HomeBlog10 Quán ăn ngon nhất trên phố Thái Hà, Chùa Bộc

10 Quán ăn ngon nhất trên phố Thái Hà, Chùa Bộc

Rate this post

Thái Hà, Chùa Bộc là những con phố trung tâm của quận Đống Đa, có nhiều quán ăn ngon, hấp dẫn tập trung tại con phố này để đáp ứng nhu cầu ăn uống của người dân nơi đây. Hãy cùng chúng mình điểm qua những quán ăn ngon nhất trên hai con phố này, để bạn có thể thưởng thức những bữa ăn thật ngon bên bạn bè và người thân nhé!

Tú Gà – Chân Gà Rang Muối chế biến những món ngon từ gà với các nguyên liệu độc quyền, đảm bảo khiến bữa ăn của các bạn độc đáo và chất lượng. Với chặng đường 9 năm hoạt động của mình, Tú Gà tạo nên những món ăn đặc sắc của mình với những nguyên liệu như: Bột muối rang gà, Nước chấm, Dầu điều, Nước trộn gỏi & salad để tạo nên sự thành công và cam kết tất cả đều được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên.

Tại đây các món ăn mang đặc sắc về ẩm thực đường phố cùng nhiều set lẩu hấp dẫn, từ gà đến hải sản phải gọi là thả ga. Nhất là chân gà có vị tươi ngon chất lượng đậm vị và những miếng cánh gà chắc thịt, da vàng ruộm còn nóng hôi hổi được bao bọc bởi lớp sốt đậm đà, hài hòa của mắm và đường quyện lại với nhau, thêm tỏi băm thơm nưng nức. Hãy cùng những người bạn lai rai dĩa chân, cánh gà chiên mắm, rang muối hay quây quần bên nồi lẩu bạn nhé, sẽ rất tuyệt đó.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 236 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0334 317 777Fanpage: mở cửa: 09:30 – 23:59

10 quán ăn ngon nhất trên phố thái hà, chùa bộc

Tú Gà – Chân Gà Rang Muối

Nhà hàng Thai Koh Yam là một trong những địa điểm ăn ngon tại Thái Hà với các món ăn đúng chuẩn vị Thái. Tại đây nổi tiếng với những set cơm vị Thái thơm ngon, sạch sẽ và rất hấp dẫn chỉ có duy nhất tại Thai Koh Yam giúp cho quý khách tràn trề năng lượng mỗi ngày. Chính bởi vậy, tại nhà hàng luôn nhận được những đánh giá tích cực của khách hàng đến đây thưởng thức trong suốt thời gian hoạt động của cơ sở này.

Menu các món ăn tại nhà hàng mang hương vị Thái đặc sắc và đủ đầy từ món chính, salad, cơm gạo Thái,… khiến bạn sẽ chẳng còn phải băn khoăn với câu hỏi: “Trưa nay ăn gì?” nữa. Bạn hãy nhấc máy gọi ngay hotline để thưởng thức và tiếp tục thăng hoa trong công việc và cuộc sống nhé. Nhà hàng Thai Koh Yam luôn vinh dự được phục vụ khách hàng với những món ăn ngon, chất lượng nhất hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 330 Thái Hà, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà NộiĐiện thoại: 0866 406 355Fanpage:

10 quán ăn ngon nhất trên phố thái hà, chùa bộc

Nhà hàng Thai Koh Yam

Nằm yên bình trong một con ngõ rộng trên phố Thái Hà, quán Mộc được nhiều thực khách dành cho sự ưu ái không chỉ bởi sự yên tĩnh và êm ả, tách biệt hẳn với cái ồn ào và tấp nập của phố xá bên ngoài, mà còn bởi sự độc đáo trong không gian thưởng thức ẩm thực luôn mang lại cho khách hàng sự thoải mái và an tâm khi tới đây.

Quán được nhiều khách hàng biết đến với món lẩu đặc trưng. Nằm trong số đó, món lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn đã góp phần làm nên thương hiệu “Quán Mộc”, được các tín đồ của lẩu Hà Nội “rỉ tai nhau” trên nhiều diễn đàn ẩm thực uy tín.

Ngoài món lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn nổi tiếng, Mộc Quán Thái Hà còn phục vụ nhiều món ăn đang được ưa chuộng khác, chẳng hạn như: Gà không lối thoát, chả ốc, cá lăng đủ món, ếch sốt cay Hồng Kông, tôm ủ muối, dạ dày quay Quảng Đông, sườn chiên vị tỏi, bò nướng lá lốt, gà quay mật ong, gà chọi xào lăn, gà nướng giấy bạc… với giá cả hợp lý, và chất lượng đã được nhiều thực khách kiểm nghiệm. Giá tham khảo cho một người ăn ở đây là từ 150.000 – 180.000 đồng.

Xem thêm:  Cổ nhân dạy: “Phía sau các món hời đều là những hố sâu”

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 39 ngõ 165, Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà NộiĐiện thoại: 0932 803 715Fanpage:

10 quán ăn ngon nhất trên phố thái hà, chùa bộc

Quán Mộc

Khi đến với nhà hàng bò tơ Tây Ninh Tài Sanh, các bạn sẽ ngạc nhiên và thích thú bởi phong cách kiến trúc toát lên vẻ mộc mạc đến chân thành như chính những con người nơi đây. Nhà hàng mang một phong cách riêng nhưng đều hướng đến thiên nhiên hòa quyện với đất trời chắc chắn sẽ gây ấn tượng với thực khách khi bước chân đến nơi đây. Bò tơ Tây Ninh Tài Sanh là nơi mang lại sự thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, là nơi hàn huyên tâm sự, giao lưu giữa những bằng hữu, sum họp của gia đình.

Tất cả các món ăn ở đây đều được chế biến qua bàn tay tài hoa của những bếp trưởng có kinh nghiệm dày dặn ở nhà hàng 5 sao. Những món ăn nổi tiếng của nhà hàng phải kể đến như: Thịt bê nướng, Bê lụi xả, Thịt ba chỉ, Gầu nướng, Gu nướng… và một số những món ăn đặc sắc của vùng miền như: cá kèo nướng, cá Bông Lau kho tộ… tất cả đã làm nên một ấn tượng vô cùng đặc biệt trong tâm trí khách hàng khi có dịp ghé qua nơi đây.

Khách hàng sẽ như được du lịch tới đất rừng Tây Ninh khi thưởng thức những món ăn mang hương vị vùng miền ở đây. Khi đến với Bò tơ Tài Sanh quý khách sẽ được tiếp đón với một thái độ phục vụ rất chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên phục vụ. Tài Sanh luôn tự hào khi có được đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có nhiệt huyết với nghề, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng với sự nhiệt tình và thân thiện nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Sau khách sạn Asean, Số 8 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà NộiĐiện thoại: 0943 705 656 & 0983 167 940Email: [email protected]:

10 quán ăn ngon nhất trên phố thái hà, chùa bộc

Nhà Hàng Bò Tơ Tây Ninh Tài Sanh

Chim Ngon Quán là một trong những địa chỉ ăn ngon tại khu vực Thái Hà được mọi người yêu thích. Hơn nữa quán lại gần rạp chiếu phim Quốc GIa nên rất tiện cho việc ăn ngon và thưởng thức những bộ phim hay và cùng hẹn hò với bạn bè vào những ngày rảnh rỗi. Đến đây bạn sẽ được ăn những món ngon, chế biến khéo léo và ngồi ăn với điều hòa mát lạnh mà giá bán lại như ngồi vỉa hè.

Đồ ăn ở đây rất tươi ngon, bổ dưỡng và cam kết nói không với chất phụ gia và hàng đông lạnh khiến bạn cực kỳ yên tâm khi thưởng thức các món ăn. Vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vừa có không gian ăn uống thoải mái và sạch sẽ. Hơn nữa nếu bạn check in tại quán còn được giảm giá 10% và Free ship 5km với hóa đơn trên 500k. Hãy đến đây và trải nghiệm bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Số 17 ngõ Thái Hà (đối diện Rạp chiếu phim Quốc Gia), Láng Hạ, Đống Đa, Hà NộiĐiện thoại: 0988 980 008Email: [email protected]: mở cửa: 10:30 – 23:59

10 quán ăn ngon nhất trên phố thái hà, chùa bộc

Chim Ngon Quán

Tọa lạc ngay trên mặt đường số 173 Thái Hà, ngay gần ngã tư Thái Hà – Láng Hạ, quán Lương Sơn thu hút ánh mắt tò mò của mọi khách đi đường bằng không gian thật độc đáo. Bên cạnh là nhà hàng Phù Đổng hiện đại, nhìn ra Trung tâm Chiếu phim Quốc gia và tòa nhà Lottte, quán kiếm hiệp này lại đón khách bằng rặng trúc cao tới hai tầng lầu.

Xem thêm:  Ở hiền gặp lành, 4 tuổi luôn được quý nhân giúp đỡ, tài lộc theo chân

Lương Sơn Quán là một trong những quán ăn ngon ở Thái Hà, quán có không gian rất rộng rãi và trông tựa như một miền quê thu nhỏ với những chiếc nơm bắt cá, lu đựng nước, mành tre,… được trang trí mang đậm phong cách kiếm hiệp. Món ăn được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp có hơn 20 năm kinh nghiệm trong làng ẩm thực.

Những món ăn đặc sắc tại Lương Sơn quán phải kể đến là: Bê chao Mộc Châu; Bò tơ hấp cuốn rau rừng; Ngựa xào lá lốt; Lẩu ngựa Lương Sơn; Gà ri bản nướng tiêu rừng; Gà đắp đất nướng cái bang… Lương Sơn Quán Thái Hà hiện đã trở thành điểm đến yêu thích của giới văn phòng Hà Thành. Thực khách đến đây không chỉ để thưởng thức không gian đẹp như tranh vẽ, không chỉ vì vị ngon mộc mạc của ẩm thực núi rừng chân thành, mà còn đến để tìm lại những giá trị lãng mạn và giản đơn của cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 173 Thái Hà, Láng Hạ, Đống Đa, Hà NộiĐiện thoại: 0937 716 688Fanpage: mở cửa: 10:00 – 23:00

10 quán ăn ngon nhất trên phố thái hà, chùa bộc

Lương Sơn Quán

Bước vào quán Vịt 29, ta như lạc vào một thế giới ẩm thực của nguyên liệu chính là “vịt”, phong phú món, đa dạng về hương vị, đặc sắc về cách bày biện… Quán luôn tạo lên sự cuốn hút độc đáo nhất cho thực khách. Từ các món ăn nhậu quen thuộc như lẩu vịt, gỏi vịt… đến các món ăn thay cơm như xôi vịt, xá xíu bánh mì, vịt om sấu, bún trộn vịt, phở xào vịt. Các món khai vị có nộm vịt, vịt nấu cháo… Tất cả đều mang một hương vị đặc trưng riêng mang tên “Vịt 29” và chỉ có “Vịt 29” mới có món vịt và hương vịt đặc sắc này, một hương vị bắt nguồn từ hương vị vịt quay Bắc Kinh.

Với diện tích khá ổn ở cả 7 cơ sở lại vô cùng sạch sẽ, ngăn nắp, đảm bảo chất lượng là những gì mà nhà hàng muốn gửi tới thực khách, thay cho một lời cảm ơn từ sự ủng hộ của các bạn. Với phong thái nhiệt tình chu đáo, nhân viên đồng phục thống nhất, theo phương châm” khách hàng là thượng đế”, “đến một lần để rồi nhiều lần sau lại đến”…

Quán “Vịt 29” muốn xây dựng trong mắt thực khách, một quán ẩm thực văn hóa, đến không vì miếng ngon mà đến vì tình thân gia đình, ủng hộ “Vịt 29” thành thương hiệu số 1 Hà thành. Bên cạnh những dịch vụ tại quán, Vịt 29 còn có dịch vụ phục vụ tận nơi trong phạm vi nội thành Hà Nội, giao hàng miễn phí với các đơn hàng từ 1 triệu đồng trở lên. Các đơn hàng nhỏ hơn tính phí 20 ngàn đồng/4km.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 44 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà NộiĐiện thoại: 0978 000 059Email: [email protected]:

10 quán ăn ngon nhất trên phố thái hà, chùa bộc

Vịt 29

Nhà Hàng Nét Huế là một trong những hệ thống nhà hàng nổi tiếng về món ăn Huế với hương vị đặc trưng của những món ăn ngon. Mỗi vùng miền đều có những nét văn hóa riêng và thể hiện sâu sắc trong ẩm thực của địa phương. Món ăn Huế cũng vậy, đều mang những đặc trưng vốn có và hấp dẫn với khẩu vị của nhiều người. Nắm bắt được điều đó, hệ thống nhà hàng đã làm rất tốt sứ mệnh của mình la đem những món ăn ngon, mang đậm hương vị Huế đến với khách hàng.

Huế không chỉ là vùng đất vừa đẹp vừa thơ mà còn là sự kết tinh của văn hóa ẩm thực truyền thống, cao sang mà rất đỗi bình dị đời thường. Nếu bạn muốn trải nghiệm những hương vị ẩm thực đúng điệu đó ngay trên đất Hà Thành, vậy thì hãy đến với Nét Huế. Chúng tôi hy vọng sẽ đem tới cho các bạn không chỉ là những món ăn rất Huế mà còn là cả những “trải nghiệm” về một thứ nghệ thuật không thể dùng lời để diễn tả. Nhà Hàng Nét Huế luôn hân hạnh đón tiếp quý khách.

Xem thêm:  Dòng smartphone Android nào có khả năng bảo mật nhất hiện nay?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: 36 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà NộiĐiện thoại: 1900 9077 & 0968 296 433 & 0912 587 887Email: [email protected]: mở cửa: 07:00 – 22:00

10 quán ăn ngon nhất trên phố thái hà, chùa bộc

Nhà Hàng Nét Huế

iSushi – Nhà hàng Buffet Nhật Bản là một trong những địa chỉ uy tín đối với những tín đồ của ẩm thực Nhật Bản tại Hà Nội hiện nay. Tại đây nổi tiếng là món ăn được chế biến một cách trau chuốt tới từng chi tiết để giữ trọn vị tươi ngon thuần khiết; Sashimi cũng được người Nhật thưởng thức theo cách riêng để thể hiện sự tôn trọng đến người đầu bếp. Đó cũng là một trong những điểm đặc biệt của địa chỉ này.

iSushi sẽ mang tới cho thực khách những trải nghiệm và cảm xúc thực thụ về nền ẩm thực Nhật Bản cùng những loại Buffet đặc sắc với sashimi tươi ngon thỏa thích và 100 món ăn tinh hoa bao gồm:

  • Buffet Sakura
  • Buffet Kiku

Hãy trải nghiệm các món Sashimi tươi ngon, các loại Sushi đa dạng mà tinh tế và nhiều món ăn hấp dẫn khác như: Teppanyaki, Yakitori… do Tổng bếp trưởng nổi tiếng Noda Toshiro thực hiện duy nhất tại iSushi và cùng iSushi tìm hiểu cách ăn Sashimi đúng chuẩn của xứ sở hoa anh đào nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:Địa chỉ: Tầng 2 TTTM Parkson cũ, Số 1 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà NộiĐiện thoại: 024 7300 7675 & 0963 813 061Email: [email protected]:

10 quán ăn ngon nhất trên phố thái hà, chùa bộc

iSushi – Nhà hàng Buffet Nhật Bản

Nhà hàng này khá có tiếng tăm ở khu vực quận Đống Đa, được các gia đình và dân công sở thường xuyên lui tới. Với phương châm “Còn khách hàng, băng chuyền còn chạy”, nhà hàng ngày càng thu hút thêm nhiều thực khách thông qua các chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Menu đầy đủ các loại thịt, hải sản, rau xanh và một số món ăn kèm khác cho bạn tha hồ lựa chọn như: bò Úc, bò Mỹ, thịt heo, thịt gà, cá, tôm, các loại thịt viên, tôm sú, mực, ngao, ốc, các loại nấm tươi… Nhà hàng sở hữu một không gian khá thoáng mát, thanh lịch và rộng rãi.

Food House là một thương hiệu con nằm trong chuỗi Food Center mang đến cho thực khách một cái nhìn hoàn toàn mới về những món ăn Thái vừa quen vừa lạ khiến thực khách thích thú khi thưởng thức. Food House là địa điểm lý tưởng để tụ họp cùng gia đình và bạn bè, quây quần bên nhau cùng thưởng thức đồ nướng Rolling BBQ hảo hạng, đậm đà hương vị trên từng thớ thịt – cùng nồi Lẩu chuẩn vị Thái.

Đặc biệt, nhà hàng còn biến tấu món lẩu trở nên đặc sắc hơn với một phong cách hoàn toàn mới “lẩu Thái 9 tầng mây”. Món ăn đã trở thành thương hiệu tại Food House Thái Hà mà thực khách không thể bỏ qua mỗi khi đặt chân đến đây. Ngoài đồ ăn ngon giá cả phải chăng hấp dẫn, nhà hàng Food House còn sở hữu đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình, chu đáo sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 85 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà NộiĐiện thoại: 0833 818 385

Website:

Email: [email protected]

Fanpage:

Giờ mở cửa: 11:00 – 13:00 | 18:00 – 22:00

10 quán ăn ngon nhất trên phố thái hà, chùa bộc

Food House

Hi vọng những thông tin mà chúng mình mang lại, sẽ giúp đỡ bạn phần nào trong việc lựa chọn điểm đến cùng gia đình, bạn bè vào dịp nghỉ lễ, ngày cuối tuần tại con phố Thái Hà, Chùa Bộc quen thuộc của Hà Nội.

Đăng bởi: Viết Hùng Thái

Từ khoá: 10 Quán ăn ngon nhất trên phố Thái Hà, Chùa Bộc

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan