No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngXem lại ảnh cũ của Tạ Đình Phong và Vương Phi, rồi...

Xem lại ảnh cũ của Tạ Đình Phong và Vương Phi, rồi ảnh với Trương Bá Chi, nhìn thoáng qua là rõ anh ấy yêu ai hơn

Rate this post

Vương Phi – Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi tam giác tình yêu đã khiến khán giả cực quan tâm bởi nhiều yếu tố đầy tranh cãi. Người đàn ông trong cuộc đã từ bỏ vợ đẹp con ngoan để sống với tình già hơn nhiều tuổi.

Tạ Đình Phong sinh năm 1980, yêu thích âm nhạc từ khi còn nhỏ, sau khi học ở nước ngoài, anh trở về Trung Quốc và bắt đầu chuyển mình, cuối cùng trở thành một nghệ sĩ nổi tiếng. Nhưng mọi người không chỉ quan tâm đến sự nghiệp của sao nam họ Tạ mà cả lịch sử tình trường của anh. Tạ Đình Phong đã tái hợp với Vương Phi – người hơn anh nhiều tuổi sau khi ly hôn với Trương Bá Chi. Nhiều người cảm thấy khó hiểu khi Tạ Đình Phong chọn chia tay Trương Bá Chi dù cả hai đã có hai con trai chung để tái hợp người tình hơn nhiều tuổi. Không rõ trong lòng Tạ Đình Phong, người mà anh yêu nhất là ai, thực ra bạn sẽ hiểu sau khi xem ảnh cũ của họ.

Xem thêm:  Việc 'vượt ranh giới' giữa nam và nữ bắt đầu từ 2 điều nhỏ này, phụ nữ nhất định phải chú ý

Tạ Đình Phong và Vương Phi, Trương Bá Chi

Vương Phi, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Sau khi xem ảnh của Tạ Đình Phong và Vương Phi, rồi ảnh với Trương Bá Chi, nhìn thoáng qua là rõ anh ấy yêu ai hơn. Từ lâu Tạ Đình Phong luôn mang đến cho người ta cảm giác lạnh lùng, hiếm khi nở nụ cười trước ống kính. Thời điểm chưa ly hôn, khi cả gia đình bốn người đi du lịch, Trương Bá Chi bế cậu út còn Tạ Đình Phong dắt cậu cả, dù Trương Bá Chi làm việc rất chăm chỉ chăm sóc gia đình và các con, cùng với việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp như vậy nhưng Tạ Đình Phong lại không hề vui vẻ.

Tạ Đình Phong và Vương Phi, Trương Bá Chi

Khi ở cùng khung hình với vợ cũ Trương Bá Chi trước ống kính, Tạ Đình Phong luôn để mặt lạnh u ám, không bao giờ thấy anh ấy cười khiến khí chất đầy lạnh lùng. Hình ảnh hai người họ và hai đứa con không thể nhìn thấy niềm vui trong lòng Tạ Đình Phong.

Tạ Đình Phong và Vương Phi, Trương Bá Chi

Trên thực tế, trước khi kết hôn với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong đã có một câu chuyện tình nổi tiếng với Vương Phi. Cả hai rất nổi tiếng trong làng giải trí lúc bấy giờ và họ đã thu hút sự chú ý kể từ khi công khai chuyện tình cảm lệch tuổi với thiên hạ cho đến khi họ âm thầm chia tay và đều có gia đình riêng.

Tạ Đình Phong và Vương Phi, Trương Bá Chi

Ngược lại, sau khi tái hợp với Vương Phi, cả hai thỉnh thoảng “lộ diện” để thể hiện tình cảm bên nhau, tay trong tay đi du lịch. Nhìn những bức ảnh bên Vương phi, Tạ Đình Phong không hề có vẻ mặt lạnh giống như ở cùng Trương Bá Chi. Tạ Đình Phong luôn tươi cười như thể muốn nói với cả thế giới rằng anh ấy đã tìm thấy tình yêu và cảm thấy hạnh phúc.

Xem thêm:  Con trai Bùi Tiến Dũng hơn 6 tháng đã 'cao gần bằng bố', đọc chia sẻ của nam thủ môn khiến dân tình bật cười

Tạ Đình Phong và Vương Phi, Trương Bá Chi

Không ngờ khi ở bên Vương Phi, Tạ Đình Phong lại là người có tính cách khác như vậy, lúc bình thường không chỉ hào phóng nắm tay người tình mà còn ôm Vương Phi trước ống kính. Tất cả mọi hành động lẫn biểu cảm trên khuôn mặt đều toát ra một loại không khí vui vẻ.

Ở bên Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong trong mắt vợ là người mải chơi game không giúp chăm sóc con cái và phụ việc nhà. Nhưng sống với Vương Phi, Tạ Đình Phong lại là người đàn ông tốt, chăm sóc Vương Phi và nấu ăn cho cô mỗi ngày. Để làm cho Vương Phi hạnh phúc, anh nâng niu và yêu thương, chiều cô như một đứa trẻ. Nhiều năm bên nhau họ sống hạnh phúc của một cặp đôi đang yêu.

Tạ Đình Phong và Vương Phi, Trương Bá Chi

Nhìn thấy cảnh này, nhiều người luôn cảm thấy tội nghiệp cho Trương Bá Chi. Trong những năm qua, cô ấy không chỉ phải làm việc mà còn phải một mình nuôi dạy các con trai. Dù mệt mỏi đến đâu Trương Bá Chi cũng không bao giờ phàn nàn, cô ấy là một người mẹ rất đảm đang, không chê vào đâu được, thực sự đáng ngưỡng mộ.

Tạ Đình Phong và Vương Phi, Trương Bá Chi

Thực ra khi yêu thật lòng một ai đó, dù là ánh mắt, cử chỉ hay thậm chí là một câu chào hỏi, bạn cũng có thể thấy được trái tim của một người thật lòng đến mức nào? Trương Bá Chi đã mất vài năm “đào tạo” Tạ Đình Phong để cuối cùng nhận lại là người đàn ông không biết chăm sóc người khác, vô tâm. Nhưng không ngờ khi Tạ Đình Phong về với Vương Phi, anh lại hoàn toàn thay đổi, trở thành người đàn ông khiến người khác phải ghen tỵ.

Xem thêm:  Bạn trai chỉ chịu cưới nếu tôi từ bỏ con riêng để đoạn tuyệt quá khứ

Xem thêm

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan