No menu items!
HomeBlog10 loại sữa tắm Hàn Quốc vừa dưỡng ẩm, làm sáng da...

10 loại sữa tắm Hàn Quốc vừa dưỡng ẩm, làm sáng da hiệu quả

Rate this post

Chăm sóc cơ thể kỹ càng với sữa tắm là bước quan trọng không thể thiếu trong chu trình làm đẹp của tất cả chúng ta. Hôm nay truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn sẽ gợi ý 10 loại sữa tắm Hàn Quốc vừa dưỡng ẩm lại vừa làm trắng da hiệu quả nhé!

Nếu yêu thích các dòng mỹ phẩm thiên nhiên, an toàn của Hàn Quốc, đặc biệt là sữa tắm, đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé!

Sữa tắm trắng da Double Rich

10 loại sữa tắm Hàn Quốc vừa dưỡng ẩm, làm sáng da hiệu quảSữa tắm trắng da Double Rich chứa tinh chất từ thiên nhiên, nuôi dưỡng làn da một cách tối ưu

Double Rich hiện đang là thương hiệu mỹ phẩm thuộc tập đoàn LG Household & Health Care, Hàn Quốc. Sữa tắm trắng da Double Rich là một trong những sản phẩm nổi tiếng và bán chạy nhất của thương hiệu này, đã và đang nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng trên thị trường.

Bảng thành phần của sữa tắm sở hữu nhiều tinh chất từ thiên nhiên, nuôi dưỡng làn da một cách tối ưu như tinh chất nha đam, hạt jojoba, tinh chất hoa xuyên tuyết, vitamin E,… giúp làm dịu, dưỡng ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa và kháng khuẩn cho da. Ngoài ra, sản phẩm còn có công dụng tẩy da chết, phục vụ làn da hư tổn và cải thiện chức năng da.

Với vô vàn khả năng như trên, cộng thêm thành phần hoàn toàn lành tính, sữa tắm Double Rich có thể sử dụng cho mọi loại da, mọi đối tượng.

Giá thành: Khoảng 140.000đ/ 800g

Sữa tắm Body Shower

sữa tắm Body ShowerSữa tắm Body Shower chiết xuất từ hoa hồng hoặc tinh chất thảo mộc

Là sản phẩm chăm sóc da body thuộc về thương hiệu Flor de Man của tập đoàn Cosmocos – tập đoàn mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, sữa tắm Body Shower đã được du nhập vào thị trường Việt Nam cùng với kỳ vọng mang tới vẻ đẹp cho phụ nữ toàn cầu.

Với thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên, có 2 dòng sản phẩm không thể không kể đến như: Body Shower chiết xuất từ hoa hồng hoặc Body Shower tinh chất thảo mộc, có tác dụng táo tạo, phục hồi, trẻ hóa làn da, cấp ẩm, se khít lỗ chân lông, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân gây hại của môi trường.

Xem thêm:  “Nhặt” bé gái bị bỏ rơi về nuôi, không ngờ 25 năm sau đứa trẻ mang đến món quà này cho mình

Nhờ chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, sản phẩm rất an toàn, phù hợp với mọi loại da. Bất kể da nhờn, da khô đều có thể sử dụng sản phẩm này.

Giá thành: Khoảng 237.000đ/ chai 750ml

Sữa tắm trắng da Milk Body Shower

Sữa tắm trắng da Milk Body ShowerSữa tắm trắng da Milk Body Shower giúp làm sạch, dưỡng trắng hiệu quả

Cũng thuộc tập đoàn Cosmocos, thương hiệu mỹ phẩm Flor de Man đến từ Hàn Quốc, sữa tắm trắng da Milk Body Shower là một trong những sản phẩm thu hút sự quan tâm của cộng đồng người tiêu dùng.

Thành phần của sữa tắm bao gồm lauric acid, glycerin, chiết xuất hạt đu đủ, dừa, kiwi, mật ong, sữa tươi, bưởi,.. Sữa tắm trắng da Milk Body Shower giúp làm sạch, loại bỏ các tế bào chết, mồ hôi, bã nhờn trên da. Ngoài ra, sản phẩm còn cấp và dưỡng ẩm, tăng cường độ đàn hồi cho da. Đối tượng sử dụng phù hợp của sữa tắm là những ai có làn da khô, da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 280.000đ/ chai 750ml

Sữa tắm dưỡng ẩm Shower Mate

Sữa tắm dưỡng ẩm Shower Mate Sữa tắm dưỡng ẩm Shower Mate có nhiều phiên bản với công dụng riêng

Shower Mate là một trong những thương hiệu sữa tắm thảo dược cao cấp đến từ tập đoàn AeKyung của Hàn Quốc. Sản phẩm được xuất khẩu và đón nhật bởi đông đảo người tiêu dùng trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Sữa tắm Shower Mate có rất nhiều phiên bản với các thành phần đặc trưng, tạo nên mùi hương và công dụng riêng. Trong đó, có thể kể tới Shower Mate hương hoa Lavender, Shower Mate tinh chất vitamin và Shower Mate hương Moriga… mang đến tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc, dưỡng ẩm làn da mịn màng, căng mướt, giúp cơ thể luôn thơm ngát, sảng khoái. Sản phẩm dùng được với mọi loại da. Đối với da dầu, đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Giá tham khảo: Khoảng 55.000-90.000đ/ chai 250-500ml

Sữa tắm Farms Therapy Sparkling Body Wash

Sữa tắm Farms Therapy Sparkling Body WashSữa tắm Farms Therapy Sparkling Body Wash thương hiệu sữa tắm nổi tiếng của Hàn Quốc

Sữa tắm Farms Therapy Sparkling Body Wash là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Farms Therapy. Đây là thương hiệu cung cấp sữa tắm nổi tiếng của Hàn Quốc và phổ biến ở thị trường Việt Nam.

Xem thêm:  Sửa lỗi your file could not be printed due to an error

Với công thức chứa trái cây xanh kết hợp từ táo, bơ, kiwi, nho giúp làm sạch cơ thể và cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho vùng da tối màu, khô ráp trở nên trắng mịn, tươi sáng và đầy sức sống hơn. Ngoài ra, thành phần ceramide, acid hyaluronic giúp bảo vệ và làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa mụn cám và se khít lỗ chân lông. Sản phẩm dùng được với mọi loại da, đặc biệt là da thô ráp, không đều màu.

Giá tham khảo: Khoảng 270.000đ/ chai 700ml

Sữa tắm hạt ON THE BODY salt

Sữa tắm On The BodySữa tắm On The Body giúp loại bỏ tế bào chết, vết nám trên da hiệu quả

Dòng sữa tắm On The Body là sản phẩm do công ty TNHH LG VINA, công ty con của tập đoàn điện tử nổi tiếng LG, Hàn Quốc. Mặc dù chỉ mới thành lập được hơn 20 năm, thương hiệu này đã cho ra đời rất nhiều nhãn hàng mỹ phẩm thành công như OHUI, VOV, Whoo,..

Thành phần của sản phẩm chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên như muối biển chết từ Israel, hạt mơ và cây Vân sam,… nên rất an toàn, lành tính cho da. Một số dòng sữa tắm On The Body dạng hạt, có công dụng tẩy tế bào chết, làm sạch sâu dưỡng ẩm da hiệu quả.

Ngoài đóng vai trò làm sạch bụi bẩn bám trên da và lỗ chân lông, còn giúp loại bỏ tế bào chết, vết nám hình thành lâu ngày và hỗ trợ điều trị các vấn đề khác trên da như mụn lưng, ngứa,..Đối tượng sử dụng của sữa tắm On The Body là mọi loại da, mọi lứa tuổi.

Giá thành: Khoảng 316.000đ/ chai 600g

Sữa tắm trắng trắng da Happy Bath

Sữa tắm Happy BathSữa tắm Happy Bath mang đến làn da ẩm mướt, đầy sức sống

Happy Bath là thương hiệu sữa tắm được yêu thích số 1 tại Hàn Quốc, ra đời vào năm 2000, trực thuộc công ty quản lý Amore Pacific. Với tiêu chí vì lợi ích người tiêu dùng, Happy Bath đã gây ấn tượng mạnh mẽ đến người tiêu dùng nhờ bộ sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên và hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Với chiết xuất từ các loài thực vật gần gũi như hoa tươi, tảo biển Nhật Bản, chất khoáng, nước khoáng, các loại axit amin,… sữa tắm Happy Bath mang đến làn da ẩm mướt, đầy sức sống. Không chỉ làm sạch sâu lỗ chân lông, làn da còn được phục hồi sau stress liên tục. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da

Xem thêm:  Định mệnh cho họ gặp nhau năm 3 tuổi và cuối cùng trở thành đôi bạn tri âm tri kỷ

Giá tham khảo: Khoảng 260.000đ/ 900ml

Sữa tắm Classimo Olive

Sữa tắm Classimo OliveSữa tắm Classimo Olive có chứa tinh dầu olive giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa cho da

Classimo là một thương hiệu tiêu dùng khá được ưa chuộng đến từ Hàn Quốc bởi giá thành rẻ, sản phẩm đa dạng và chất lượng tốt.

Thành phần chính của sữa tắm Classimo Olive là tinh dầu olive. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các chiết xuất từ lô hội, thảo mộc,.. cùng hương nước hoa nhẹ nhàng, nữ tính, giúp làm sạch, thư giãn, làm dịu da, nuôi dưỡng và bảo vệ làn da rất tốt, có công dụng tuyệt vời trong việc dưỡng ẩm, chống lão hóa cho làn da.

Sữa tắm Classimo Olive có thể sử dụng cho mọi đối tượng, đặc biệt an toàn cho mẹ bầu nữa đấy.

Giá tham khảo: Khoảng 200.000đ/ 550ml

Sữa tắm DABO Romantic Rose

Sữa tắm DaboSữa tắm Dabo chứa tinh chất hoa hồng cùng nguồn nước khoáng thiên nhiên

Dabo là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc do tập đoàn Nexxen sản xuất. Tuy ra đời chưa lâu nhưng đã khẳng định được vị trí và tên tuổi trên thị trường.

Sữa tắm Dabo chứa tinh chất hoa hồng cùng nguồn nước khoáng thiên nhiên, vitamin có tác dụng tăng độ ẩm cho da, giảm nếp nhăn, tái sinh tế bào da mới, chống lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông mang đến làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, độ tuổi.

Giá thành: Khoảng 210.000đ/ 750ml

Sữa tắm The Face Shop Perfume Seed Capsule Body Wash

Sữa tắm The Face Shop Perfume Seed Capsule Body WashSữa tắm The Face Shop Perfume Seed Capsule Body Wash giúp giữ được độ ẩm mịn cho da

The Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, được thành lập vào 2003, thuộc công ty LG HouseHold & Healthcare của tập đoàn LG.

Với chiết xuất từ tinh dầu nụ tầm xuân của hoa hồng Andean, mang đến hương thơm ngọt ngào, quyến rũ trọn ngày dài. Cùng với đó là giúp giữ được độ ẩm mịn cho da, biến làn da bạn trở nên mịn như nhung. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da.

Giá tham khảo: Khoảng 300.000đ/ 300ml

Vậy là truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn đã giới thiệu đến các bạn 10 loại sữa tắm Hàn Quốc vừa dưỡng ẩm vừa làm sáng da hiệu quả. Hy vọng những thông tin vừa cung cấp ở trên sẽ giúp ích cho việc chăm sóc cơ thể của các chị em phụ nữ.

Có thể bạn quan tâm

>> Sữa tắm Kisetsu có tốt không? Review các loại sữa tắm Kisetsu

>> Bạn biết gì về sữa tắm Enchanteur?

>> Sữa tắm Hazeline có làm trắng da không? Các loại sữa tắm Hazeline phổ biến trên thị trường

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan