No menu items!
HomeBlog10 Quán ăn đêm ngon nhất ở Hạ Long

10 Quán ăn đêm ngon nhất ở Hạ Long

Rate this post

Khi đi du lịch Hạ Long bạn không chỉ có cơ hội tham quan những vịnh biển xinh đẹp, khám phá những hang động nổi tiếng mà còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon đặc sản của vùng biển nơi đây. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ danh sách và địa chỉ 10 nhà hàng ăn đêm ngon nhất Hạ Long để các bạn tham khảo và lựa chọn cho mình nhà hàng phù hợp nhất.

Thảo Vân – Cơm & Lẩu nướng các loại cũng là địa điểm thu hút rất nhiều du khách đến đây. Đồ ăn ở đây ngon, đảm bảo chất lượng và đặc biệt là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không gian mở và rõ ràng. Nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Cơm nấu rất ngon, vừa chín tới. Lẩu nướng có gia vị đậm đà do được tẩm ướp bằng nhiều loại gia vị đặc trưng. Hương vị cay cay của món ăn rất thích hợp với không khí mát mẻ khi ăn đêm. Nhất định bạn nên ghé qua Thảo Vân – Cơm & Lẩu nướng các loại khi có dịp đến Hạ Long.

CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 180 Giếng Đồn, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 02:00
  • Giá: 20.000đ – 150.000đ
10 quán ăn đêm ngon nhất Hạ Long

Thảo Vân – Cơm & Lẩu Nướng Các Loại

Phở gà & Mì sườn chua thường bán vào ban đêm. So với các quán cháo, phở đêm ở khu vực trung tâm
Ở thành phố Hạ Long, quán này có chất lượng tốt hơn, đặc biệt là phở gà. Nơi đây có mặt đường khá rộng rãi, thoáng mát nhưng không đông đúc nên chỗ để xe rất rộng. Buổi tối ở đây rất mát vì có vỉa hè rộng trước mặt. Phở ở đây tươi, gà ngon, thịt và da gà rất giòn và dai. Cô chủ trẻ khá dễ mến và thân thiện.

  • Địa chỉ: 169 Lê Thánh Tông, P. Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giờ mở cửa: 05:00 – 01:30
  • Giá: 20.000đ – 40.000đ
10 quán ăn đêm ngon nhất Hạ Long

Phở Gà & Phở Sườn Chua

Đồ ăn ở Bà Lan Béo – Cháo, Hủ tiếu rất ngon và rẻ. Không khí quán đông vui vì đây là quán rất nổi tiếng ở chợ Vườn Đào. Quán ở vị trí dễ tìm. Không gian quán thoáng mát, rộng rãi ngồi được nhiều người. Quán có nhiều món ngon nhưng đặc sắc nhất phải kể đến món hủ tiếu thập cẩm. Món ăn bao gồm bánh tét, chả lá lốt, cá lóc chiên giòn, mực cực thơm ngon và hấp dẫn. Chủ rất quan tâm đến khách hàng. Và đôi khi còn khuyến mãi thêm nếu khách đi số lượng lớn. Nếu có dịp đến đây nhất định bạn nên ghé qua Bà Lan Béo – Cháo, Hủ tiếu & Hủ tiếu.

  • Địa chỉ: 56 Anh Đào, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 02:00
  • Giá: 30.000đ – 80.000đ
10 quán ăn đêm ngon nhất Hạ Long

Cô Lan Béo – Cháo, Mì & Bún

Xem thêm:  Hít thở đúng cách làm giảm viêm trong cơ thể, thực hành 6 bước để tự chữa bệnh cho cơ thể và tâm trí

Phở bò Dũng Phương – Phở Bò & Bánh Cuốn Chả Mực ngon tuyệt. Thịt bò vừa mềm vừa dai, nước dùng thanh mát, ngon vô cùng. Anh chủ rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo. Thức ăn chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Vị trí khá thuận tiện, không gian thoáng mát. Chả mực được tráng mỏng, nhân có hương vị đậm đà và rất tươi do mực được nhập trong ngày. Giá đồ ăn cũng khá rẻ. Các món ăn ở đây rất ngon nhưng đặc biệt món bánh cuốn chả mực là ngon nhất ở đây.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 1 Đông Hồ, P. Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 01:00
  • Giá: 20.000đ – 40.000đ
10 quán ăn đêm ngon nhất Hạ Long

Dung Phuong – Phở Bò Chả Mực

Nhắc đến món ngan, chắc hẳn người Hạ Long ai cũng biết đến Miến ngan Cô Thủy. Trước đây bà bán ở bến tàu, nay phải dời về đường Cái Dăm. Thiên nga được luộc vừa chín tới nên ăn rất ngọt. Bún ngan Ngân được chị nấu rất ngon, chấm với muối ớt rất hợp vị. Trước cô bán ở bến tàu, quen khách nên cũng hơi khó tính. Nhưng khi chuyển đến đây, chị cũng mất đi nhiều khách quen nên cũng dễ chịu hơn, chiều lòng khách hàng hơn. Quán vẫn giữ chất lượng ổn, tuy nhiên không gian chưa đẹp. Bạn nên ăn ở đây để thưởng thức hương vị của Ngân Ngân Cô Thủy.

  • Địa chỉ: 233 Hạ Long, P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 01:30
  • Giá: 25.000đ – 40.000đ
10 quán ăn đêm ngon nhất Hạ Long

Cô Ngân Cô Thủy

Xem thêm:  Câu chuyện người ăn xin và bông hồng ấm áp làm thay đổi cuộc đời anh!

Đây là một trong những quán bánh cuốn lâu đời nhất ở Hạ Long, tính đến nay đã được 20 năm. Bánh cuốn Bà Huệ rất nổi tiếng ở thành phố Hạ Long do chính tay bà chuẩn bị bánh để phục vụ thực khách. Bánh tráng mỏng và ngon. Nhân bánh ngon mà không ngán. Có nhiều loại để bạn lựa chọn như chả cốm, chả nướng, chả mực nhưng đặc biệt nhất là món chả trứng béo ngậy. Quán phục vụ rất nhanh, giá cả các món ăn phải chăng phù hợp với túi tiền của thực khách và vị trí cũng rất thuận tiện, dễ tìm.

  • Địa chỉ: 46 Cao Xanh (Trần Phú), TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 01:00
  • Giá: 20.000đ – 40.000đ
10 quán ăn đêm ngon nhất Hạ Long

Bánh cuốn Bà Huệ

Quán Bà Tí – Bánh Cuốn & Xôi Lẩu đã bán hơn 20 năm. Quán chủ yếu bán buổi tối, có hôm bán vắng
12 giờ sáng. Bánh tráng Bà Tí cực mỏng và ngon. Chủ quán là bà Tí, tuy lớn tuổi nhưng tay thoăn thoắt. Bánh xèo Bà Tí chưa bao giờ có cảm giác đóng bánh, bánh rất thơm bởi vị của hành phi thơm. Đĩa bánh được trình bày trông rất bắt mắt, đặc biệt khi ăn kèm với nước chấm và rau thơm thì rất ngon.

  • Địa chỉ: Ngõ 1 Cao Xanh (Trần Phú), TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 02:00
  • Giá: 20.000đ – 35.000đ
10 quán ăn đêm ngon nhất Hạ Long

Bà Tí – Xôi Xôi

Các bạn có thể đến ăn Minh Tuấn – Ăn tối & Giải khát vào đầu giờ chiều nhân dịp đi chơi bên Bãi Cháy, qua đường Hậu Cần là có thể ghé quán này. Ở đây đồ ăn rất rẻ, quán bán 24/24 cả ngày lẫn đêm. Quán nằm ngay sát đường Hậu Cần, đoạn gần Nam Sơn. Món bún khá ngon, vừa ăn. Minh Tuấn – Dinner & Refreshment có không gian thoáng mát. Số lượng ngan, gà nhập về mỗi ngày chứng tỏ quán rất đông khách. Đặc biệt du khách Trung Quốc đến đây ăn rất đông.

  • Địa chỉ: Kho vận (Bãi Cháy), P. Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giờ mở cửa: cả ngày
  • Giá: 30.000đ – 50.000đ
10 quán ăn đêm ngon nhất Hạ Long

Minh Tuấn – Ăn tối & Giải khát

Xem thêm:  Đột biến gen là gì? Nguyên nhân và các dạng đột biến gen?

Quỳnh Thư – Bún & Xôi xéo bán vỉa hè và chỉ bán buổi chiều và tối, quán nằm ngay cạnh quán sữa chua và đối diện
Khu lẩu dê Nhất Ly. Quán khá đông vào buổi tối và đặc biệt bún ở đây rất dai và giòn. Lươn chiên khá thơm nhưng miếng hơi to nên khi trộn với bún hơi khó dính vào nhau. Nhưng bù lại, lươn được chiên giòn và đầy hương vị. Bún trộn cùng với rau răm và đậu phộng rang được nêm thêm gia vị để món ăn có vị chua ngọt. Nếu thích trộn nhiều rau thơm hơn, bạn có thể yêu cầu chủ quán thêm bớt.

  • Địa chỉ: 97 Kênh Liêm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 02:00
  • Giá: 20.000đ – 50.000đ
10 quán ăn đêm ngon nhất Hạ Long

Quỳnh Thư – Bún & Xôi Xèo

Phở bò Nam Định rất tươi và ngon, thêm vào đó, thịt bò dai và giòn, nước dùng rất trong và ngon. Chủ rất dễ mến và thân thiện, dễ gần. Ngoài ra còn có món vịt om sấu với nước lẩu đậm đà, thơm ngon không kém cà ri. Vịt được xào sơ với gia vị nêm vừa miệng, không bị hôi. Ngoài ra, ăn kèm còn có nước cốt dừa, gừng và sấu chua nên vị béo ngậy đặc biệt. Rau sống rửa sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Điểm cộng của quán là vị trí thuận tiện, thoáng mát.

  • Địa chỉ: 178 Giếng Đồn, P. Trần Hưng Đạo, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 02:00
  • Giá: 20.000đ – 100.000đ
10 quán ăn đêm ngon nhất Hạ Long

Diệu Huy – Phở Bò Nam Định

Với Top 10 nhà hàng ăn đêm ngon nhất Hạ Long trên đây hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những địa chỉ thích hợp. Hãy đến và cùng bạn bè, gia đình để có những phút giây vui vẻ, quây quần bên mọi người để xua tan áp lực công việc mệt mỏi.

Gửi bởi: Hươngg Hươngg

Keyword: 10 quán ăn đêm ngon nhất Hạ Long

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan