No menu items!
HomeBlog10 phim hoạt hình ấn tượng nhất dịp Giáng sinh (Noel) khiến...

10 phim hoạt hình ấn tượng nhất dịp Giáng sinh (Noel) khiến người xem nhớ mãi

Rate this post

“Giáng sinh là dịp mà chúng ta có cơ hội tuyệt vời để trao cho nhau những món quà ý nghĩa thay cho những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho những người thân yêu. Và hơn hết là quây quần bên gia đình thưởng thức những bộ phim hay và ý nghĩa về Giáng sinh sẽ giúp không khí trở nên thật ấm áp!”. Và hôm nay, hãy cùng khám phá những bộ phim hoạt hình ấn tượng nhất về dịp Giáng sinh (Noel) khiến người xem nhớ mãi không quên.

Phim 101 chú chó đốm là bộ phim hoạt hình thứ 17 của Walt Disney, được phát hành vào đầu những năm 1960. Lấy bối cảnh ở London (Anh), phim kể về gia đình của hai chú chó đốm – Pongo và Purdy chung sống với nhau. hai người chủ tốt bụng là Roger – Anita. Khi Purdy sinh được 15 chú chó đốm xinh xắn, người bạn cũ của Anita là Cruella De Ville muốn mua cả cái tổ để làm áo khoác lông thú.

Bị từ chối, Cruella cử tay sai đánh cắp chú chó đốm Pongo và Purdy quyết tâm vượt hàng ngàn dặm để tìm các con. Trên đường đi, cả hai còn phát hiện ra nhiều chú chó đốm khác cũng bị “phù thủy” Cruella bắt trộm. Sau hành trình gian nan và nguy hiểm, 101 chú chó đốm đoàn tụ với chủ nhân Roger và Anita trong ngày Giáng sinh ấm áp. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Link xem phim:

10 phim hoạt hình ấn tượng nhất về Giáng sinh (Noel) khiến người xem nhớ mãi

101 chú chó đốm (101 chú chó đốm)

Rise of the Guardians kể về một con quỷ tên Pitch âm mưu chiếm lấy thế giới bằng cách gieo rắc nỗi sợ hãi vào trái tim của trẻ em ở khắp mọi nơi. Một nhóm anh hùng – Ông già Noel, Thỏ Phục sinh, Người cát, Tiên răng và Jack Frost – hợp lực để ngăn chặn Pitch.

Đây không phải là tập hợp các nhân vật lấy từ truyện kể. Trong phim, các Vệ binh là một nhóm anh hùng có sức mạnh đặc biệt, họ hợp sức chống lại kẻ thù chung, các Vệ binh nghe theo tiếng gọi và kết hợp sức mạnh để đánh bại Pitch để bảo vệ thế giới. thế giới khỏi bóng tối của sự sợ hãi.

Link xem phim:

10 phim hoạt hình ấn tượng nhất về Giáng sinh (Noel) khiến người xem nhớ mãi

Sự trỗi dậy của những người bảo vệ (Rise Guardians – 2012)

A Mammoth Christmas là một bộ phim ngắn của đạo diễn Karen Disher chỉ dài gần 30 phút nhưng bên trong đó là một câu chuyện phiêu lưu hấp dẫn và gay cấn xoay quanh những nhân vật vô cùng đáng yêu. Bộ phim như một món quà đặc biệt dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là các cô gái và chàng trai.

Xem thêm:  Vợ chồng gần gũi sau thời gian dài, người phụ nữ muốn làm gì đầu tiên? Đây là bí mật sâu kín

Một mùa Giáng sinh nữa đã đến, tại Bắc Cực, muôn loài đang hối hả chuẩn bị đón Giáng sinh. Với tính cách vụng về quen thuộc, Sid đã làm hỏng đồ trang trí yêu thích của Manny. Manny rất khó chịu, anh nói với Sid rằng tên của Sid bây giờ nằm ​​trong danh sách những đứa trẻ nghịch ngợm của ông già Noel. Sid, Crash, Eddie và Peaches vội vã đi tìm ông già Noel để biện minh cho hành động của mình.

Trong khi đó, Manny, Ellie và Diego lo lắng cho sự an toàn của Peaches và tìm kiếm cô khắp nơi. Trở lại Bắc Cực, Sid và đồng đội vô tình phá hủy xưởng của ông già Noel vào đêm Giáng sinh, và tại đây họ gặp những người bạn mới thú vị…

Link xem phim:

10 phim hoạt hình ấn tượng nhất về Giáng sinh (Noel) khiến người xem nhớ mãi

Giáng Sinh Ma Mút – 2011

A Christmas Story là một bộ phim hài Giáng sinh của Tây Ban Nha phát hành năm 2019, do Sergio Pablos viết kịch bản và đạo diễn, đây cũng được coi là tác phẩm đầu tay của anh.

Một bộ phim lý giải tại sao lại có ông già Noel, nhưng ông già Noel không phải là nhân vật chính trong phim này, khác với những hình ảnh ông già Noel thường thấy, qua Klaus bạn sẽ bắt gặp một ông già Noel rất “khác”. Lấy bối cảnh giả tưởng trong Thế kỷ 19, nội dung phim xoay quanh một người đưa thư ích kỷ và một thợ làm đồ chơi ẩn dật bắt tay nhau và trở thành một cặp đôi kỳ lạ, nhưng chính hai người bạn này đã mang đến cho thị trấn đảo lạnh giá nơi họ sinh sống một niềm vui mới chưa từng thấy.

Link xem phim:

10 phim hoạt hình ấn tượng nhất về Giáng sinh (Noel) khiến người xem nhớ mãi

Câu Chuyện Giáng Sinh (Klaus)

Christmas Adventure là câu chuyện kể về một gia đình có những “ông già Noel răng khểnh”, “ông già Noel” bụng phệ, “bà già Noel” Steve béo tròn, khỏe mạnh và tài giỏi, giúp cha điều hành cả gia đình. Bắc Cực, còn cậu út Arthur là “chúa tể” vụng về. Trong phim này, công việc “gia truyền” của gia đình họ là tặng quà cho trẻ em trên toàn thế giới vào đêm Giáng sinh.

Bộ phim tăng lên cao trào khi chàng trai Arthur phải thực hiện một nhiệm vụ cấp bách phải hoàn thành trước khi mặt trời lặn vào ngày Giáng sinh. Liệu cậu bé có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ này? Hãy xem phim để biết câu trả lời nhé!

Link xem phim:

10 phim hoạt hình ấn tượng nhất về Giáng sinh (Noel) khiến người xem nhớ mãi

Cuộc Phiêu Lưu Giáng Sinh (Arthur Christmas – 2011)

Được coi là một trong những bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại, Frozen là bộ phim đã chiếm trọn cảm tình của khán giả ngay khi ra mắt.

Xem thêm:  Nhà tâm lý học Harvard: Bí quyết để nhận biết người nói dối

Lấy cảm hứng từ truyện cổ tích Bà chúa tuyết của nhà văn Hans Christina Andersen. Phim kể về một nàng công chúa dũng cảm bắt đầu cuộc hành trình gian khổ cùng cậu bé miền núi và chú tuần lộc trung thành của mình, cùng chú người tuyết ngộ nghĩnh tình cờ gặp trên đường. cũng là bạn đồng hành của họ. Vậy mục đích của cô là gì? Đó là đi tìm em gái sống một mình trên núi, một nữ hoàng sở hữu khả năng tạo ra băng đã vô tình nhấn chìm cả vương quốc vào mùa đông vĩnh cửu.

Link xem phim:

10 phim hoạt hình ấn tượng nhất về Giáng sinh (Noel) khiến người xem nhớ mãi

Đông Lạnh (Frozen)

Bộ phim Arctic Express dựa trên cuốn tiểu thuyết thiếu nhi cùng tên của Chris Van Allsburg. Phim xoay quanh câu chuyện về Billy, cậu bé luôn tin rằng ông già Noel là có thật. Nhưng gia đình cậu bé và mọi người đều khẳng định sự tồn tại đó không có thật, tất cả chỉ là truyền thuyết.

Tuy nhiên, khi đến lễ Giáng sinh, một chuyến tàu lạ ghé thăm Billy vào lúc nửa đêm, hứa hẹn sẽ đưa Billy và những đứa trẻ may mắn khác cùng ông già Noel đến thăm Bắc Cực. Và từ đây một cuộc hành trình thú vị của Billy đã bắt đầu!

Link xem phim:

10 phim hoạt hình ấn tượng nhất về Giáng sinh (Noel) khiến người xem nhớ mãi

Tốc hành địa cực (2004)

Charlie Brown’s Christmas – Phim hoạt hình ngắn của Charlie Brown, đã trở thành tác phẩm kinh điển mà bất cứ mùa Giáng sinh nào người ta cũng mở ra xem lại.

Câu chuyện bắt đầu vào một ngày đầu đông khi lễ Giáng sinh đang cận kề, cậu bé Charlie buồn bã vì không cảm nhận được niềm vui của ngày lễ sắp tới. Sau khi được người bạn là bác sĩ Lucy khuyên nên tích cực tham gia các hoạt động Giáng sinh để lấy lại tinh thần. Cậu bé cùng các bạn chuẩn bị cho vở kịch đêm Giáng sinh, để thêm “không khí” cho vở kịch, Charlie quyết định các em phải có một cây thông thật đẹp. Tuy nhiên, khi được giao nhiệm vụ tìm kiếm một cây thông khổng lồ, lấp lánh và hùng vĩ, Charlie lại mang về một cái cây không giống như tưởng tượng của bất kỳ ai. Chính sự xuất hiện của “cây thông Noel” kỳ cục này mà Charlie đã tìm ra ý nghĩa thực sự của Giáng sinh. Đôi khi những món quà nhỏ lại là những món quà giá trị nhất – đây chính là thông điệp mà bộ phim muốn gửi đến người xem.

Link xem phim:

10 phim hoạt hình ấn tượng nhất về Giáng sinh (Noel) khiến người xem nhớ mãi

Giáng sinh của Charlie Brown (Giáng sinh của Charlie Brown)

Xem thêm:  Chuyện “Bán ɡіếnɡ khônɡ bán nướс”- Bài học đằng sau câu chuyện

Ra mắt năm 2018, cốt truyện phim The Grinch được lấy từ cuốn sách How the Grinch Stole Christmas! của Tiến sĩ Seuss, một nhà văn chuyên về sách thiếu nhi.

Phim kể về anh chàng Grinch mặt xanh luôn cau có sống cô độc trên đỉnh núi cao cùng với Max – chú chó trung thành, cũng là người bạn thân nhất của anh. The Grinch không thích Giáng sinh nên cũng không hào hứng với không khí nhộn nhịp của thị trấn Whoville chuẩn bị cho ngày lễ này. Và ông cũng hoàn toàn không có ý định phá hỏng lễ Giáng sinh của người dân Whoville, cho đến khi xuất hiện cây thông Noel khổng lồ, to gấp 3 lần bình thường, phá hỏng ngày lễ. Hòa bình của Grinch. Thế là Grinch quyết tâm chuẩn bị một món quà tuyệt vời cho cả thị trấn Whoville nhân dịp đặc biệt này.
Link xem phim:

10 phim hoạt hình ấn tượng nhất về Giáng sinh (Noel) khiến người xem nhớ mãi

The Grinch (The Grinch)

Câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu đêm Giáng sinh của Ebezener Scrooger (do Jim Carrey thủ vai). Một lão già bủn xỉn, bủn xỉn và đáng ghét, luôn nói xấu người giúp việc trung thành và đứa cháu ngoan hiền của mình.

Scrooger ghét Giáng sinh. Như mọi khi, anh về nhà và thu mình bên lò sưởi, lẩm bẩm những lời nguyền rủa. Đêm đó, trong phòng của mình, Scrooger gặp hồn ma của Joseph Marley – đối tác kinh doanh đã chết của mình. Marley – trong bộ dạng đáng sợ và bị xiềng xích, anh ta đang phải trả giá cho sự nhẫn tâm của mình khi còn sống, với hy vọng giúp Scrooger không phải chịu kết cục như mình. Joseph Marley cảnh báo Scrooger rằng anh ta sẽ bị ba hồn ma khác đến thăm.

Và khi những bóng ma của Giáng sinh Quá khứ, Hiện tại và Tương lai lần lượt xuất hiện, đưa Scrooger trải qua cuộc hành trình kỳ lạ, đáng sợ mà qua đó ông đã tỉnh lại. Trái tim Scrooger rung động, ông phải mở rộng trái tim mình để chuộc lại lỗi lầm đã gây ra trong những năm tháng sống ích kỷ trước khi quá muộn. Scrooger đã biết yêu Giáng sinh, yêu sự ấm áp mà Giáng sinh và nhân loại mang lại.

Link xem phim:

10 phim hoạt hình ấn tượng nhất về Giáng sinh (Noel) khiến người xem nhớ mãi

Một Bài Ca Giáng Sinh (A Christmas Carol – 2009)

Chúc các bạn có một mùa giáng sinh ấm áp yêu thương và quây quần bên gia đình cùng thưởng thức những bộ phim hay!. Hi vọng bài viết của chúng tôi sẽ hữu ích với bạn.

Gửi bởi: huyền đình

Từ khóa: 10 phim hoạt hình ấn tượng nhất về Giáng sinh (Noel) khiến người xem nhớ mãi

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan