HomeBlogDinh DưỡngXôn xao hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi lộ diện sau ồn...

Xôn xao hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi lộ diện sau ồn ào, thực hư ra sao?

Rate this post

Đoạn clip về Hoa hậu Ý Nhi đang gây xôn xao cõi mạng.

Chỉ sau ít ngày đăng quang Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi đã trở thành cái tên gây xôn xao cõi mạng và trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Theo đó, cô nàng đã bị réo tên vào loạt ồn ào liên quan đến những phát ngôn của mình trong chuỗi media tour. Thời gian qua, nàng Hậu cũng im hơi lặng tiếng và không còn xuất hiện tại các sự kiện.

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã bất ngờ chia sẻ đoạn clip về Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi. Cụ thể, một tài khoản TikTok có tên của nàng hậu đã bất ngờ đăng tải đoạn clip mới ghi lại cảnh cô nàng đang trang điểm. Có thể thấy, sau loạt ồn ào, Ý Nhi vẫn giữ được thần thái khá ổn định. Đáng chú ý, cô còn tự nhắn nhủ chính mình: “Cố gắng hết sức để cải thiện bản thân”.

Tuy nhiên, một số netizen đã nhanh chóng phát hiện ra đây chỉ là một tài khoản giả mạo tên tuổi của Ý Nhi và tài khoản thật của cô nàng vẫn chưa có bất cứ động thái gì. Thời gian qua, Ý Nhi cũng không còn xuất hiện nhiều trong các hoạt động của công ty, trong khi Minh Kiên và Đào Hiền lại hoạt động rất chăm chỉ.

Xem thêm:  Đi ăn buffet cảm thấy thật tệ? 3 loại đồ ăn đắt nhất lại nằm ở chỗ 'hẻo lánh', bạn có thể kiếm tiền từ ông chủ bằng cách ăn nhiều hơn

ý nhi, sao việt, hoa hậu ý nhi

Nhiều người cho rằng Ý Nhi đã lộ diện sau loạt ồn ào

ý nhi, sao việt, hoa hậu ý nhi

ý nhi, sao việt, hoa hậu ý nhi

Tuy nhiên, chỉ là một đoạn clip được một tài khoản giả mạo đăng tải

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan