No menu items!
HomeBlog10 phòng tập gym uy tín nhất tại Cần Thơ

10 phòng tập gym uy tín nhất tại Cần Thơ

Rate this post

Tập thể dục đã dần trở thành một thói quen lành mạnh và hữu ích vì giúp mang lại nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của người tập. Vì vậy, phòng tập gym ngày càng phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Nam giới tập gym sẽ giúp mang lại một thân hình săn chắc, khỏe mạnh. Lượng mỡ thừa sẽ dần được chuyển hóa thành khối lượng cơ bắp. Nâng cao sức khỏe và tăng cường hoạt động tim mạch, thân hình 6 múi săn chắc luôn là mong muốn của các anh em. Nữ tập gym sẽ giúp cơ thể nở nang, thon gọn. Đồng thời giúp tăng cường sinh lý và các hoạt động cũng trở nên nhanh nhẹn hơn. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn có nhu cầu tập thể hình tại Cần Thơ top những phòng tập uy tín với giá cả hợp lý nhé!

Long Gym Fitness Cần Thơ là một trong những đơn vị nổi bật trong lĩnh vực dịch vụ phòng gym tại Cần Thơ, Long Gym Fitness Cần Thơ được đầu tư trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế với không gian rộng rãi. Không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, lịch hoạt động đa dạng đã thu hút một lượng lớn người yêu thích thể thao đến luyện tập. Không chỉ vậy khi đăng ký 2 tháng bạn sẽ nhận ngay voucher 200k khám răng tại phòng khám nha khoa Sài Gòn.

Và cho đến nay, Long Gym Fitness Cần Thơ đã khẳng định được vị thế của mình bằng chính niềm tin của hội viên và trở thành địa chỉ tin cậy, uy tín cho những ai muốn cải thiện sức khỏe và lấy lại vóc dáng chuẩn. như mong muốn. Với sự tách biệt giữa nam và nữ, không gian và cách sắp xếp giữa 2 tầng cũng có sự khác biệt về trang thiết bị, Long Gym Fitness Cần Thơ luôn đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho các buổi tập tại đây.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34-36 Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ

Điện thoại: 0796809589

Facebook:

10 phòng tập gym uy tín nhất Cần Thơ

Long Gym Fitness Cần Thơ

Với nhiều bạn trẻ, Victoria Fitness Cần Thơ đã khá quen thuộc và dần trở thành ngôi nhà thứ hai, nơi gắn bó trong suốt hành trình làm đẹp hình thể, tăng cường sức khỏe “ngoài trong”. Tọa lạc tại số A3/30-31, đường Trần Văn Việt, KDC Công An, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, Victoria Fitness Cần Thơ nổi bật với không gian hiện đại cùng những mảng xanh thiên nhiên cho con người. Tập tạo cảm giác thoải mái, thư giãn.

Victoria Fitness Cần Thơ có đội ngũ huấn luyện viên trình độ cao, được đào tạo với các chứng chỉ Quốc tế, có kinh nghiệm lâu năm, thân thiện, nhiệt tình hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng cao nhất khi đến với Victoria Fitness Cần Thơ. Các dịch vụ hỗ trợ tại đây bao gồm: Gym, latin zumba chính thống, aerrobic/aerobic trẻ em, yoga/yoga trẻ em, yoga võng – yoga trên không, dạy kèm riêng, xông hơi Sauna, máy đo chỉ số sinh học Inbody nhập khẩu từ Hàn Quốc,… Hãy đến ngay Victoria Fitness Cần Thơ.

Địa chỉ: A3-30/31, Trần Văn Việt, KDC Bộ Công An (Nằm giữa KDC Nam Long và KDC Diệu Hiền)

Điện thoại: 0919 570 317 – 0945 527 602

E-mail: [email protected]

Facebook:

Trang mạng:

10 phòng tập gym uy tín nhất Cần Thơ

Victoria Fitness Cần Thơ

Gym Hồng Mai hướng người tập đến phương pháp tập luyện tự nhiên, không phụ thuộc vào thực phẩm chức năng. Chính vì vậy, Hồng Mai Gym đã rất chú trọng và đầu tư trong từng dịch vụ nhằm mang đến cho bạn một cơ thể khỏe mạnh, một vóc dáng như ý chỉ trong thời gian ngắn.

Xem thêm:  Khoan dung là món quà lớn nhất của tâm hồn

Phòng tập Hồng Mai có cảnh quan thoáng mát, sạch đẹp, với trang thiết bị tập hiện đại, âm thanh giải trí chất lượng cao mang đến sự thoải mái nhất cho người tập. Khi tham gia các khóa tập tại Hồng Mai Gym bạn sẽ được hướng dẫn tận tình bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, vui vẻ và nhiệt tình sẽ hướng dẫn học viên xuyên suốt quá trình tập luyện từ cơ bản đến nâng cao. với chế độ dinh dưỡng phù hợp để có kết quả tập luyện tốt nhất.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Hẻm 51, Đường 3 Tháng 2, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0907 567 159

Facebook:

10 phòng tập gym uy tín nhất Cần Thơ

Gym Hồng Mai

Nếu bạn đang tìm một phòng tập đạt tiêu chuẩn thì Phong Gym Cần Thơ chắc chắn sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Với trang thiết bị được đầu tư mới nhất, các dụng cụ được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động đảm bảo khi đến đây bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái. thoải mái mang lại hiệu quả trong tập luyện và một thân hình đẹp như ý muốn.

Phong Gym Cần Thơ sở hữu đội ngũ huấn luyện viên có kiến ​​thức chuyên môn vững chắc về gym, sẽ theo sát đồng hành và hỗ trợ bạn một cách bài bản nhất về động tác, chế độ tập luyện và chế độ dinh dưỡng hợp lý. Điều này cực kỳ quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu đến với gym để sở hữu vóc dáng chuẩn và sức khỏe dẻo dai.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 297 Nguyễn Đệ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 098 898 62 66

Facebook:

10 phòng tập gym uy tín nhất Cần Thơ

Phong Gym Cần Thơ

Một phòng tập chất lượng khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Thành Long Gym And Zumba. Khi đến với phòng tập, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ như tư vấn về chế độ tập luyện, chế độ dinh dưỡng phù hợp trong những ngày đầu tiên, các liệu trình đa dạng, nước khoáng, bãi đậu xe, tạp chí, internet, v.v.

Thành Long Gym And Zumba sở hữu hệ thống máy tập mới, hiện đại, đa dạng các nhóm cơ với không gian rộng rãi, thiết kế tinh tế, sang trọng tạo cảm giác thoải mái cho học viên. Đặc biệt, Thành Long Gym And Zumba có chương trình tập luyện với sự hướng dẫn của huấn luyện viên cá nhân nhằm đạt được mục tiêu tập luyện trong thời gian ngắn nhất.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 152 Trần Vĩnh Kiết, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0938 598 696

Facebook:

10 phòng tập gym uy tín nhất Cần Thơ

Thành Long Gym And Zumba

Với mong muốn mang đến một môi trường trong lành, lành mạnh để mọi người cùng trải nghiệm và Bodylab Fitness&Yoga được hình thành với tinh thần là dịch vụ phòng gym sang trọng, giá rẻ, nhiều người có cơ hội. kinh nghiệm, thân thiện, uy tín hàng đầu và chất lượng tốt nhất.

Bodylab Fitness&Yoga tự hào sở hữu máy tập EMS công nghệ cao đầu tiên có mặt tại phương Tây, máy tập Xbody được coi là bước đột phá công nghệ mới cho ngành Fitness, giúp đẩy nhanh quá trình tập luyện từ 4 tháng xuống chỉ còn 4 tháng. 1 tháng, giúp bạn đạt được mục tiêu tập thể dục của mình càng sớm càng tốt. Ngoài Gym, phòng tập còn có đa dạng các loại hình và bộ môn khác nhau như Dance, Zumba và Yoga.

Xem thêm:  File DWG là gì? 5 Phần mềm đọc file DWG miễn phí

Bodylab Fitness&Yoga còn có những ưu đãi hấp dẫn:

  • MIỄN PHÍ 7 ngày tập luyện không giới hạn
  • Buổi tập MIỄN PHÍ với Huấn luyện viên cá nhân
  • MIỄN PHÍ buổi đo và phân tích bằng máy Inbody để xác định cơ, mỡ, khoáng, vitamin,… của cơ thể.
  • MIỄN PHÍ sử dụng tất cả các tiện ích cao cấp: nước uống tinh khiết, tủ đựng đồ rộng rãi, thư giãn với xông hơi tinh dầu, khăn tắm mềm, phòng tắm tiện nghi, bãi đậu xe miễn phí,…

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 98-100 Trần Văn Khéo, TP. Cần Thơ
  • Lầu 2, Số 200 Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0819 009 038

Facebook:

10 phòng tập gym uy tín nhất Cần Thơ

Bodylab Fitness & Yoga

Được thành lập từ năm 2019, Perfection Gym trở thành câu lạc bộ thể thao lớn và chất lượng tại Cần Thơ. Với sứ mệnh truyền cảm hứng nâng cao nhận thức và hỗ trợ cộng đồng Việt Nam về sức khỏe và rèn luyện sức khỏe. Cảm hứng của Perfection Gym là xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần, dựa trên những tiến bộ mới nhất của khoa học thể chất, đồng thời tôn vinh các giá trị văn hóa Việt Nam.
Perfection Gym không giống như bất kỳ phòng tập gym thông thường nào khác. Đây là trung tâm của phong cách sống năng động, truyền cảm hứng, mang đến niềm vui cũng như nguồn sinh khí mới cho cộng đồng. Tại câu lạc bộ Perfection Gym, học viên sẽ được các huấn luyện viên chuyên nghiệp thiết kế lộ trình tập luyện và theo dõi sức khỏe, sắp xếp thời gian hợp lý một cách khoa học, giúp hiệu quả tập luyện rõ rệt. Đồng thời, hướng dẫn cách sử dụng máy móc, thiết bị cho từng nhóm cơ để tránh chấn thương khi tập luyện.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32 Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0977 333 773

Facebook:

10 phòng tập gym uy tín nhất Cần Thơ

Phòng tập hoàn hảo

Là một trong những phòng tập đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Cần Thơ, Thái Sơn Gym, Fitness & Yoga hứa hẹn sẽ mang đến một không gian thoải mái nhất có thể. Hệ thống máy tập được đầu tư vô cùng hiện đại và tối tân với nhiều bài tập khác nhau, Thái Sơn Gym, Fitness & Yoga hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu của học viên.

Ngoài không gian siêu đẹp, huấn luyện viên ở đây cũng rất nhiệt tình và tài năng. Đừng lo lắng vì bạn là newbie, bởi huấn luyện viên sẽ nhiệt tình hướng dẫn bạn chu đáo từng kỹ thuật động tác. Không chỉ có phòng tập, CLB còn có các môn Yoga, Zumba, Dance… để học viên thoải mái tập luyện, tăng hưng phấn giúp nâng cao tinh thần và sức khỏe.

Ngoài ra, với sự hỗ trợ từ huấn luyện viên cá nhân giàu kinh nghiệm cũng sẽ phát triển các bài tập đặc biệt phù hợp nhất với nhu cầu và mục tiêu tập luyện của mỗi cá nhân. Không những thế, họ sẽ cùng bạn luyện tập một cách nhiệt tình và nghiêm túc để bạn không nản lòng. Đây cũng sẽ là địa điểm tuyệt vời để mọi người thoải mái tập luyện, biến ước mơ sở hữu thân hình nóng bỏng, cân đối thành hiện thực.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54/2E Hùng Vương, P.Thới Bình, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

Xem thêm:  Tỷ phú ‘kiệt’ đeo đồng hồ 300 ngàn để dành 200 ngàn tỷ giúp người nghèo khắp thế giới

Điện thoại: 0906 943 567

Facebook:

10 phòng tập gym uy tín nhất Cần Thơ

Thái Sơn Gym, Fitness & Yoga

California Fitness & Yoga Cần Thơ là trung tâm thể hình khai trương đầu năm 2015 đã gây xôn xao cộng đồng gym Cần Thơ bởi sự sang trọng, phong cách 5 sao hàng đầu châu Á với số vốn đầu tư hơn 5 triệu USD. Khi đến tập luyện tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm phòng tập Gym và Yoga tiêu chuẩn 5 sao dành cho nam và nữ.

Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, vui tính, có kiến ​​thức chuyên môn vững chắc về Gym chắc chắn sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn một cách bài bản nhất về động tác cũng như chế độ ăn uống cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Chế độ dinh dưỡng giúp bạn sở hữu cho mình một thân hình chuẩn cùng một sức khỏe dẻo dai. Đặc biệt, với mức chi phí vô cùng hợp lý, California Fitness & Yoga Cần Thơ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thể hình và phong cách sống tuyệt vời nhất.
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vincom Xuân Khánh, 209 30 Tháng 4, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 1800 6995

Trang mạng:

Facebook:

10 phòng tập gym uy tín nhất Cần Thơ

California Fitness & Yoga Cần Thơ

Galaxy Gym Club là một trong những phòng tập được trang bị tốt nhất tại Cần Thơ. Buổi trưa hè nóng nực mà phòng tập vẫn rất mát mẻ, khi bạn đến tập sẽ có vòi tắm hoa sen để tắm trước và sau khi tập, có đầy đủ tủ sắt an toàn để bạn đựng đồ; Cùng với đó, tất cả các loại đồ uống được phục vụ! Không gian phòng tập rất thân thiện, đặc biệt anh chủ ở đây khá dễ tính, phục vụ chu đáo, nhân viên vui vẻ, khách đến tập rất lịch sự!

Và tất nhiên không thể thiếu những máy móc, thiết bị tập hiện đại, đảm bảo chất lượng. Sau khi tập tạ, chạy bộ có thể bạn sẽ cảm thấy hơi mệt, tại Galaxy Gym Club có các dòng máy massage vùng chân, vùng bụng để bạn vừa thư giãn vừa rèn luyện sức khỏe, ngoài ra còn có âm nhạc để hỗ trợ bạn nhiều hơn. yêu đời trở lại!

Với những điều trên, Galaxy Gym Club đã nhận được phản hồi tích cực và đánh giá cao của nhiều người, xứng đáng là phòng tập gym số 1 Cần Thơ!
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chi nhánh 1: 1/1, Đường 3 Tháng 2, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ (ngay chân cầu Cái Răng phía Ninh Kiều)

Điện thoại: 0819 397 979

E-mail: [email protected]

Facebook:

10 phòng tập gym uy tín nhất Cần Thơ

CLB thể hình Galaxy

Nếu bạn còn đang đắn đo chưa biết chọn nơi tập gym thì hãy đến ngay một trong những địa chỉ trên, còn chần chừ gì mà không rèn luyện sức khỏe. Cùng chăm chỉ tập luyện, chúc bạn có thân hình như ý và thói quen tập thể dục tốt!

Gửi bởi: Lê Thị Hảo

Keyword: 10 phòng tập gym uy tín nhất Cần Thơ

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan