No menu items!
HomeBlog10 đội bóng giàu truyền thống nhất thế giới

10 đội bóng giàu truyền thống nhất thế giới

Rate this post

Điều làm nên sự nổi tiếng của một đội là những thành tựu mà họ đạt được. Càng nhiều lần đứng đầu thế giới, truyền thống của họ càng phong phú.

Arsenal đã có một mùa giải bất bại tại giải Ngoại hạng Anh 2003 – 2004, lên ngôi vô địch với 26 trận thắng, 12 trận hòa và không thua. Mặc dù Juventus đã cân bằng thành tích này vào năm 2012 nhưng Arsenal ấn tượng hơn với thành tích trên 90 điểm. Đội tấn công bao gồm Itsry Henry, Dennis Bergkamp, ​​Patrick Vieira và Robert Pires tuân theo chiến thuật tấn công liên tục, đưa họ đến danh hiệu đội bất bại của mùa giải nhanh hơn bao giờ hết.

Top 10 đội bóng truyền thống nhất thế giới

vũ khí

Trong khoảng thời gian sáu năm này, AC Milan đã ba lần vô địch Cúp C1 châu Âu (Champions League) và bốn lần vô địch Giải bóng đá Ý. Họ thống trị bóng đá châu Âu nhờ sở hữu một tập thể quy tụ nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới như Paolo Maldini, Marco Van Basten, Ruud Gullit, Frank Rijkaard, Franco Baresi.

Top 10 đội bóng truyền thống nhất thế giới

milan

Đội Liverpool vô địch năm 1984, tại giải quốc nội và cúp C1 cùng năm. Họ đánh bại Roma trong trận chung kết thứ hai trên chấm phạt đền. Cầu thủ ngôi sao là Ian Rush, người đã ghi 47 bàn mùa này. Những cầu thủ đáng chú ý khác là Kenny Dalglish, Graeme Souness và Alan Hansen.

Top 10 đội bóng truyền thống nhất thế giới

Liverpool

Xem thêm:  Phong thủy “ba thấy, bốn không” có ý nghĩa gì khi bước vào cửa nhà?

Đức vô địch cúp châu Âu năm 1972 và World Cup năm 1974, quy tụ những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Được dẫn dắt chủ yếu bởi huấn luyện viên Franz Beckenbauer, đội còn có Berti Vogts và tiền đạo Gerd Müller. Họ đánh bại đội tuyển bóng đá Hà Lan 2-1 để giành quyền vào chung kết World Cup 1974.

Top 10 đội bóng truyền thống nhất thế giới

Tây Đức

Pháp thắng Brazil 3-0 trong trận chung kết World Cup 1998, và lên ngôi vô địch. Đội sau giành chức vô địch châu Âu năm 2000, đánh bại Ý 2-1 với bàn thắng vàng của David Trezeguet. Những cầu thủ đáng chú ý là Itsry Henry, Zinedine Zidane, Didier Deschamps, Lauren Blanc và Lilian Thuram.

Được dẫn dắt bởi Alfredo Di Stéfano và Ferenc Puskas, đội Real Madrid cuối những năm 50 đã thống trị thế giới bóng đá. Họ vô địch Cúp C1 châu Âu 5 lần liên tiếp từ 1956 đến 1960. Đỉnh cao là vào năm 1960, họ đánh bại Eintracht Frankfurt 7-3 để trở thành một trong những đội bóng vĩ đại nhất mọi thời đại.

Top 10 đội bóng truyền thống nhất thế giới

Real Madrid

Đội bóng Manchester United đã liên tiếp vô địch Premier League, FA Cup và UEFA từ năm 1998 đến 1999 trong một mùa giải. Đội quy tụ nhiều cầu thủ xuất sắc như Paul Scholes, David Beckham, Ryan Giggs, Roy Keane và Peter Schmeichal. Giống như nhiều người trong đội bóng của Alex Ferguson, họ luôn cống hiến hết mình cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, và điều này đã được chứng minh ở Premier League 1999. Vượt qua Bayern Munich, để giành chiến thắng. chiến thắng với hai bàn thắng muộn của Sheringham và Solskjær.

Top 10 đội bóng truyền thống nhất thế giới

Manchester United

Xem thêm:  BAE là gì? Cách dùng BAE khi nói chuyện và trên mạng xã hội

Mười năm sau thành tích của Manchester United, Barcelona là câu lạc bộ Tây Ban Nha đầu tiên vô địch. Họ đánh bại United 2-0 trong trận chung kết UEFA Champions League, đồng thời đánh bại Real Madrid 6-2 để vô địch La Liga, đồng thời giành Siêu cúp Tây Ban Nha. Nhà Copa Del Rey. Mùa giải này chứng kiến ​​sự trỗi dậy của Lionel Messi, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, Messi đã tăng hơn gấp đôi thành tích của mình so với mùa giải trước. Phong cách chơi tiki-taka của Barcelona đã đảm bảo rằng họ cũng đã giành được chức vô địch trong nước và Siêu cúp UEFA 2009 và Giải vô địch bóng đá thế giới các câu lạc bộ, biến cú ăn ba của họ thành một ‘bộ sáu’.

Top 10 đội bóng truyền thống nhất thế giới

Barcelona

FIFA World Cup 1970 được coi là World Cup vĩ đại nhất mọi thời đại. Brazil ghi 19 bàn sau 6 trận, đỉnh cao là trận chung kết thắng Ý 4-1, Carlos Alberto là cầu thủ xuất sắc nhất trong suốt thời gian của trận đấu. Góp công vào chiến thắng của đội là những cầu thủ tấn công cừ khôi như Pele, Gerson, Jairzinho, Rivelino Tostão.

Top 10 đội bóng truyền thống nhất thế giới

Brazil

Tây Ban Nha xứng đáng là một trong những đội bóng hay nhất mọi thời đại. Họ đã giành chức vô địch liên tiếp cả Giải vô địch châu Âu năm 2008 và World Cup 2010. Điều làm nên thành công của họ là sở hữu những cầu thủ hàng đầu thế giới hiện đang chơi cho Barcelona và Real Madrid. Những cầu thủ như David Villa, Xavi, Andres Iniesta, Carles Puyol, Xabi Alonso và Iker Casillas sẽ mãi là những huyền thoại mà làng bóng đá không bao giờ quên.

Top 10 đội bóng truyền thống nhất thế giới

Tây ban nha

Xem thêm:  Oai hùng tướng Việt: Ngồi yên đợi giặc sao bằng đánh trước để bẻ gãy mũi nhọn của nó?

Trong bóng đá, tiền không phải là tất cả. Mỗi đội đều có những giá trị truyền thống riêng và điều đó tạo nên sự khác biệt.

Gửi bởi: mộc thôi miên

Keyword: 10 đội bóng truyền thống nhất thế giới

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan