No menu items!
HomeBlog10 kiểu tóc mullet nữ mặt tròn giúp bạn thăng hạng nhan...

10 kiểu tóc mullet nữ mặt tròn giúp bạn thăng hạng nhan sắc

Rate this post

Kiểu tóc mullet đang rất thịnh hành trong 1-2 năm trở lại đây. Hãy nhanh chóng bắt kịp xu hướng với kiểu tóc mullet cho mặt tròn qua bài viết dưới đây nhé!

Tóc mullet là gì? Tóc mullet nữ hợp với khuôn mặt nào?

Tóc mullet là kiểu tóc được cắt ngắn ở phía trước và hơi ôm vào hai bên mặt, để dài ở phía sau. Kiểu tóc này rất phổ biến với nam giới vào những năm 1980.

Trải qua nhiều thời kỳ và nhiều biến tấu, ngày nay kiểu tóc này rất được lòng phái đẹp, đặc biệt khi kết hợp với layer sẽ khiến phái đẹp trở nên nổi bật, thời thượng và vô cùng quyến rũ.

Tóc mullet của phụ nữ tạo hiệu ứng bồng bềnh khiến tóc trông dày hơn. Đây là kiểu tóc khá nhiều lần giúp cô “thăng hạng” nhan sắc của mình bởi nó mang đến sự trẻ trung, cá tính và rất “thơ”.

Những năm gần đây, kiểu tóc này được biến tấu với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với hầu hết mọi hình dáng khuôn mặt.

Tổng hợp tóc layer mullet nữ mặt tròn

Nàng mặt tròn liệu có thể để kiểu tóc mullet cá tính này không? Tìm câu trả lời dưới đây.

Tóc mullet nữ mặt tròn cắt ngắn đuôi

Nếu bạn đang sở hữu khuôn mặt hơi mũm mĩm và muốn trông sắc sảo, thon gọn hơn và không cần tốn nhiều thời gian chăm sóc thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Kiểu tóc mullet cho nữ này rất linh hoạt có thể phù hợp với nhiều kiểu tóc xoăn khác nhau, đơn giản nhưng rất cá tính.

Với kiểu tóc layer mullet, mái tóc vẫn giữ được vẻ đẹp vốn có, không lo xơ rối hay chẻ ngọn bởi layout cắt khá tự nhiên và dễ chăm sóc.

10 kiểu tóc mullet cho nữ mặt tròn giúp bạn nâng tầm nhan sắc

Tóc mullet nữ mặt tròn 2 mái tỉa đuôi dài

Kiểu tóc mullet dài uốn đuôi sẽ mang đến cho nàng vẻ ngoài thật cuốn hút với phần tóc mái để dài, phần đuôi được tỉa layer, bồng bềnh.

Xem thêm:  Bài học thâm thúy đằng sau câu chuyện “Phú ông cho người nghèo một con bò”

Với kiểu tóc mullet layer nữ này, bạn có thể để xõa hoặc uốn xoăn tự nhiên phần chân tóc để tạo kiểu hoặc đánh rối nhẹ để tạo độ bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc.

10 kiểu tóc mullet cho nữ mặt tròn giúp bạn nâng tầm nhan sắc

Tóc mullet nữ mặt tròn uốn nhẹ kết hợp layer

Tóc xoăn mullet kết hợp layer là kiểu tóc thanh lịch và độc đáo từ những năm 80 của thế kỷ trước. Điểm nhấn của kiểu tóc này là phần gáy được cắt nhiều lớp và uốn xoăn nhẹ.

Kết hợp với phần tóc ngắn đối xứng hai bên, uốn xoăn tạo cho bạn một mái tóc có đường cong tự nhiên, ôm sát khuôn mặt và giúp che đi khuyết điểm của khuôn mặt tròn.

Để tôn lên vẻ đẹp này, hãy thử chọn màu nhuộm sáng hoặc nhuộm highlight. Kiểu tóc mullet layer cho mặt tròn này được đánh giá là kiểu tóc phá cách, mang đến vẻ ngoài cá tính hơn.

10 kiểu tóc mullet cho nữ mặt tròn giúp bạn nâng tầm nhan sắc

Tóc mullet nữ mặt tròn lọn tóc đuôi

Tóc mullet nữ mặt tròn uốn cúp đuôi được đánh giá là một trong những kiểu tóc thịnh hành được giới trẻ yêu thích.

Kiểu tóc này không chỉ mang đến sự mềm mại với những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng mà còn thể hiện nét cá tính với phần tóc rẽ ngôi lệch. Kiểu tóc này hứa hẹn sẽ mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài nữ tính và quý phái.

Để trông giống gái Hàn hơn, bạn có thể cắt tóc mái thưa hơn. Hoặc nếu tóc bạn quá mỏng, hãy thử dập phồng phần chân tóc hoặc dùng máy uốn tóc để tóc có độ bồng tự nhiên.

10 kiểu tóc mullet cho nữ mặt tròn giúp bạn nâng tầm nhan sắc

Tóc mullet nữ mặt tròn mái thưa

Tóc mullet nữ mặt tròn và tóc mái thưa cũng là kiểu tóc đặc biệt phù hợp với những cô nàng mặt tròn có vầng trán cao. Từng lớp tóc được cắt tỉa gọn gàng sẽ giúp ôm sát khuôn mặt một cách tự nhiên nhất.

10 kiểu tóc mullet cho nữ mặt tròn giúp bạn nâng tầm nhan sắc

Kết hợp với đó là phần tóc mái che đi vầng trán cao tạo hiệu ứng gương mặt thon gọn và thanh tú hơn. Đồng thời, kiểu tóc này cũng sẽ giúp cô trông trẻ trung hơn.

Tóc mullet nữ mặt tròn 2 mái

Tóc mái mullet bay phong cách Hàn Quốc là kiểu tóc giúp các nàng hóa thân thành “nàng thơ” với phần tóc mái được để dài qua gò má và uốn gợn sóng ở phần tóc mái trông mềm mại hơn với kiểu rẽ ngôi 5-5 hoặc rẽ ngôi lệch. 7-3.

10 kiểu tóc mullet cho nữ mặt tròn giúp bạn nâng tầm nhan sắc

Kiểu tóc hai mái che đi nét mũm mĩm trên khuôn mặt, khuôn mặt dài có thể tỉa bớt phần tóc mái hai bên không chỉ dễ thương mà còn có tác dụng ăn gian tuổi tác. Mái tóc dài vừa phải tạo cảm giác bồng bềnh dễ thương, gương mặt trở nên thanh thoát hơn.

Xem thêm:  5 thói quen xấu trước khi đi ngủ có thể khiến bạn già đi trong một đêm, cái thứ nhất thậm chí có thể nguy hiểm đến tính mạng!

Tóc bob mullet nữ mặt tròn cực ngầu

Bật mí thêm một kiểu tóc cho những cô nàng mặt tròn nữa là kiểu tóc mullet bob cá tính. Kiểu tóc ghi điểm tuyệt đối với phái đẹp bởi sự cá tính, độc đáo và sức hút khó cưỡng.

10 kiểu tóc mullet cho nữ mặt tròn giúp bạn nâng tầm nhan sắc

Tóc mullet bob có phần gáy được cắt tỉa gọn gàng và phần mái ngang vai. Phần tóc mái ôm khuôn mặt giúp khuôn mặt cô trông thon gọn hơn, đồng thời che đi khuyết điểm hai bên đầy đặn và làm nổi bật ngũ quan hài hòa.

Kết hợp với kiểu cắt này, bạn gái có thể để tóc mái bằng hoặc xõa và nhuộm thêm màu sáng để tăng thêm sự trẻ trung, mát mẻ.

Tóc mullet nữ mặt tròn sóng nước

Ngoài những lựa chọn trên, những cô nàng mặt tròn cũng có thể thử kiểu tóc mullet uốn sóng nước.

Với phần tóc mái thưa và phần đuôi được tỉa ngắn ngang vai, chắc chắn kiểu tóc này sẽ mang đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho những cô nàng có khuôn mặt tròn.

Tóc mullet nữ mặt tròn uốn xoăn

Không giống như các kiểu tóc khác, cá đối xoăn chữ C sẽ phù hợp với hầu hết mọi hình dạng khuôn mặt. Kiểu tóc này có phần xoăn vào trong giúp che đi khuyết điểm gò má cao của bạn gái một cách tinh tế.

Làm khuôn mặt nhỏ lại khi để tóc mái lệch sang hai bên. Với kiểu tóc này, phái đẹp trở nên xinh đẹp và cá tính hơn.

10 kiểu tóc mullet cho nữ mặt tròn giúp bạn nâng tầm nhan sắc

Tóc mullet xoăn SẼ

Nếu cảm thấy kiểu tóc xoăn chữ C không phù hợp với khuôn mặt của mình, bạn có thể thay đổi sang kiểu tóc mullet chữ S. Khác với độ dày của lọn tóc chữ C, lớp tóc xoăn mullet sẽ ôm sát khuôn mặt, tạo cảm giác hai chiều. lớp học. Đôi má phúng phính của bạn đã gầy đi.

10 kiểu tóc mullet cho nữ mặt tròn giúp bạn nâng tầm nhan sắc

Cách tạo kiểu và chăm sóc tóc mullet nữ

Cách tạo kiểu tóc mullet nữ

  • Bước 1: bắt đầu bằng cách chải ngược phần tóc ngang trán với phần tóc mái trên đỉnh đầu. Cắt tóc mái theo độ dài mong muốn, bạn có thể cắt tóc mái ngắn hoặc dài tùy thích.
Xem thêm:  Đàn ông có 6 đặc điểm này thì xin chúc mừng, đó chính là “cơ thể miễn dịch” với ung thư

Có rất nhiều cách để tạo kiểu tóc mái, tùy thuộc vào kiểu cắt mà bạn muốn. Khi cắt tóc mái, hãy thực hiện từng phần sao cho hai bên cân đối. Giữ tóc giữa các ngón tay và tỉa từ trên xuống.

  • Bước 2: Đối với phần tóc mái trên, bạn chải tóc ngang qua trán rồi dùng 2 ngón tay kéo vuông góc với đầu giữ phần tóc ở giữa rồi vuốt từ chân tóc đến ngọn tóc, kéo tóc xuống ngang mặt cho đến hết chiều dài bạn muốn cắt và sau đó tỉa phần tóc bên dưới ngón tay đang giữ phần tóc đó.
  • Bước 3: Bạn dùng đo phần tóc ở giữa vừa cắt, chia tóc thành nhiều phần ở điểm giao nhau trên đỉnh đầu và dùng kéo cắt phần tóc phía trước bên trái và bên phải tương tự như bước 2.
  • Bước 4: Để tỉa phần tóc dưới hai bên, dùng lược chải từng bên tóc về phía trước và tỉa theo một góc hướng lên trên. Phần dài nhất của tóc là trên đỉnh đầu và phần ngắn nhất là gần tai.
10 kiểu tóc mullet cho nữ mặt tròn giúp bạn nâng tầm nhan sắc

Cách chăm sóc tóc mullet nữ

Cách chăm sóc tóc mullet để mái tóc luôn bồng bềnh và không bị nhọn rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện vài bước như sau:

  • Bạn nên dùng tinh dầu giữ nếp tóc, cho một ít tinh dầu ra tay xoa đều lên tóc trừ phần đuôi rồi massage nhẹ nhàng.
  • Hấp tóc 1-2 lần/tháng để tóc luôn mềm mượt.
  • Khi gội đầu, hãy sử dụng kết hợp cả dầu gội và dầu xả.
  • Dùng lược silicon massage đầu nhẹ nhàng khi gội để lấy hết bã nhờn giúp đầu thông thoáng hơn.

Mẹo phối đồ với tóc mullet

Với kiểu tóc mullet, những cách kết hợp cá tính luôn mang đến sự năng động, khỏe khoắn cho các cô gái, đặc biệt là những cô nàng yêu thích sự nổi loạn, sành điệu với xu hướng thời trang unisex, trang phục đi chơi, mốt…

Nhắc đến phong cách cool ngầu hầu như ai cũng nghĩ ngay đến crop top, áo corset, hoodie, blazer, bomber hay áo len, còn quần thì có nhiều loại như jeans, culottes, skinny, shorts, legging… và thường được kết hợp với đồ thể thao. giày, bốt hoặc oxford,…

Thời gian gần đây, phong cách y2k hot trở lại, dần lấy lại vị thế trong giới thời trang. Đây là một gợi ý không tồi cho các bạn mặt tròn để tóc mullet.

Không chỉ hướng đến xây dựng hình ảnh trẻ trung, sexy mà y2k ​​còn thể hiện sự sáng tạo, phá cách của giới trẻ.

10 kiểu tóc mullet cho nữ mặt tròn giúp bạn nâng tầm nhan sắc

Bài viết trên vừa cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất về kiểu tóc mullet cho mặt tròn với mong muốn phái đẹp của chúng ta luôn xinh đẹp nhất có thể. Hãy theo dõi chúng tôi để có thêm nhiều thông tin hữu ích!

Gửi bởi: bắp của Thiện

Keyword: 10 kiểu tóc mullet cho nữ mặt tròn giúp bạn nâng tầm nhan sắc

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan