No menu items!
HomeBlog10 Hình ảnh đáng yêu nhất quả đất của các bé cún

10 Hình ảnh đáng yêu nhất quả đất của các bé cún

Rate this post

Gấu không có thì chó phải có bạn! Nhìn những hình ảnh đáng yêu của những chú cún như thế này, bạn sẽ muốn có ngay một em cho mà xem! Những chú cún ngày xưa bây giờ là một trong những thứ đáng yêu nhất trong tất cả những thứ đáng yêu, bạn sẽ cảm nhận được điều đó qua bộ ảnh sau, sự dễ thương của những chú cún được thể hiện trên khuôn mặt cũng như dáng vẻ của chúng. , bộ lông, nét mặt nữa.

Chú cún Milkshake trở thành ngôi sao mạng được hàng chục nghìn người theo dõi nhờ bộ lông hồng độc đáo. Không chỉ có bộ lông mà cả mũi và lòng bàn chân cũng có màu hồng nhạt khiến ai nhìn thấy “Milkshake” cũng muốn cưng nựng ngay và luôn. Đặc biệt, Milkshake sở hữu đôi mắt xanh đầy dịu dàng và khuôn mặt đáng yêu “không lối thoát” khiến mọi người không thể rời mắt.

10 Hình ảnh đáng yêu nhất quả đất của các bé cún

sữa lắc nữ

Có câu: Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ. Với mong muốn được sống khỏe, đẹp lâu dài, chú chó Husky tên Maru luôn nở nụ cười trên môi kèm theo những biểu cảm vô cùng đáng yêu. Không những thế, Maru còn thu hút sự chú ý của người khác nhờ đôi mắt 2 màu độc đáo và bộ lông như gấu trúc. Nhiều người thường nói Maru và gấu béo Po trong “Kungfu Panda” có nụ cười rất giống nhau nên họ mong chú chó Husky này cũng có khả năng bảo vệ thế giới như gấu trúc béo bụng trong phim.

10 hình ảnh cún con dễ thương nhất quả đất

Tiếng cười là thang thuốc bổ

Chó Corgi đang là cái tên hot nhất trong làng nuôi chó cảnh hiện nay. Người ta yêu thích Corgi không chỉ bởi vẻ ngoài dễ thương mà còn bởi tính cách hài hước của chúng. Dù chỉ du nhập vào Việt Nam cách đây vài năm nhưng Corgi đang chứng tỏ chúng có khả năng làm tan chảy bất cứ trái tim “con sen” nào.

10 hình ảnh cún con dễ thương nhất quả đất

nai vàng ngơ ngác

Xem thêm:  Social Engineering là gì? Các kiểu tấn công phổ biến

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ loạt ảnh về chú chó có bộ lông xám xịt, thân hình mũm mĩm và biểu cảm hài hước gây bão mạng xã hội. Du là con lai giữa giống chó Dingo chân ngắn và giống chó H’Mông bản địa. Chó H’Mông cộc đuôi là một trong những giống chó săn cổ xưa ở miền núi phía Bắc Việt Nam, nổi tiếng thông minh, khỏe mạnh và rất trung thành. Khoảnh khắc hài hước và khuôn mặt tinh nghịch của Dui nhận được sự thích thú của nhiều người. Chú chó nhanh chóng trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh của cư dân mạng nhờ những biểu cảm độc đáo.

10 hình ảnh cún con dễ thương nhất quả đất

Cặp mắt lé dễ thương phô mai que

Để nổi tiếng trên Instagram, bạn phải là diễn viên, ca sĩ hoặc bạn làm điều gì đó độc đáo. Còn với chú chó Anuko này, chỉ cần nhìn một cái là trở nên nổi tiếng. Anuko mới hơn 2 tuổi và được cô chủ Jasmine nuôi nấng. Đây là giống chó Siberian Husky. Chú chó này đã đồng hành cùng cô chủ trong nhiều năm và giúp cô vượt qua bệnh tật. Sau đó, Jasmine đã tạo một tài khoản để đăng ảnh chú chó cưng của mình.

Ngay sau đó, tài khoản này nhanh chóng nhận được 2000 lượt theo dõi. Và không lâu sau, những bức ảnh này đã thu hút rất nhiều sự chú ý của phóng viên, báo chí. Chú chó bắt đầu làm người mẫu cho các trang web và giúp chủ của nó kiếm được hơn 20.000 USD.

Xem thêm:  Chia sẻ cách làm gỏi thịt luộc đậm đà, hấp dẫn, đổi vị ngày Tết

Khi chúng ta nhìn vào bức tranh, nó có vẻ cộc cằn. Nhưng con chó rất thân thiện, đáng yêu. Bởi vì anh ấy có những đặc điểm của một chú Husky ngốc nghếch và siêu thân thiện. Đôi mắt sắc như dao, đã làm nên tên tuổi cho chú chó dễ thương này.

10 hình ảnh cún con dễ thương nhất quả đất

Ghét cả thế giới

Em bé có vẻ hay ngáp, nhưng được ở bên mẹ như vậy là tốt nhất, hai mẹ con cũng rất dễ thương, lông trắng muốt và khuôn mặt dễ thương, hi vọng một ngày nào đó mình có cơ hội sinh được một bé gái. Chú chó ở bên cạnh bạn như thế đấy! Nhìn bức ảnh này mới thấy tình mẫu tử dù ở người hay động vật đều thiêng liêng như nhau nên khi chó nhà bạn có con thì hãy đợi nó lớn lên đừng tách rời nhé! Chú cún sẽ rất buồn và đáng thương.
– Chú cún này thuộc giống Samoyed có nguồn gốc từ Siberia.

10 hình ảnh cún con dễ thương nhất quả đất

Em bé và mẹ

Nhìn 2 em này phát hờn, tròn trịa, mũm mĩm đến mức dễ thương, 1 em mũm mĩm, 1 em thì vừa vặn, em mình hình như là số 1, bạn nào nuôi chó thì thử kiếm 2 em nó làm bạn nhé, anh em, các chị em ở nhà vui vẻ chứ để 1 mình con ở nhà cả ngày mà cả ngày đi làm đi học thì tội các mẹ quá.
– Chú cún này thuộc giống Akita đến từ Nhật Bản.

10 hình ảnh cún con dễ thương nhất quả đất

Hai anh em chó

Xem thêm:  Chia sẻ nguyên tắc vàng soạn slide Powerpoint của giáo sư Nguyễn Văn Tuấn

Là con chó con đang chờ đợi một cái gì đó? Cái dáng nhìn xa xăm, vẻ mặt trầm ngâm như đang đợi chủ về, Ôi cũng muốn có một em cún như thế này đợi mình đi học về mỗi ngày!
– Chú cún này thuộc giống chó đốm được tìm thấy ở hầu hết các nước trên thế giới nhưng theo tìm hiểu thì nó có nguồn gốc từ Hy Lạp.

10 hình ảnh cún con dễ thương nhất quả đất

Chờ đợi một cái gì đó

Nhìn em cún này là muốn kiếm ngay một em ưng ý các bạn ạ, thân hình tròn trịa, mũm mĩm, đôi mắt tròn xoe như hai viên đạn, khuôn mặt tròn cũng rất dễ thương, ai biết em cún này thuộc hành tinh nào?
– Chú cún này thuộc giống Shiba đến từ Nhật Bản.

10 hình ảnh cún con dễ thương nhất quả đất

Dễ thương quá mức cho phép

Nhìn 5 chú cún ngồi trên xe, lông trắng muốt, khuôn mặt ngây thơ, các bạn có thấy thích thú không, riêng mình đã cảm thấy thích thú lắm rồi, nhà nào có 5 chú cún này thì thật vui biết bao khi vui đùa và đùa giỡn với chúng cả ngày!
– Chú cún này thuộc giống Samoyed có nguồn gốc từ Siberia.

10 hình ảnh cún con dễ thương nhất quả đất

Năm anh em trên một chiếc xe tăng

Bạn cảm thấy thế nào? Gấu không có thì chó phải có đúng không? Cá nhân tôi cho là đúng! Tôi phải nhanh lên và tìm một con chó con. Nếu bạn có cùng suy nghĩ với tôi, hãy cố gắng kiếm một con chó! Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành và làm việc hiệu quả

Gửi bởi: Quỳnh Trâm Phấn

Keyword: 10 hình ảnh cún con dễ thương nhất quả đất

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan