No menu items!
HomeBlog10+ món quà sinh nhật cho mẹ 60 tuổi ý nghĩa, thiết...

10+ món quà sinh nhật cho mẹ 60 tuổi ý nghĩa, thiết thực

Rate this post

Sắp sinh nhật mẹ yêu 60 tuổi rồi, nên tặng quà sinh nhật gì cho mẹ nhỉ? Xem thử 10+ món quà sinh nhật cho mẹ 60 tuổi ý nghĩa, yêu thương, thiết thực nha.

Mẹ là người thân thương yêu của chúng ta, sinh nhật mẹ cũng chính là ngày mà chúng ta có thể dễ dàng thể hiện tình yêu của mình dành cho mẹ. Nhân dịp sinh nhật này của mẹ, cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu những món quà sinh nhật cho mẹ nhé!

Kính lão

10+ món quà sinh nhật cho mẹ 60 tuổi ý nghĩa, thiết thựcKính lão

Phụ nữ từ độ tuổi 60 trở đi chức năng của mắt đã trở nên yếu hơn và gây khó khăn khi đọc sách, xem điện thoại hay đọc các nhãn mác của sản phẩm. Vì vậy, một chiếc kính lão là quà tặng sinh nhật ý nghĩa trong ngày sinh nhật và đảm bảo mẹ của bạn sẽ cảm thấy rất vui.

Bộ trang sức

Bộ trang sứcBộ trang sức

Trang sức là món đồ mà hầu hết người phụ nữ nào cũng thích. Tặng mẹ một chiếc vòng tay, một chiếc nhẫn hoặc một chiếc vòng cổ đơn giản cũng chính là ý tưởng hay. Những món đồ trang sức đơn giản, tinh tế, mẹ có thể diện hằng ngày hoặc các dịp quan trọng.

Xem thêm:  Trương Tam Phong người trường thọ để lại bí quyết dưỡng sinh cho hậu thế

Đầm, váy

Đầm, váyĐầm, váy

Mẹ ở tuổi 60 sẽ thường xuyên được mời đi dự tiệc của gia đình dòng họ, bạn bè cũ hay của con cháu nên một chiếc đầm sẽ là món quà tuyệt vời trong ngày sinh nhật mẹ. Bên cạnh đó, mẹ bạn còn có thể diện chiếc đầm bạn tặng để đi dạo phố, đi chơi vào cuối tuần cùng gia đình.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩmMỹ phẩm

Mẹ là người phụ nữ tần tảo lo cho gia đình mà quên đi chăm sóc bản thân. Đồng thời, ở tuổi 60, da mẹ đã lão hóa đi ít nhiều nên bộ mỹ phẩm chăm sóc da là sự lựa chọn tuyệt vời cho món quà dịp sinh nhật đó. Bạn có thể tham khảo các loại mỹ phẩm giải quyết các nếp nhăn hoặc các vùng da bị sạm, nám trên gương mặt để mang lại vẻ ngoài trẻ trung cho mẹ.

Túi xách

Túi xáchTúi xách

Túi xách cũng là một vật dụng không thể thiếu của các bà mẹ. Tặng mẹ một chiếc túi đơn giản, đẹp đẽ để mẹ có thể mang hằng ngày cũng là một ý tưởng không tồi. Bạn có thể lựa chọn những mẫu túi xách mang màu sắc yêu thích của mẹ, hay những mẫu túi xách do chính tay bạn làm hoặc trang trí, chắc chắn mẹ sẽ bất ngờ và hạnh phúc lắm đấy!

Chậu hoa hoặc cây cảnh

Cây cảnhCây cảnh

Vào giai đoạn tuổi trung niên, người ta thường thích những thú vui nhẹ nhàng, yên bình như chăm sóc cây cảnh, nuôi cá, nuôi chim,… Vì vậy, tặng một chậu hoa hay cây cảnh mà mẹ yêu thích chắc chắn là một ý tưởng hay. Ngoài ra, chúng còn giúp lọc sạch không khí, tô điểm thêm cho ngôi nhà và đem lại phong thủy tốt cho gia đình. Đảm bảo mẹ bạn sẽ yêu thích món quà này lắm đây.

Xem thêm:  Cơ thể bạn sẽ thay đổi như thế nào khi bạn uống mật ong mỗi ngày từ hôm nay?

Bộ chăn gối

Bộ chăn gốiBộ chăn gối

Một ý tưởng tuyệt vời tiếp theo đó là bộ chăn gối. Bộ chăn gối như một món quà ý nghĩa thể hiện sự yêu thương quan tâm đến mẹ. Bạn có thể lựa chọn cho mẹ một bộ chăn gối chất lượng, cao cấp để đảm bảo sự thoải mái dễ chịu và khả năng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ của mẹ nhé!

Nhân sâm

Nhân sâmNhân sâm

Nhân sâm củ là món quà quý mà mọi người hay tặng cho những đối tượng trung niên. Nhân sâm giúp mẹ nâng cao thể lực, giảm mệt mỏi và áp lực cuộc sống. Tặng nhân sâm cho mẹ quả là một ý tưởng tuyệt vời, món quà thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc và lắng lo đến sức khỏe của mẹ.

Vòng tay đá Aventurine

Vòng tay đá Aventurine phong thủy được quan niệm rằng sẽ có tác dụng chữa các bệnh về tim mạch, phế quản, phổi, mang lại sự bình an, cho người đeo những giấc ngủ ngon,… Bên cạnh đó, vòng tay đá Aventurine được thiết kế nhiều mẫu mã thời thượng nên đây cũng là món trang sức sành điệu, phù hợp với mẹ của bạn.

Nước hoa

Nước hoaNước hoa

Nước hoa là một sản phẩm được rất nhiều người phụ nữ yêu thích sử dụng. Nếu mẹ bạn là một người thích nước hoa, thì đây chính là một ý tưởng quá sáng suốt. Mùi thơm nhẹ, tinh tế nhưng cũng không kém phần hấp dẫn thu hút, quyến rũ chắc chắn sẽ khiến mẹ bạn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và bất ngờ lắm nhé!

Xem thêm:  Người đàn ông này đã sống sót sau bảy phút ngừng tim, tuyên bố nhìn thấy ‘địa ngục’ và vẽ nó

Máy massage

Máy massageMáy massage

Người cao tuổi thường gặp các vấn đề về xương khớp nên một chiếc máy massage là món quà tuyệt vời cho mẹ vào dịp sinh nhật. Máy massage giúp thúc đẩy lưu thông và tuần hoàn máu, giảm đau, hỗ trợ điều trị các chứng đau mỏi cổ, tê vai,… Bạn có thể tham khảo các sản phẩm máy massage như máy massage vai, máy massage chân bấm huyệt,…

Trên đây là tất tần tật thông tin về những món quà sinh nhật ý nghĩa, thiết thực, tiện dụng mà truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng những thông tin trên hữu ích, cùng đòn chờ những bài viết hấp dẫn tiếp theo của chúng mình nhé!

Mua nước hoa tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn làm quà tặng sinh nhật nhé:

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan