No menu items!
HomeBlog10 Phim hoạt hình chiếu rạp hay nhất mọi thời đại

10 Phim hoạt hình chiếu rạp hay nhất mọi thời đại

Rate this post

Tuổi thơ của chúng ta, hầu như ai cũng xem phim hoạt hình và có những kỉ niệm đẹp với chúng trong những năm tháng đầu đời. Các nhân vật hoạt hình luôn thu hút sự chú ý của trẻ em mọi thời đại và đôi khi người lớn chúng ta cũng bị mê hoặc bởi điều đó. Hãy cùng điểm qua một số bộ phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại và xem bạn đã xem bao nhiêu bộ trong số đó.

Đẳng Cấp Thú Cưng là bộ phim hoạt hình do Illumination Entertainment sản xuất. Nội dung của phim xoay quanh những con vật nuôi và động vật hoang dã tại một thị trấn nhỏ. Khi họ có những bất đồng của riêng mình và những con thú hoang muốn trả thù loài người. Những tình tiết được đạo diễn dẫn dắt người xem vô cùng cuốn hút, khán giả sẽ không thể rời màn hình bởi những chú thú cưng quá đáng yêu, đặc biệt là chú thỏ trắng Snowball có khả năng lãnh đạo cực đỉnh. Nếu bạn chưa bao giờ có ý định xem bộ phim này trước đây, bạn nên dành thời gian để thưởng thức nó. Nó chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Tuy không có sức ảnh hưởng lớn như Disney nhưng hãng phim này lại thành công vang dội khi mang về hơn 540.000.000 USD, một con số không hề nhỏ.

10 bộ phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại

Cấp độ thú cưng

Dành cho những ai yêu thích thế giới động vật và muốn xem những bộ phim liên quan đến chúng. Phi vụ sử thi do Walt Disney Animation Studios sản xuất kể về cuộc phiêu lưu của các loài động vật được nhân cách hóa. Cuộc nói chuyện và hành động của họ diễn ra trong tập phim mang đến cho người xem những trải nghiệm tuyệt vời. Nội dung chính của phim xoay quanh cô thỏ Judy Hops và người bạn đồng hành của cô là anh chàng cáo Nick Wilde. Họ đã tham gia phá án và mang lại hiệu quả ngoài mong đợi. Bên cạnh chất lượng phim, Zootopia còn được đánh giá cao về chất lượng âm thanh, lồng tiếng và đồ họa.
Sau khi công chiếu Zootopia đã mang về hơn 1 tỷ USD, đây là con số khá ấn tượng và nâng số phim đạt doanh thu mơ ước của Disney lên con số 11.

10 bộ phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại

Zootopia

Mang đậm dấu ấn của những bộ phim hoạt hình truyền thống, Moana một lần nữa cho khán giả thấy tài năng của hãng phim hoạt hình nổi tiếng Disney. Nội dung là cuộc hành trình của Moana – con gái của tù trưởng Motunui, cô có trái tim nhân hậu và một tình yêu lớn. Bằng tất cả lòng dũng cảm, sự khéo léo và khát khao một cuộc sống bình yên, Moana đã dong buồm vượt qua muôn vàn sóng gió, gánh trên vai trọng trách lớn lao đối với nhân loại.
Tính đến ngày 2 tháng 1 năm 2017, bộ phim đã mang về hơn 450,000,000 USD trên toàn thế giới. Đừng bỏ lỡ bộ phim thuyết phục này.

10 bộ phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại

Moana (2016)

Xem thêm:  Mướp đắng – Biện pháp kiểm soát lượng đường huyết trong máu hiệu quả

Chính thức ra rạp vào ngày 27/11/2013, Frozen đã đánh tan cái lạnh những ngày cuối năm bằng cơn sốt không thể “nóng” hơn trên toàn thế giới. Sự trở lại của Walt Disney Animation Studios lần này như một lời tuyên bố táo bạo về vị thế vô đối của mình trong lĩnh vực phim hoạt hình. Frozen là bộ phim ca nhạc giả tưởng sử dụng công nghệ hoạt hình máy tính, kể về câu chuyện của một nàng công chúa dũng cảm lên đường tìm kiếm người chị gái đang sống cô độc. Vị hoàng đế sở hữu sức mạnh tạo ra băng giá đã vô tình nhấn chìm cả vương quốc vào mùa đông vĩnh cửu. Đồng hành cùng cô là cậu bé miền núi cục cằn nhưng tốt bụng tên Krisstoff và Olaf – người tuyết vui tính.
Đạt được thành công lớn về mặt thương mại (thu về hơn 1.200.000.000 USD tại các phòng vé trên toàn thế giới) và cũng nhận được những đánh giá tích cực áp đảo từ các nhà phê bình, Frozen chắc chắn sẽ khiến khán giả kinh ngạc. Các em nhỏ vô cùng thích thú khi vừa xem phim vừa ngân nga theo giai điệu hào hùng từ ca khúc nhạc phim – Let it go.

10 bộ phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại

Đông Lạnh (2013)

Nếu bạn đang căng thẳng và cần giải trí, tại sao không thử một bộ phim hoạt hình như Minions. Chắc chắn bạn sẽ phải phì cười trước sự đáng yêu và hài hước của những nhân vật này. Ra mắt vào tháng 6 năm 2015, Minions đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt và nhiều người trở nên yêu thích nhân vật này đến mức hình ảnh của chúng ở khắp mọi nơi. Là một câu chuyện hài hước với những màn tinh nghịch nhưng không kém phần đáng yêu, Minions đã không ngừng mang đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả trong suốt tập phim. Doanh thu của bộ phim này đạt 1 tỷ USD.
Và một điều khiến nhiều người thắc mắc đó là Minions là ai? Điều đó sẽ được bật mí sau khi bạn xem bộ phim này. Hãy cùng nhau thưởng thức.

10 bộ phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại

Tay Sai (2015)

Xem thêm:  Một số cách cải thiện thứ hạng từ khóa từ Google

Nếu bạn có sở thích xem phim viễn tưởng thì chắc hẳn không thể bỏ qua Bí Kíp Luyện Rồng của nhà sản xuất Dream Works Animation. Một câu chuyện đầy rủi ro nhưng cũng mang đến cho người xem giá trị nhân văn sâu sắc. Tình yêu thương là sức mạnh tối thượng để vượt qua mọi khó khăn và chiến thắng kẻ thù dù chúng mạnh đến đâu. Cậu bé Hiccup trở thành anh hùng của ngôi làng không phải vì là dũng sĩ giết được nhiều rồng mà đơn giản vì cậu đã thuần hóa được chúng và đưa con người đến gần với thiên nhiên hơn. Phim kéo dài 98 phút nhưng đủ khiến người xem mãn nhãn với những màn mãn nhãn.

10 bộ phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại

Bí Kíp Luyện Rồng – How to train your dragon (2010, 2014)

Lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh cùng tên, Big Hero 6 đã thực sự mang đến những trải nghiệm thú vị cho khán giả trẻ, đặc biệt là những ai muốn xem các “siêu anh hùng”. Câu chuyện tưởng chừng như được lặp đi lặp lại nhiều từ kịch bản của bộ truyện tranh cùng tên nhưng bằng sự sáng tạo của mình, nhà làm phim đã mang đến cho Big Hero nhiều cảnh quay hấp dẫn, những pha rượt đuổi mạo hiểm, những chú robot mà con người nào cũng muốn sở hữu và đặc biệt là một cuộc phiêu lưu đầy thử thách. diễn ra trong vòng 108 phút. Tuổi thơ sẽ dữ dội hơn nếu bạn được trải nghiệm cảm giác hóa thân thành những nhân vật mình yêu thích và xem họ hành động và Big Hero là một bộ phim như vậy.
Phim ngay khi công chiếu tại Bắc Mỹ đã vượt mốc 100.000.000 USD.

10 bộ phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại

Big Hero 6 – Biệt Đội Big Hero 6 (2014)

Một bộ phim ra mắt năm 2009 tại Bắc Mỹ và nhận được rất nhiều lời khen từ giới phê bình (98%) là Up – Soaring. Producer Up là Pixar Animation Studios do Disney phát hành, câu chuyện kể về Carl Fredricksen và cậu bé Russell – với danh xưng “nhà thám hiểm hoang dã”. Trước khi gặp Russell, Carl có một cuộc sống hạnh phúc với vợ, họ muốn đến thác Paradise nhưng nhiều lần không có cơ hội và khi cả hai có đủ tiền để đi thì vợ của Carl qua đời vì tuổi già. Cuộc gặp gỡ của Carl và Russell đã đưa họ vào cuộc hành trình đến thác Thiên đường và bao sóng gió, thử thách buộc họ phải vượt qua.
Chỉ với 3 ngày đầu tiên ra mắt, doanh thu đã lên tới hơn 68.000.000 USD. Một con số ấn tượng để chứng tỏ phim đủ hấp dẫn để thu hút nhiều lứa tuổi đến xem. Nếu bạn chưa xem nó, bạn nên ngồi lại và xem nó.

10 bộ phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại

Up – Soaring (2009)

Xem thêm:  Mật ong có tốt hơn đường?

Nếu ai yêu thích hoạt hình của Disney thì không thể không biết đến Toy story 3 – một bộ phim hoạt hình 3D của Mỹ sản xuất năm 2010. Nội dung phim xoay quanh những món đồ chơi của Andy – một cậu bé 17 tuổi chuẩn bị bước vào đại học. Do không còn nhu cầu chơi với những món đồ chơi cùng tuổi nên Andy định cất chúng trên lầu nhưng không may mẹ cậu lại tưởng nhầm là cậu lấy ra ngoài. Đồ chơi của Andy là tìm cách trốn trong thùng đến nhà trẻ Sunnyside. Nhưng cũng từ đây câu chuyện bắt đầu nảy sinh nhiều vấn đề mới nhưng cuối cùng mọi chuyện cũng được giải quyết ổn thỏa. Các nhân vật lồng tiếng trong hai phần trước (Toy story 1 và 2) hầu hết đã trở lại trong Toy Story 3, tạo nên cơn sốt lớn trong thế giới hoạt hình.
Doanh thu phim đạt hơn 1 tỷ USD.

10 bộ phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại

Câu Chuyện Đồ Chơi 3 – Toy Story 3 (2010)

The Lion King là bộ phim thứ 32 của hãng hoạt hình nổi tiếng Disney. Truyện xoay quanh xã hội của loài vật có suy nghĩ, tính cách gần giống con người và luôn xuất hiện những tình huống gay cấn nhưng cũng không kém phần hài hước. Nhân vật chính được cho là chú sư tử Simba với những sóng gió cuộc đời và quyết tâm giành lại vương quốc từ tay kẻ xấu để xây dựng lại một đất nước yên bình và tươi đẹp. Một bộ phim đầy tính nhân văn, cảnh trí và nhân vật lôi cuốn đã mang về hơn 1 tỷ USD cho Disney vào năm 1994, và bản phát hành lại dưới định dạng 3D vào năm 2011 đã mang về hơn 73.000.000 USD – một con số không hề nhỏ.

10 bộ phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại

Vua Sư Tử – The Lion King (1994)

Trên đây là 10 bộ phim hoạt hình có sức ảnh hưởng đến nhiều thế hệ trong suốt nhiều năm thậm chí đã đi vào huyền thoại. Nếu bạn chưa nhìn thấy chúng, hãy thưởng thức chúng ngay bây giờ.

Gửi bởi: Thảo Phương

Keyword: 10 bộ phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan