No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngVợ trẻ gọi Công Lý là 'em bé', tiết lộ lí do...

Vợ trẻ gọi Công Lý là ’em bé’, tiết lộ lí do vừa thương vừa giận chồng

Rate this post

Bà xã của Công Lý là Ngọc Hà đã có những chia sẻ bất ngờ về chồng.

Từ khi NSND Công Lý bị bệnh, bà xã của ông là người túc trực bên cạnh để chăm sóc. Cô cũng là người vực dậy tinh thần của chồng để ông tiếp tục có động lực tập vật lí trị liệu phục hồi sức khoẻ. Ngọc Hà cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh mới và cập nhật tình hình sức khoẻ của ông xã lên trang cá nhân.

Mới đây, vợ trẻ của Công Lý tiết lộ cảnh tượng khi đi làm về. Cô cho biết: “12h30 mới về đến nhà! Về nhà thấy em bé Lý ăn cơm xong còn dọn dẹp ngăn nắp. Thật ra trong 2 vợ chồng thì anh Lý mới là người ngăn nắp chứ không phải là tui đâu. Đồ trong nhà cất ở đâu là ở nguyên đó rất khoa học. Vì tính trái ngược đó mà gây lộn không biết bao lần”.

Ngọc Hà cho biết lí do vừa thương vừa giận chồng: “Vào phòng thấy nằm ngủ nhưng vợ vào phòng vẫn tỉnh giấc. Vừa thương, vừa giận. Thương vì sao ông trời lại nghiệt ngã đến thế với người nghệ sĩ tài hoa, say mê, yêu nghề 1 cách chân chính như anh Lý. Giận vì “giá như” anh Lý chăm sóc sức khoẻ hơn nhưng cuộc sống làm gì có 2 từ “giá như” dễ dàng được. Và lúc này cũng chỉ biết ước, ước mơ, có phép màu mà thôi. Hy vọng sau cơn mưa, trời sẽ sáng”.

NSND Công Lý, sao Việt

NSND Công Lý, sao Việt

Vợ trẻ gọi Công Lý là “em bé”, tiết lộ lí do vừa thương vừa giận chồng.

NSND Công Lý, sao Việt

NSND Công Lý, sao Việt

Công Lý đã ổn định sức khỏe hơn trước.

NSND Công Lý, sao Việt

NSND Công Lý, sao Việt

Công Lý tiếp nhận vật lí trị liệu rất tích cực.

Hiện tại, NSND Công Lý đang tiếp nhận vật lí trị liệu với các bác sĩ chuyên nghiệp giỏi nghề. Nam nghệ sĩ có thể tự đi lại được dù chưa thể linh hoạt như trước đây nhưng vẫn được xem là bước tiến triển tích cực của anh.

Xem thêm:  Lê Xuân Mạnh - nam sinh Thanh Hóa trở thành nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2023

Xem thêm

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan