HomeBlogDinh DưỡngYêu Vương Phi nhưng đây mới là người phụ nữ Tạ Đình...

Yêu Vương Phi nhưng đây mới là người phụ nữ Tạ Đình Phong muốn ở bên khi về già

Rate this post

Trong một cuộc phỏng vấn trước kia, Tạ Đình Phong đã tuyên bố nếu về già nhất định sẽ ở bên Trương Bá Chi do cô đã sinh cho anh mấy đứa con. Vì thế, nam diễn viên muốn gia đình quây quần, cha mẹ con cái được sống cùng nhau dưới một mái nhà.

Trong một cuộc phỏng vấn trước kia, Tạ Đình Phong đã tuyên bố nếu về già nhất định sẽ ở bên Trương Bá Chi do cô đã sinh cho anh mấy đứa con. Vì thế, nam diễn viên muốn gia đình quây quần, cha mẹ con cái được sống cùng nhau dưới một mái nhà. Câu nói này đã từng khiến nhiều người cảm động. Người ta bắt đầu đem ra bàn tán rằng dường như Tạ Đình Phong chưa bao giờ nói những lời như vậy với Vương Phi, liệu có phải anh yêu Trương Bá Chi hơn không?

Xem thêm:  Ca nương Kiều Anh 'gây sốc' khi tiêu hết 400 triệu đồng trong một ngày

sao Hoa ngữ,Tạ Đình Phong,Vương Phi,Trương Bá Chi

Yêu Vương Phi nhưng đây mới là người phụ nữ Tạ Đình Phong muốn ở bên khi về già

Nếu xét từng chữ trong câu nói đó có thể thấy, Tạ Đình Phong chỉ coi Trương Bá Chi như mẹ của các con mình. Vì vậy, thay vì nói Tạ Đình Phong yêu thương Trương Bá Chi thì chính xác hơn là anh yêu thương hai đứa con trai của mình.

Mặc dù đời sống tình cảm của Tạ Đình Phong rất phong phú, cộng với những vướng mắc phức tạp giữa Trương Bá Chi và Vương Phi, nhưng anh và Vương Phi không có con chung. Anh chỉ có duy nhất hai con trai với Trương Bá Chi và mọi sự quan tâm đều dồn hết vào những đứa con này. Hiện tại, anh lựa chọn ở bên Vương Phi và vẫn thường xuyên đến thăm con, chu cấp cho chúng đủ để ăn tiêu không hết.

sao Hoa ngữ,Tạ Đình Phong,Vương Phi,Trương Bá Chi

Ai ai cũng cảm thấy hai đứa trẻ này thật may mắn, dù bố mẹ đã ly hôn nhưng chúng chưa bao giờ mất đi tình yêu thương từ cả bố và mẹ. Trương Bá Chi cũng là một người mẹ không tồi. Cô đến giờ vẫn sống một mình, tập trung nuôi dạy hai đứa con này. Dù hiện tại đã có thêm một đứa con trai nữa nhưng cô chưa bao giờ bỏ bê con của chồng cũ. Trong mắt cả Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, hai đứa trẻ này vẫn là báu vật của họ, cha mẹ ly hôn là việc của cha mẹ, không liên quan gì đến con cái.

Xem thêm:  Người thuộc 2 mệnh này nên trồng cây lưỡi hổ trong nhà để tài lộc 'chỉ vào mà không ra'

sao Hoa ngữ,Tạ Đình Phong,Vương Phi,Trương Bá Chi

Nhưng dù cho có chung con đi chăng nữa, thì mối quan hệ với Vương Phi của Tạ Đình Phong vẫn sâu sắc hơn cả, không thể xóa nhòa được. Sau khi tái hợp lần này, cả hai đều rất kín tiếng và hiếm khi thể hiện đời sống tình cảm trước truyền thông. Nhưng nhiều chi tiết vẫn chỉ ra rằng Tạ Đình Phong rất yêu Vương Phi.

Chỉ là với trách nhiệm của bậc làm cha, liệu anh có còn chọn ở bên các con của mình hay không? Cả Vương Phi nữa, liệu cô có về sống với con khi về già, hay sẽ sống một mình nốt phần đời còn lại? Đối với câu hỏi này, các fan hâm mộ đều không thể có lời giải đáp, chỉ có thể mong muốn một kết cục tốt đẹp cho thần tượng của mình mà thôi.

sao Hoa ngữ,Tạ Đình Phong,Vương Phi,Trương Bá Chi

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan