HomeBlog1 phút thực hiện động tác này để ngủ say đến sáng

1 phút thực hiện động tác này để ngủ say đến sáng

Rate this post

Con người muốn theo đuổi chất lượng cuộc sống thoải mái, thì giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng. Dù mệt mỏi đến đâu, miễn là bạn có thể có được một giấc ngủ ngon, bạn sẽ cảm thấy tỉnh táo và tràn đầy năng lượng vào sáng hôm sau.

Có một động tác kéo dãn có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ.


Theo www.epochtimes.com

Tư thế này có tác dụng kéo giãn cột sống rất tốt, ngoài ra, thế đặt người này sẽ làm cho đầu thấp hơn trái tim từ đó tăng lượng máu chảy tới não bộ, tăng cường tuần hoàn máu.

Nếu bạn hít một hơi thật sâu, các dây thần kinh giao cảm sẽ được kích thích để thư giãn. Rất nhiều người trong chúng ta thường xuyên phải nhìn vào máy tính, điện thoại di động hoặc phải đeo tai nghe, phải nghe nhiều tiếng ồn. Chính vào những lúc như vâỵ, các dây thần kinh giao cảm sẽ thường xuyên bị kích thích, do đó não thường bị đặt vào trạng thái hưng phấn, “căng như dây đàn”. Vì vậy tư thế này có tác dụng đặc biệt tốt để làm giảm sự căng thẳng tích lũy trong cả ngày, giúp cho tâm trí được thư giãn để hỗ trợ giấc ngủ tốt hơn.

Lưu ý:

Nên thực hiện động tác này trước khi đi ngủ, trong khoảng 1 phút hoặc 1 phút đổ lại tùy theo trạng thái sức khỏe và sức chịu đựng, thực hiện lâu quá sẽ gây ra tình trạng chóng mặt, khó thở. Hít sâu thở đều trong lúc thực hiện.

Xem thêm:  Bệnh nói dối - Vạn Điều Hay

Người đang có chấn thương vai, chấn thương cột sống không nên thực hiện động tác này khi chưa hỏi ý kiến bác sĩ chăm sóc.


Theo epochtimes


Xem thêm

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan