HomeBlogDinh DưỡngXót xa thông tin chị gái nằm viện chưa biết ca nương...

Xót xa thông tin chị gái nằm viện chưa biết ca nương nhí Tú Thanh qua đời

Rate this post

Thông tín Tú Thanh qua đời đã khiến khán giả vô cùng xót xa và đau lòng.

Vào chiều ngày 1/7, thông tin Tú Thanh qua đời vì tai nạn giao thông nghiêm trọng đã khiến khán giả không khỏi xót xa và đau lòng. Cô bé được biết đến là “ca nương nhỏ tuổi nhất Việt Nam”. Ở hiện tại, Tú Thanh chỉ vừa tròn 14 tuổi. Nhiều người cũng đã gửi lời chia buồn đến gia đình của cô bé sau sự mất mát quá lớn này. Nhìn lại cuộc đời và sự nghiệp của cô ca nương nhỏ tuổi, ai nấy cũng rất tiếc nuối.

Xem thêm:  6 loại nước giúp giảm mỡ thừa sau Tết, người muốn giảm cân nên uống, mỡ giảm tức thì

Được biết, ở thời điểm hiện tại, chị gái của Tú Thanh – Tú Uyên vẫn đang phải nằm trong viện. Trước đó, Tú Uyên được đưa đi cấp cứu khi gặp chấn thương ở đầu, gẫy xương chân và xương khớp háng. Theo như thông tin chia sẻ, tình hình sức khỏe của Tú Uyên đã dần ổn định, nhưng gia đình vẫn chưa thông báo hung tin về việc Tú Thanh qua đời để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của cô bé.

tú thanh, ca nướng nhí, sao việt

Tú Uyên – chị gái của Tú Thanh vẫn chưa biết thông tin em mình đã qua đời

Đáng chú ý, ở nơi đưa tiễn Tú Thanh bất ngờ xuất hiện vầng sáng. Được biết Tú Thanh theo Đạo Phật và là một cô bé sống thiện lành. Tỷ Khiêu Ni Thích Giới Định đã xúc động viết trong điếu văn: “Sự ra đi của con hôm nay là sự tổn thất rất lớn khi đất nước mất đi một tài năng đang phát triển, Phật giáo mất đi một Phật tử tín tâm, tinh tấn, trí tuệ”.

tú thanh, ca nướng nhí, sao việt

Nơi đưa tiễn ca nương nhí cũng xuất hiện hiện tượng lạ

Sau khi lo chu toàn cho tang lễ của con gái, mẹ Tú Thanh cũng có những dòng trải lòng trên trang cá nhân: “Con gái của con là Đặng Tú Thanh, pháp danh Diệu Ngọc. Con đã tạm biệt cõi sa bà để đến nơi an lạc. Trong hai ngày vừa qua vợ chồng chúng con không về kịp để lo tang lễ cho cháu, nhưng con gái yêu quý đã được sự yêu thương của quý thầy, quý ban ngành, quý ông bà cô bác, anh chị em nội ngoại hai bên, bà con lối xóm cùng quý Phật tử gần xa đã thương nhớ và trợ duyên để con được về cảnh giới thanh tịnh hơn. Nay công việc đã chu toàn, gia đình con có bao nhiêu lời cảm ơn cũng không nói hết được tình yêu mà gia đình lớn dành cho con. Con chỉ biết xin tri ân và niệm ân”.

Xem thêm:  Trắc nghiệm tâm lý: Cô gái nào sẽ hấp dẫn nhất khi họ quay mặt lại? Sự lựa chọn của bạn có thể nói gì về tính cách bạn

tú thanh, ca nướng nhí, sao việt

Thông tin Tú Thanh qua đời đã khiến khán giả không khỏi xót xa

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan