No menu items!
HomeBlog10 địa chỉ mua sách giá rẻ nhất Hà Nội

10 địa chỉ mua sách giá rẻ nhất Hà Nội

Rate this post

Đối với chúng tôi, sách là kho tàng tri thức mà không ai có thể sở hữu được. Để có một cuốn sách chất lượng tốt, giá cả phải chăng và hợp lý hơn với học sinh, bài viết này chia sẻ một số địa chỉ cung cấp sách giá rẻ tại Hà Nội.

Nhà sách Trí Đức được biết đến là nhà sách tọa lạc tại 158 Nguyễn Văn Cừ – Long Biên – Hà Nội. Đây là nhà sách chuyên cung cấp sách và đồ dùng học tập cho mọi đối tượng. Mặc dù nhà sách đã hoạt động nhiều năm nhưng không có nhiều chương trình khuyến mãi cho khách hàng vào các ngày lễ của Việt Nam. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm khi chọn sách tại đây với những nhà xuất bản nổi tiếng và không lo hàng lậu.

10 địa chỉ mua sách rẻ nhất Hà Nội

Nhà Sách Trí Đức

Nhà sách Nhã Nam tọa lạc tại 59 Đỗ Quang – Hà Nội. Những cuốn sách ở đây đã được độc giả đón nhận nồng nhiệt. Bởi Nhã Nam sách không có hàng lậu và giá bán cũng từ 20 – 40% như nhiều địa chỉ khác.

10 địa chỉ mua sách rẻ nhất Hà Nội

Nhà sách Nhã Nam

Nhà sách Thảo Môn được biết đến là nhà sách nằm trong ngõ 27, ngách 15, Ngõ Kẹt – phố Bạch Mai – Hai Bà Trưng. Sách ở đây được nhiều người tin tưởng. Giá tốt hơn so với các hiệu sách nổi tiếng khác. Sách Thảo Môn thường giảm giá từ 20 đến 40%. Trong các hội chợ sách, một số cuốn sách được giảm giá tới 90%.

10 địa chỉ mua sách rẻ nhất Hà Nội

Sách Thảo Môn

Xem thêm:  3 cách tải video TikTok bằng link khi không có nút lưu

Bách Việt Books là địa chỉ tin cậy cho những ai có nhu cầu mua sách. Nhà sách tọa lạc tại 38 Vũ Tông Phan – Đống Đa – Hà Nội. Sách ở đây đảm bảo 100% là sách thật. Hơn nữa, sách thông thường được giảm giá từ 30 đến 35%. Con số này không khác gì những hiệu sách vỉa hè trên đường phố Hà Nội.

10 địa chỉ mua sách rẻ nhất Hà Nội

Sách Bách Việt

Khu sách trên đường Phạm Văn Đồng được nhiều sinh viên ghi nhận 90% là sách lậu. Đây là khu phố bán sách khá rẻ từ 30% đến 50%. Thậm chí, những người khéo ăn nói có thể giảm đến 60%, 70%. Ở đây có nhiều sách in lậu nhưng thông tin trong sách hoàn toàn giống với sách thật. Do đó, những sinh viên muốn tiết kiệm chi phí có thể đến đây để chọn sách.

10 địa chỉ mua sách rẻ nhất Hà Nội

Đường Phạm Văn Đồng

Nhà sách dọc đường Láng hay Nguyễn Chí Thanh cũng là những địa chỉ có giá sách cực rẻ. Sách ở đây được giảm giá quanh năm từ 30 đến 70%. Sách ở đây được bán dọc vỉa hè. Người bán cho biết sách nhập về không đắt như giá bìa, lại không mất tiền thuê nhà nên sách họ bán mới rẻ như vậy. Thông thường, theo chúng ta nghĩ, sách rẻ như vậy thì khả năng sách lậu nhiều, nhưng sách của các nhà sản xuất uy tín thì không hề rẻ.

10 địa chỉ mua sách rẻ nhất Hà Nội

đường Láng

Nguyễn Xí là một khu phố nằm gần hồ Hoàn Kiếm. Sách ở đây được biết là khá rẻ so với nhiều nhà sách, hiệu sách ở Hà Nội. Tuy nhiên, những cuốn sách ở đây là giả. Nếu người mua không sành về chất lượng sách rất dễ mua phải hàng lậu, hàng kém chất lượng.

10 địa chỉ mua sách rẻ nhất Hà Nội

nguyễn xí

Xem thêm:  Lời nguyền đáng sợ của người ăn xin ám ảnh gia đình Lý Tiểu Long

Nhà sách Quảng Văn được biết đến là nơi luôn có các đợt giảm giá và sách không bao giờ sợ vi phạm bản quyền. Nhà sách tọa lạc tại 224 K3 đường Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội. Sách luôn giảm ít nhất 30% so với giá bìa. Nhà sách này rất thuận tiện cho sinh viên học sư phạm, thương mại, công nghiệp… đến tìm mua sách.

10 địa chỉ mua sách rẻ nhất Hà Nội

Nhà sách Quảng Văn

Được biết, nhà sách Tràng Tiền tọa lạc tại số 44 phố Tràng Tiền – Hoàn Kiếm – Hà Nội. Sách ở đây được bán đúng giá và hiếm khi có chương trình khuyến mãi, giảm giá cho sinh viên. Tuy nhiên, sách ở Tràng Tiền luôn mới và chưa có hàng lậu nào lọt vào.
Tràng Tiền

Trên con phố Đinh Lễ – Hoàn Kiếm – Hà Nội, dọc hai bên đường được bày bán khắp nơi là sách. Theo thông tin được biết, giá sách ở đây rẻ hơn những nơi khác. Mỗi cửa hàng, giá cũng chênh lệch từ 1 đến 3 nghìn. Càng về tối, phố Đinh Lễ càng nhộn nhịp. Bởi thời điểm này, các bạn trẻ đổ xô đi chọn sách, nhất là vào thứ 7, chủ nhật. Vào những ngày lễ, giá sách ở đây giảm từ 40 đến 80%. Mục đích xả hàng cuối tuần của cửa hàng là để đẩy hàng tồn và nhập hàng mới về bán. Đây là khu phố được mệnh danh là chợ sách đêm của người Hà Nội.

10 địa chỉ mua sách rẻ nhất Hà Nội

Đinh Lễ

Xem thêm:  Những video sự bất cẩn người lớn có thể gây nguy hiểm đến tính mạng trẻ nhỏ

Trên đây là một số địa chỉ đóng cuốn giá rẻ tại Hà Nội. Bạn cũng có thể đến các nhà sách như: Trí Tuệ, Tuệ Phạm, Nguyễn Văn Cừ,… để có những cuốn sách uy tín. Tuy nhiên, sách ở đó thường có giá bằng nhau so với giá bìa. Hy vọng bài viết này mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Gửi bởi: Trúc Nguyễn Thị

Keyword: 10 địa chỉ mua sách rẻ nhất Hà Nội

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan