No menu items!
HomeBlog10 Phim thần tượng Đài Loan hay nhất từ trước đến nay

10 Phim thần tượng Đài Loan hay nhất từ trước đến nay

Rate this post

Nói đến công nghệ làm phim thì phải kể đến những dòng phim nổi tiếng như phim bộ tình cảm, phim hành động gay cấn… Trong số đó cũng phải kể đến dòng phim từng làm mưa làm gió. gió một lúc. Đó chính là dòng phim thần tượng Đài Loan.

  1. Những Chàng Trai Trên Hoa
  2. Hoàng tử ếch
  3. định mệnh anh yêu em
  4. Vô tội
  5. sợi dây chuyền định mệnh
  6. Định mệnh
  7. Cơn lốc tình yêu
  8. Trạng thái tối thượng
  9. sân bóng tình yêu
  10. Hải Phái Điểm Tâm

Những Chàng Trai Trên Hoa

Nói đến dòng phim thần tượng Đài Loan chắc chắn phải kể đến bộ phim “Vườn sao băng” hay còn được biết đến với cái tên khác “Lưu Tinh Hoa Viên”. Đây là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản – “Rich Son”. Phim được sản xuất và công chiếu vào năm 2001. Tham gia trong phim là 4 soái ca điển trai, tài năng của nhóm F4 gồm Ngô Kiến Hào, Ngôn Thừa Húc, Châu Du Dân và Chu Hiếu Thiên. “Nàng cỏ” phiên bản Đài Loan này do Từ Hy Viên đảm nhận. Phim xoay quanh chuyện tình của trưởng nhóm F4 với cô gái nghèo nhưng xấu tính và những tình huống hài hước giữa cô và nhóm F4. Có thể nói đây là một trong những phiên bản giống với nguyên tác nhất trong truyện. Tập: 27.

10 Phim thần tượng Đài Loan hay nhất từ trước đến nay

Những Chàng Trai Trên Hoa

Hoàng tử ếch

Phim Hoàng Tử Ếch được sản xuất và trình chiếu trên đài TTV của Đài Loan vào năm 2005. Phim xoay quanh một công tử nhà giàu có tên là Đôn Quân Hạo do Minh Đạo – một đạo diễn trẻ thủ vai. , tài năng nhưng lạnh lùng và là một cô gái ham tiền đến mức bị người khác coi là kẻ lừa đảo tên là Diệp Thiên Dư do Trần Kiều Ân thủ vai. Sau khi vị giám đốc lạnh lùng bị tai nạn giao thông và được gia đình Thiên Du nhận về, anh trở nên tốt hơn, dịu dàng hơn và có tình cảm với Thiên Du. Tuy nhiên, sau khi hồi phục trí nhớ, anh chuẩn bị kết hôn với con gái nuôi của cha mẹ mình, Phạm Vân Hy. Lúc này, bên cạnh Thiên Du là bạn thanh mai trúc mã của Quân Hạo, chính là Từ Tử Khiên. Số tập: 30.

10 bộ phim thần tượng Đài Loan hay nhất mọi thời đại

Hoàng tử ếch

Xem thêm:  Người biết hiếu thảo với cha mẹ là một bậc đại đức hạnh

định mệnh anh yêu em

“Định Mệnh Anh Yêu Em” ở Việt Nam còn có tên gọi khác là “Đêm Định Mệnh”. Phim được trình chiếu vào năm 2008. Phim xoay quanh chàng giám đốc điển trai Kỳ Tôn Hy (Nguyễn Kinh Thiên) kết hôn với cô gái quê sống trên một hòn đảo nhỏ tên Trần Hân Di (Trần Kiều Ân). sau một đêm định mệnh trên tàu vì anh nhầm cô với bạn gái Thạch Anna (Bạch Hâm Huệ). Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này nhanh chóng kết thúc khi Thạch Anna trở về sau biến cố gãy chân. Lúc này, nhờ sự giúp đỡ của anh chàng Đới Kiến Nhân (Trần Sở Hà), Trần Hân Di đến Thượng Hải và làm lại cuộc đời. Tuy nhiên, số phận vẫn là số phận. Năm 2014, bộ phim này được làm lại ở Hàn Quốc. Số tập: 24.

Định mệnh anh yêu em

Vô tội

Thơ ngây là một trong những bộ phim thần tượng Đài Loan hay và gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu. Có thể nói, bộ phim này đã giúp hai nhân vật chính Trịnh Nguyên Sùng và Lâm Y Thần có một vị trí nhất định trong lòng khán giả. Và bộ phim này cũng chính là bộ phim chuyển thể từ bộ truyện tranh manga Nhật Bản mang tên “Itazura na Kiss”. Phim gồm 2 phần xoay quanh câu chuyện tình yêu và hôn nhân của Trực Thụ – chàng trai có ước mơ trở thành bác sĩ với cô gái vụng về Tương Cầm. Bộ phim được phát sóng lần đầu tiên vào năm 2005. Ngoài ra, bộ phim này cũng đã được làm lại tại Hàn Quốc. Số tập: 20.

10 bộ phim thần tượng Đài Loan hay nhất mọi thời đại

Vô tội

sợi dây chuyền định mệnh

Đây là một bộ phim vừa hài hước vừa lãng mạn, tâm lý. Bộ phim này được trình chiếu lần đầu tiên vào năm 2007. Nội dung chính của bộ phim này xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa một quý ông đến từ tập đoàn đá quý E. Shine và một cô gái vừa mới ra tù vì thú nhận tội ác. đưa người yêu cũ cho tôi. Và hai nhân vật chính này do Lâm Chí Dĩnh và Lưu Ha Na thủ vai. Sau khi loạt phim kết thúc, bộ đôi này đã chiếm một vị trí nhất định trong lòng khán giả. Số tập: 20.

10 bộ phim thần tượng Đài Loan hay nhất mọi thời đại

sợi dây chuyền định mệnh

Xem thêm:  Bài học từ Lão Tử: “Vì sao lưỡi còn nhưng răng không còn?”

Định mệnh

“Định Mệnh” hay “Ác Ma Bên Anh” là một trong những bộ phim thần tượng Đài Loan để lại ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng thế hệ 8x cũng như 9x. Bộ phim này được trình chiếu vào năm 2005. Tuy trong phim Vườn sao băng, Dương Thừa Lâm chỉ đóng vai phụ nhưng cô đã hoàn toàn lột xác khi vào vai cô sinh viên Tề Nhạc nhút nhát nhưng đáng yêu với những cảnh quay khiến người xem không thể không bồi hồi. gây chú ý khi đóng cặp với nam diễn viên Hạ Quân Tường trong vai Giang Manh. Số tập: 20.

Ác quỷ ở bên bạn – Định mệnh

Cơn lốc tình yêu

Nói đến dòng phim thần tượng Đài Loan thì một trong những bộ phim được đánh giá là hay nhất chính là bộ phim Vòng xoáy tình yêu được trình chiếu vào năm 2003. Bộ phim này xoay quanh câu chuyện tình yêu của hai chàng trai và hai cô gái. một cô gái. Qua bộ phim này, hai nam chính Châu Du Dân và Chu Hiếu Thiên đã trở nên nổi tiếng và là thần tượng của nhiều cô gái thời bấy giờ. Không chỉ vậy, họ còn góp phần đưa tên tuổi của nhóm F4 lên một tầm cao mới.

10 bộ phim thần tượng Đài Loan hay nhất mọi thời đại

Trạng thái tối thượng

Nếu bạn là fan của dòng phim thần tượng thì không thể không nhắc đến một bộ phim học đường cực thú vị, đó chính là “Nhất bang”. Phim này chiếu lần đầu năm 2005 và có nhiều phần. Nội dung chính của phim chủ yếu xoay quanh một lớp học sinh cá biệt với những khả năng dị biệt. Các nhân vật chính trong bộ phim này bao gồm Uông Đông Thành trong vai Uông Đại Đông – đứng thứ 3 trong nhóm KO, Than Yi Nho trong vai Vương Ya Sat – cũng đứng thứ 3 trong nhóm KO, Yan Yalun trong vai Đinh Tiểu Vũ. – đứng thứ 4 trong bảng KO, cùng một số diễn viên khác như Đường Vũ Triết, Ngô Tôn,… Sau khi phim ra mắt, danh tiếng của các diễn viên này được nâng cao. Ngoài ra, những bản nhạc phim do nhóm Phi Luân Hải thể hiện cũng góp phần tạo nên thành công cho bộ phim. Số tập: 60.

10 bộ phim thần tượng Đài Loan hay nhất mọi thời đại

Xem thêm:  Chữa đau nhức xương khớp hoàn toàn với hỗn hợp khóm ngâm trứng

sân bóng tình yêu

Thật thiếu sót nếu không kể đến bộ phim “Sân bóng tình yêu”. Bộ phim này được trình chiếu vào năm 2008 – thời điểm mà thể loại phim thần tượng Đài Loan bắt đầu xuống dốc. Bộ phim mở đầu bằng cách kể rằng mỗi thành phố đều có câu chuyện của riêng mình. Phim chủ yếu xoay quanh mối tình của Thẩm Nhược Anh (Hạ Quân Tường) với tiểu thư Võ Gia Ý Thắng Tuyết (Hebe). Bên cạnh hai nhân vật chính còn phải kể đến nhân vật Lý Uy do Tư Thông thủ vai. Số tập: 17.

10 bộ phim thần tượng Đài Loan hay nhất mọi thời đại

Sân bóng tình yêu

Hải Phái Điểm Tâm

“The Sea Sect” còn được biết đến với cái tên “Sweet Moment”. Phim này được trình chiếu vào năm 2009. Phim xoay quanh chàng công tử nhà giàu Tiết Hải (La Chí Tường) sống xa hoa và được hai người chị cưng chiều. Nhưng anh quyết tâm đến một ngôi trường ở thành phố khác để học. Để không bị lộ danh tính, anh lấy tên Đạt Lang đầu nấm và báo hồng làm bạn. Tại đây, anh gặp cô gái nổi tiếng Trần Bảo Châu (Dương Thừa Lâm). Hai người nảy sinh tình cảm rồi cùng nhau vượt qua khó khăn để đến với nhau. Tuy nhiên, thành công của bộ phim này không chỉ nằm ở dàn diễn viên xinh như hoa, nội dung phong phú mà còn ở phần nhạc phim do hai nhân vật chính thể hiện. Số tập: 14.

10 bộ phim thần tượng Đài Loan hay nhất mọi thời đại

Giáo phái hòa bình trên biển

Nhạc phim Hai Phe Đồng Cảm

Gửi bởi: Thủy Trần Thị Thanh

Keyword: 10 bộ phim thần tượng Đài Loan hay nhất từ ​​trước đến nay

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan