là lý do mà từ lâu, hàng bún đặc biệt này luôn có mặt và vững vàng trong danh sách những hàng bún ngon nhất Hà Nội.

  1. Địa chỉ: Vỉa hè 42F Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  2. Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  3. Giá tham khảo: 30.000đ/bát
10 quán ăn ngon phố Lý Thường Kiệt Hà Nội

Bún riêu cua bò

Xem thêm:  Cách vào group Telegram bị chặn – Cập nhật mới nhất

Trong tiết trời oi bức của Hà Nội, còn gì tuyệt vời hơn khi được ăn kem, không chỉ một hai que mà là cả một bữa tiệc kem và nơi thỏa mãn được mong muốn này chỉ có thể là lẩu kem. Fanny Đường Lý Thường Kiệt. Không gian ở đây sạch sẽ, thoáng mát, nhiều cây xanh, bàn ghế ngồi thoải mái. Bước chân vào quán, bạn có thể bắt gặp ngay một tủ kem xinh xắn và nhiều màu sắc, mỗi màu tương ứng với một vị khác nhau, hoàn toàn không trùng lặp. Thực khách có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích và khẩu vị của mình. Kem dẻo, thơm, cực mềm, kem tan chảy mát lạnh nhưng vẫn để lại dư vị ngọt ngào trên đầu lưỡi. Mỗi món ăn được trình bày rất tỉ mỉ và tinh tế.

  1. Địa chỉ: 51 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  2. Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  3. Giá tham khảo: 22.000 – 299.000 VNĐ
  4. Điện thoại liên hệ: (024)39378170
10 quán ăn ngon phố Lý Thường Kiệt Hà Nội

Lẩu kem Fanny

Đến Hà Nội mà chưa thưởng thức ẩm thực đường phố thì coi như chưa đến. Một trong những món ăn đã và đang được các bạn trẻ phố cổ check in nhiều nhất hiện nay chính là mỳ tôm chanh trứng vịt lộn tại cô The quán nằm ngay đối diện cổng trường cấp 3 Việt Đức, nên đây cũng được coi là thiên đường ăn uống của sinh viên khu vực xung quanh. Mì tôm chanh trứng vịt lộn – sự kết hợp mới lạ. Giữa đêm đông se lạnh, một bát mì nóng hổi, ​​vàng óng, bốc khói với quả trứng vịt lộn bổ dưỡng và một chút thịt bò xé cay cay sẽ làm ấm lòng cả những vị khách khó tính nhất. Nếu bát bún chưa đủ, hãy thưởng thức thêm miếng chả giò chiên cùng ly nước cốt dừa ngọt mát.

  1. Địa chỉ: 42K Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  2. Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  3. Giá tham khảo: 20.000 – 55.000 VNĐ
  4. Điện thoại liên hệ: (024)38259287
10 quán ăn ngon phố Lý Thường Kiệt Hà Nội

Nhà Hàng Thủy Béo

Xem thêm:  3 loại hoa có vẻ ngoài “đẹp mê mẩn”nhưng cần nghĩ kỹ trước khi trồng kẻo người nhà, hàng xóm phàn nàn

Món ăn Hàn Quốc không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam, nhưng bạn sẽ không tìm thấy ở đâu ngoài Gumiho là nhà hàng duy nhất tại Hà Nội phục vụ món thịt ba chỉ đen truyền thống chấm nước mắm – hai đặc sản của hòn đảo Jeju xinh đẹp – niềm tự hào của vùng đất Hàn Quốc. kim chi. Tại đây, thịt được để nguyên con, dày 2-3 cm, không tẩm ướp bất kỳ loại gia vị nào để đảm bảo độ mọng nước và ngọt của thịt. Gumiho Grill & Shabu không bao giờ làm bạn thất vọng. Miếng thịt nướng như tan chảy trong miệng, mềm mà vẫn giòn. Chính vì thế người Hàn luôn tâm niệm rằng một khi đã ăn thịt lợn đen nướng thì các loại bì, sườn, mokssal của lợn trắng thực sự… xoàng.

  1. Địa chỉ: 92 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  2. Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00, 18:00 – 23:00
  3. Giá tham khảo: 200.000 – 500.000 VNĐ
  4. Điện thoại liên hệ: (024) 62931789.
10 quán ăn ngon phố Lý Thường Kiệt Hà Nội

Gumiho Grill & Shabu

Xing Cha sử dụng đúng loại trà tươi nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, được Bộ Y tế chứng nhận và kiểm định. Chè tươi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất thơm ngon, dễ chịu, khác hẳn với những loại chè bình dân rẻ tiền ở Hà Nội. Nhưng món nổi tiếng nhất của quán không phải trà sữa mà là cháo ếch Singapore. Nồi cháo trắng với nồi ếch kho tộ vàng óng bên cạnh vẫn đang tỏa khói nghi ngút. Những chiếc đùi ếch nhỏ nhưng đầy đặn được ngâm trong nước sốt đậm đặc dậy mùi Singapore. Gừng, ớt, hành có khá nhiều tạo nên vị cay khó quên của món ăn trong lòng thực khách.

  1. Địa chỉ: 60 Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  2. Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  3. Giá tham khảo: 25.000 – 80.000 VNĐ.
  4. Điện thoại liên hệ: (024)66818833
10 quán ăn ngon phố Lý Thường Kiệt Hà Nội

Xing Cha

Vậy là bạn đã đi một vòng quanh Lý Thường Kiệt rồi. Giờ thì có trong tay danh sách này, hãy tự tin dẫn bạn bè và gia đình đi thưởng thức những nhà hàng ngon ngay thôi!

Gửi bởi: Nguyễn Bình An

Keyword: 10 quán ăn ngon trên phố Lý Thường Kiệt Hà Nội

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan