No menu items!
HomeBlog10 Kiểu áo khoác được giới trẻ Việt ưa chuộng nhất

10 Kiểu áo khoác được giới trẻ Việt ưa chuộng nhất

Rate this post

Chỉ mới xuất hiện đợt lạnh chính thức đầu tiên của mùa đông năm nay nhưng giới trẻ Hà Thành đã rục rịch sắm cho mình những set đồ thu đông. Vậy hãy cùng đánh giá xu hướng thời trang áo khoác thu đông được giới trẻ quan tâm nhất trong những năm gần đây nhé!

Áo khoác lông vũ là loại áo khoác mùa đông làm bằng nỉ (hay nỉ) – một loại chất liệu dệt từ sợi len tổng hợp mềm, mịn và thường có bề mặt sần sùi (hay còn gọi là tuyết). Váy dạ hội đẹp thường phẳng, nhẹ, ấm và ít thấm nước nên rất được ưa chuộng trong thời tiết se lạnh, ẩm ướt.

Vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ, áo khoác dạ sẽ mang đến cho bạn cảm giác sang trọng, quý phái và đặc biệt sẽ giúp bạn trông cao hơn. Giá trung bình cho một chiếc áo khoác dạ từ 350 – 800 nghìn tùy kiểu dáng và chất liệu. Một chiếc áo len cổ lọ không quá dày hay một chiếc áo len cổ tròn bên trong có phải là phong cách bạn đang nghĩ đến cho mùa đông năm nay?

Top 10 kiểu áo khoác được giới trẻ Việt yêu thích nhất

áo dạ hội

Áo khoác bomber là loại áo khoác không có mũ và có khóa kéo phía trước. Áo được thiết kế bo cổ tay, cổ áo và gấu áo được may liền nhau bằng vải thun. Áo khoác bomber rộng rãi và thoải mái. Áo được may bằng nhiều loại vải khác nhau như vải nỉ, vải da, vải polyurethane, vải cotton, vải polyester… Áo khoác bomber bắt đầu thịnh hành từ năm 2016, được may với nhiều kiểu dáng khác nhau, giúp người mặc thoải mái khi diện. sự xuất hiện có thể được thay đổi linh hoạt hơn.

Áo khoác bomber được may với gam màu tối là chủ yếu. Đây là những màu sắc của áo khoác bomber truyền thống. Áo sẽ được thiết kế với các màu xanh rêu, đen, xanh đen, xám… Những tone màu này sẽ giúp bạn dễ dàng phối đồ hơn bao giờ hết. Chất liệu dày dặn cũng giúp người mặc giữ ấm trong mùa lạnh. Đối với kiểu áo bomber truyền thống, hai túi chéo sẽ được may ở hai bên hông áo.

Đến năm 2021, dù không còn quá xa lạ với giới trẻ nhưng bomber jacket vẫn là cái tên được nhắc đến nhiều trong mùa đông. Và giá của chiếc áo này nằm trong khoảng 200-300 nghìn.

Top 10 kiểu áo khoác được giới trẻ Việt yêu thích nhất

áo khoác bomber

Với kiểu dáng nhẹ nhàng, sang trọng chiếc áo ghi lê đã chiếm được cảm tình của rất nhiều chị em phụ nữ. Giá một chiếc ghi lê khoảng 200-350 nghìn đồng. Set đồ bao gồm áo ghi lê kết hợp với áo sơ mi trắng hoặc áo phông bên trong sẽ giúp nàng nổi bật khi xuống phố.

Xem thêm:  Bé 10 tuổi nghịch ngợm lỡ làm cháy nhà sợ hãi bỏ chạy, hối hận gặp lại gia đình sau hơn 30 năm

Áo ghi lê nam là trang phục thường gắn liền với sự đẳng cấp và thời thượng, thường thì vào những dịp quan trọng phái mạnh sẽ có cơ hội diện chiếc áo này. Áo ghi lê hay còn gọi là áo gile được kết hợp với áo sơ mi và mặc bên ngoài như áo vest trông rất lịch sự, trang phục này phù hợp với môi trường công sở, hẹn hò, dự tiệc hoặc lễ. Nếu bạn trẻ trung và muốn mặc đi chơi thì có thể kết hợp áo thun bên trong để trông trẻ trung và năng động hơn.

Top 10 kiểu áo khoác được giới trẻ Việt yêu thích nhất

Áo ghi lê (áo gilê)

Mặc dù áo khoác được làm từ vải nỉ là sản phẩm được ưa chuộng nhất nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm mẫu áo tương tự được làm từ chất liệu kaki. Vải Kaki tuy mềm hơn vải nỉ nhưng vẫn đảm bảo form áo chuẩn, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn cho người mặc.

Thời trang áo khoác không còn quá xa lạ với các bạn trẻ. Thời trang áo khoác được phái đẹp vô cùng yêu thích bởi sự đa dạng từ kiểu dáng cơ bản đến độc đáo. Mang một phong cách riêng vô cùng thu hút phái đẹp. Đặc biệt vào đầu mùa đông, những chiếc áo khoác từ ngắn tay, dài tay, có mũ, cổ lọ độc đáo lần lượt được thiết kế và tạo nên cơn bão thời trang. Một chiếc áo khoác mangto, kaki và một đôi boot cao cổ sẽ khiến bạn trông thật phong cách. Chỉ với khoảng 300 – 500 nghìn đồng/chiếc là bạn đã có thể chạm tay vào xu hướng thời trang đang được ưa chuộng này. Bạn đã thử chưa?

Top 10 kiểu áo khoác được giới trẻ Việt yêu thích nhất

Áo khoác ngoài (mangto), kaki

Áo gió là vật dụng hữu ích đối với mỗi người. Ngày nay, nhu cầu sử dụng áo khoác ngày càng cao, không chỉ để bảo vệ cơ thể khỏi những tác động của thời tiết, môi trường mà còn là một tuyên ngôn thời trang cho người mặc.

Áo khoác gió đã xuất hiện từ lâu và cũng đã làm mưa làm gió một thời gian, nhưng mùa thu đông năm nay, một lần nữa giới trẻ lại đưa áo khoác gió trở thành một trong những mẫu áo khoác. phổ biến nhất. Nói đến áo khoác gió, cái tên đầu tiên phải kể đến là The North Face với 3 loại áo với các mức giá tương ứng khác nhau (giá khoảng 150 nghìn/áo 1 lớp, 500 nghìn/áo 2 lớp, 900 nghìn/áo 3 lớp). áo sơ mi) và quan trọng hơn là áo sơ mi cho cả nam và nữ.

Xem thêm:  Điện thoại có một nút nhỏ, cứ bật lên là tốc độ sạc pin nhanh gấp 10 lần mà không lo hại máy

Áo có thể mặc đi học, đi chơi và có thể giúp bạn chinh phục đỉnh Fansipan nữa đấy. Bạn có thể kết hợp áo gió với áo sơ mi ca rô, áo phông hoặc áo len mỏng bên trong và không kéo khóa áo. Nó sẽ làm cho bạn trông chuyên nghiệp và phong cách hơn!

Top 10 kiểu áo khoác được giới trẻ Việt yêu thích nhất

áo khoác gió

Áo khoác jean hay còn gọi là áo khoác bò luôn chiếm được cảm tình của các bạn trẻ. Không chỉ áo khoác, trang phục denim luôn có sức hút đặc biệt đối với các tín đồ thời trang. Dù đã xuất hiện từ rất lâu nhưng nó chưa bao giờ lỗi mốt hay bị lãng quên.

Những chiếc áo khoác denim bụi bặm luôn được các bạn trẻ lựa chọn như một cách để thể hiện cá tính của mình. Hơn nữa, giá của một chiếc áo khoác bò không quá cao, bạn có thể mua với giá dao động từ 300 – 500 nghìn đồng/chiếc. Có một từ mà giới trẻ hay dùng để nhận xét về một cô gái hay anh chàng nào đó mặc áo khoác jean và quần rách. Thế mới là chất!

Top 10 kiểu áo khoác được giới trẻ Việt yêu thích nhất

Áo Khoác Jean (Áo Khoác Bò)

Cardigan sẽ phù hợp với tiết trời se lạnh của mùa thu bởi bản chất nó là một chiếc áo khoác len không thể làm dày hơn với những chiếc cardigan dáng dài mà các tín đồ thời trang sẽ không bao giờ cài khuy, khuy/khuy áo. Chính vì thế khi trời vừa chớm thu, các nàng đã nhanh chóng khoác lên mình chiếc áo cardigan.

Giá của một chiếc cardigan khá mềm, chỉ với khoảng 100 – 150 nghìn là bạn đã có thể rinh em ấy về nhà rồi. Nếu trong tủ đồ của bạn chưa có một chiếc áo len thì đừng ngần ngại sắm ngay cho mình một chiếc nhé!

Top 10 kiểu áo khoác được giới trẻ Việt yêu thích nhất

Cardigan (Áo khoác dệt)

Có một thực tế là bạn không phải là người duy nhất quan tâm đến áo khoác da, những người khác từ khắp nơi trên thế giới cũng có cùng sở thích như bạn. Bạn không phải tuýp người dịu dàng, nữ tính; Nếu bạn thích phong cách cá tính hay muốn trông giống như những điệp viên và đặc vụ trong các bộ phim bom tấn Hollywood thì áo khoác da là dành cho bạn.

Xem thêm:  Vì sao chỉ bánh Chưng bánh Dày mà Lang Liêu được nối ngôi vua Hùng?

Tuy nhiên, bạn cần hết sức lưu ý để phân biệt đâu là da thật, đâu là da giả để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé! Với áo giả da, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 300 nghìn – 1 triệu đồng, nhưng để có một chiếc áo da tốt, bạn cần chi nhiều hơn, khoảng 3 – 4 triệu đồng/chiếc.

Top 10 kiểu áo khoác được giới trẻ Việt yêu thích nhất

Áo khoác da

Áo phao là loại áo có phần bên trong làm từ cotton hoặc lông thú bọc bên ngoài lớp vải có đường may nổi. Đây là thiết kế must-have trong tủ quần áo mỗi mùa đông của bạn bởi khả năng giữ nhiệt tốt, kết cấu nhẹ và linh hoạt tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Áo phao đã lên ngôi từ nhiều năm nay. Áo phao có nhiều loại từ dài đến ngắn, từ vạt áo đến thẳng, từ dài tay đến cạp quần… Và điều đặc biệt nhất là áo phao được thiết kế dành cho tất cả mọi người, nam, nữ, già, trẻ. đeo được. Nếu không cảm thấy quá khó khăn với mức giá chỉ từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng, bạn nghĩ sao nếu cả gia đình cùng diện đồng phục áo phao trong mùa đông này?

Top 10 kiểu áo khoác được giới trẻ Việt yêu thích nhất

Áo phao

Và cuối cùng là áo khoác nỉ quen thuộc. Nỉ là tên gọi của một loại vải dùng để may quần áo, đây là sự kết hợp giữa vải nỉ và len. Có nhiều loại nỉ khác nhau về màu sắc, kích thước, mật độ chất liệu tùy theo nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của người tiêu dùng.

Áo nỉ luôn là sự lựa chọn cho phong cách trẻ trung, năng động và phù hợp với nhiều dáng người. Bạn có thể không cần cao hay có dáng người chuẩn vẫn có thể tự tin diện đồ. Áo nỉ chỉ khoảng 150-300 nghìn/chiếc lại dễ mix đồ nên thường được các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn.

Top 10 kiểu áo khoác được giới trẻ Việt yêu thích nhất

áo khoác lông cừu

Mỗi mùa đều có nhu cầu quần áo riêng, vì vậy luôn có những xu hướng và xu hướng thời trang phù hợp với đại đa số thị trường. Trên đây là danh sách những mẫu áo khoác được giới trẻ Việt yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong thời gian qua. Và mùa đông năm nay cũng sắp đến, mong rằng bạn đọc sẽ cùng bài viết này sở hữu những set đồ mùa đông thật đẹp và trendy nhé!

Gửi bởi: Khánh Lê

Keyword: 10 kiểu áo khoác được giới trẻ Việt yêu thích nhất

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan