HomeBlog10 phụ nữ nổi tiếng nhất Ấn Độ

10 phụ nữ nổi tiếng nhất Ấn Độ

Rate this post

Bạn có bao giờ thắc mắc những người phụ nữ nào có ảnh hưởng nhất ở Ấn Độ – cái nôi của cái đẹp? Có một vài cái tên nổi bật được nhắc đến khá thường xuyên mà có thể bạn đã từng nghe qua. Những người phụ nữ này nổi tiếng không chỉ bởi vẻ đẹp bên ngoài mà còn bởi tài năng và tâm hồn bên trong!

Không từ ngữ nào có thể diễn tả được sự quyến rũ và duyên dáng của cô gái Ấn Độ này! Cô bắt đầu được chú ý khi xuất hiện trong chương trình Ladies Vs Risky Bahl. Kỹ năng diễn xuất của cô ấy thật xuất sắc và đáng chú ý! Anusha cũng nổi tiếng với thân hình siêu chuẩn và làn da đẹp. Cô có lượng fan khá lớn ở cả trong và ngoài nước.

Top 10 phụ nữ nổi tiếng nhất Ấn Độ

Anushka sharma

Cô gái này sinh năm 1985 và là người gốc Sri Lanka. Cô không chỉ là diễn viên mà còn là người mẫu nổi tiếng. Cô ấy có làn da tuyệt vời với đôi mắt đáng yêu và mái tóc dài tuyệt đẹp. Cô cũng đại diện cho đất nước này tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2006. Cô hiện là một ngôi sao nổi tiếng ở Ấn Độ!

Top 10 phụ nữ nổi tiếng nhất Ấn Độ

Jacqueline Fernández

Cô gái này hoạt động chủ yếu ở Bollywood và đạt được khá nhiều thành tựu tại đây. Dù nhận nhiều phản hồi về cân nặng nhưng cô vẫn không chịu giảm cân và cho rằng đó mới là vẻ đẹp thực sự của sự khỏe mạnh. Cô ấy thực sự là nguồn cảm hứng cho những phụ nữ trẻ có cùng quan điểm với cô ấy!

Top 10 phụ nữ nổi tiếng nhất Ấn Độ

Huma Qureshi

Xem thêm:  Câu đối thứ nhất của vua Càn Long: “chuột không phân lớn nhỏ, tất cả đều được gọi là già”, câu đối thứ hai được tôn là “thiên cổ tuyệt đối”

Cô là một trong những người mẫu nổi tiếng có thu nhập cao nhất. Trước khi tham gia Om Shanti Om, cô chỉ được biết đến qua những đoạn quảng cáo ngắn và hình ảnh dễ thương. Hiện tại cô đã mở một khu phức hợp giữa nơi làm đẹp, thể hình và thời trang rất nổi tiếng. Cô ấy là hình ảnh của nhiều cô gái trong và ngoài nước!
Deepika Padukone

Lara Dutta đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ năm 2000 và Hoa hậu Liên lục địa năm 1997. Cô không chỉ là siêu mẫu nổi tiếng tại Ấn Độ mà còn là một diễn viên vô cùng tài năng. Với bom tấn Chalo Dilli, cô đã chinh phục trái tim của hàng triệu khán giả trên toàn thế giới!

Top 10 phụ nữ nổi tiếng nhất Ấn Độ

Lara Dutta

Không có gì ngạc nhiên khi cô gái này đã giành được giải thưởng Hoa hậu Thế giới năm 2000. Cô không chỉ sở hữu vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ mà còn là một nhà tổ chức và thời trang nổi tiếng. Bên cạnh đó, tài năng âm nhạc của cô cũng được nhiều người công nhận. Album mới của cô đã giúp cô đạt được những thành công nhất định. Cô hiện cũng làm việc tại Hollywork và hợp tác với các ca sĩ nổi tiếng như Pitbull và Will.I.Am.

Top 10 phụ nữ nổi tiếng nhất Ấn Độ

Priyanka Chopra

Shetty là người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng ở Ấn Độ. Cô đã xuất hiện trong hơn 40 bộ phim do Bollywood sản xuất. Những tác phẩm điện ảnh này đã dần khẳng định vẻ đẹp và tài năng diễn xuất thiên bẩm của cô. Shetty cũng đã giành được giải thưởng Người nổi tiếng lớn vào năm 2007 và hơn thế nữa là người phụ nữ được mời đóng trên truyền hình trong nước nhiều nhất!

Top 10 phụ nữ nổi tiếng nhất Ấn Độ

Shilpa Shetty

Xem thêm:  9 thói quen hàng ngày nhất định cần phải tránh để chặn đứng ung thư trước khi nó bắt đầu

Ấn tượng đầu tiên khi nói đến người phụ nữ này là sexy! Xuất thân từ một gia đình nghèo khó ở Calcutta, Sushmita là một cô gái vô cùng tinh tế, hào phóng và thông minh. Cô không chỉ sở hữu thân hình hấp dẫn mà còn có trí tuệ tuyệt vời và phẩm cách đáng yêu. Cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ năm 1994 và được công nhận là một trong những người phụ nữ quyến rũ nhất đất nước!

Top 10 phụ nữ nổi tiếng nhất Ấn Độ

sushmita sen

Được gia đình và bạn bè biết đến, Kareena Kapoor sở hữu vẻ đẹp không thể phủ nhận. Cô là cô gái từng nhận nhiều chỉ trích về sự nghiệp nhưng rồi cô đã vươn lên, trở lại và tỏa sáng hơn bao giờ hết. Dù gặp một số vấn đề về cân nặng, kỹ năng diễn xuất và gu thời trang nhưng cô vẫn đang dần khắc phục và cải thiện mọi mặt trong cuộc sống mà bản thân chưa hoàn hảo. Hiện tại, cô không chỉ là diễn viên xuất sắc mà còn là người có gu thời trang ấn tượng, ổn định và đời tư kín tiếng nhất. Hiện cô đã kết hôn với doanh nhân thành đạt Saif Ali Khan.

Top 10 phụ nữ nổi tiếng nhất Ấn Độ

Kareena Kapoor

Sinh ra ở Mangalor, Aishwarya Rai Bachchan thực sự là một cô gái có vẻ đẹp luôn thu hút người khác giới. Cô là người đăng quang Hoa hậu Thế giới năm 1994 và hơn thế nữa là một trong những hoa hậu sở hữu tài năng và sức hút khó cưỡng. Ở tuổi 42, Rai vẫn tỏa sáng như một viên kim cương! Cô làm việc với những nhà tổ chức nổi tiếng nhất và gặt hái được nhiều thành công ở Hollywood. Ngoài ra, cô ấy hiện là một triệu phú.

Top 10 phụ nữ nổi tiếng nhất Ấn Độ

Aishwarya Rai

Xem thêm:  2 bộ phận quý nhất ở con lợn, giàu dinh dưỡng gấp đôi thịt, nhiều canxi hơn sữa

Những mỹ nữ kể trên có sức ảnh hưởng lan tỏa trong nước cũng như trên thế giới. Sự đóng góp to lớn của những người phụ nữ này cho các lĩnh vực cuộc sống mà chủ yếu là nghệ thuật khiến chúng ta càng khâm phục tài năng của họ hơn!

Gửi bởi: Nghĩ

Từ khóa: 10 phụ nữ nổi tiếng nhất Ấn Độ

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan