HomeBlogDinh DưỡngVõ Hữu Tài - Hành trình từ chàng sinh viên công nghệ...

Võ Hữu Tài – Hành trình từ chàng sinh viên công nghệ trở thành cổ đông công ty Bất động sản

Rate this post

Với tính cách hòa đồng, vui vẻ, Võ Hữu Tài có một hành trình học tập đáng nể với sự nghiệp thành đạt dù tuổi đời còn khá trẻ. Anh là 1 trong 5 cổ đông của Công ty TNHH Dịch vụ Đầu tư Xây dựng Thịnh Phát được thành lập từ năm 2017 và đã có vị thế vững chắc trên thị trường bất động sản TP.HCM.

Võ Hữu Tài, Thịnh Phát, bất động sản Thịnh Phát

Chân dung chàng trai Võ Hữu Tài với những thành công rực rỡ trong sự nghiệp

Hành trình vươn tới bầu trời tri thức

Võ Hữu Tài sinh ra trong một gia đình cơ bản ở tỉnh Bến Tre. Từ nhỏ anh đã được ba mẹ yêu thương và tạo điều kiện để có thể học tập tốt nhất. Chính vì thế, khát khao chinh phục tri thức của anh Tài luôn cháy bỏng. Sau khi tốt nghiệp THPT, anh chọn học khoa Công nghệ phần mềm, Trường Đại học Công nghệ Thông tin thuộc ĐH Quốc Gia TPHCM. Đây là ngành học mà Võ Hữu Tài yêu thích từ nhỏ để thỏa mãn đam mê khám phá về công nghệ.

Xem thêm:  Đây mới là câu chuyện tình yêu thực sự trên tàu Titanic huyền thoại

Đối với anh Võ Hữu Tài, không có giới hạn nào định sẵn cho việc học hỏi và phát triển bản thân. Chính vì thế, anh đã quyết định du học tại một trong những trường đại học uy tín hàng đầu thế giới đó là Đại học Công nghệ British Columbia (BCIT) tại Canada. Với nền giáo dục hiện đại, chất lượng, BCIT đã mang đến cho cho những sinh viên quốc tế như Võ Hữu Tài môi trường học tập lý tưởng. Tại đây, anh Tài được tích lũy thêm nhiều kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực kinh doanh và tài chính. Không chỉ vậy, môi trường học tập với nhiều sinh viên đến từ mọi quốc gia trên thế giới đã giúp anh Tài Võ trải nghiệm nền văn hóa đa dạng và phát triển kỹ năng giao tiếp. Đồng thời nâng cao khả năng làm việc theo nhóm một cách hiệu quả.

Võ Hữu Tài, Thịnh Phát, bất động sản Thịnh Phát

Hành trình học tập không ngừng nghỉ của Võ Hữu Tài

Nhờ sự nỗ lực, Võ Hữu Tài đã đạt được thành tích cao trong học tập. Hoàn thành chương trình học tại Trường Đại học Công nghệ British Columbia, anh Tài tiếp tục hành trình chinh phục tri thức tại Trường Đại học Kinh tế TPHCM. Tại đây, anh học chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng. Nội dung chương trình học đã trang bị cho anh những kiến thức về Kinh tế vĩ mô, kinh tế lượng, thị trường tài chính, luật kinh tế, quản trị doanh nghiệp, phân tích tài chính, đầu tư tài chính, quản trị rủi ro,…Đây là những kiến thức quan trọng giúp Võ Hữu Tài có sự bứt phá trong sự nghiệp. Ngay khi còn ngồi trên giảng đường đại học, anh Tài luôn tìm kiếm những cơ hội để trau dồi và tích lũy kinh nghiệm. Chính vì thế sau khi tốt nghiệp đại học, anh Tài đã được nhận vào làm việc tại một ngân hàng lớn mà bao bạn trẻ mơ ước.

Xem thêm:  Con gái Vũ Linh mưu sinh tại căn phòng của ba, nhắn gửi khán giả một câu vừa hài vừa xúc động

Võ Hữu Tài, Thịnh Phát, bất động sản Thịnh Phát

Những kinh nghiệm tích lũy được đã giúp anh Tài Võ có được sự nghiệp thành công

Từ chuyên viên ngân hàng “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản

Võ Hữu Tài chia sẻ: “Cuộc đời mỗi người đều có những cơ hội và những ngã rẽ. Quan trọng là mình nắm bắt được cơ hội và nỗ lực phát huy khả năng, sở trường của mình để đi đến thành công”. Điểm đặt chân đến đầu tiên sau khi tốt nghiệp đại học của anh Tài là ngân hàng Sacombank. Đây là ngân hàng lớn với số lượng giao dịch thuộc top đầu tại Việt Nam. Nhờ được đào tạo chuyên sâu về tài chính ngân hàng cùng những kiến thức, kinh nghiệm tích lũy được từ trường Đại học Quốc gia TPHCM, Đại học Công nghệ British Columbia, anh Tài có khả năng làm việc rất tốt. Anh đã đóng góp tích cực vào hoạt động của ngân hàng. Những kiến thức về phân tích tài chính, quản trị rủi ro đã giúp anh góp sức vào việc đảm bảo sự hoạt động ổn định của ngân hàng.

Đặc biệt, bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Võ Hữu Tài đó là “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản. Là chàng trai đa tài và có khả năng nhìn xa trông rộng, anh Tài Võ đã nhận thấy thị trường bất động sản ở Việt Nam vẫn còn rất nhiều tiềm năng phát triển, đầu tư vào ngành này chắc chắn sẽ mang lại những giá trị lớn. Phân tích được điều này, anh Tài cùng các cộng sự đã quyết định thành lập công ty TNHH Dịch vụ Đầu tư Xây dựng Thịnh Phát. Anh trở thành 1 trong 5 cổ đông của công ty.

Xem thêm:  Ra chợ thấy 5 loại rau này đừng tiếc tiền mua: Vừa sạch vừa bổ, chẳng lo phun thuốc

Võ Hữu Tài, Thịnh Phát, bất động sản Thịnh Phát

Anh Tài Võ là một trong 5 cổ đông của công ty bất động sản

Trải qua 7 năm hoạt động, công ty Thịnh Phát đã đạt được những thành tựu đáng kể. Công ty tập trung mua bán và cho thuê các dự án bất động sản. Nhờ khả năng quản lý doanh nghiệp đa ngành, Anh Tài Võ và các chuyên gia đã tìm hiểu, phân tích thị trường, phân tích nhu cầu của khách hàng về nhà ở. Từ đó phát triển dự án ở các vị trí tiềm năng với những tiện ích vượt trội, đảm bảo tính thẩm mỹ, mang lại giá trị cho cộng đồng, được khách hàng đón nhận nhiệt tình.

Bên cạnh công việc, anh Tài cũng luôn dành thời gian để cân bằng cuộc sống. Anh đi du lịch, đi chơi, đi mua sắm cùng bạn bè, khám phá những danh lam thắng cảnh, ẩm thực trong và ngoài nước. Điều này giúp anh tái tạo năng lượng để tiếp tục phát triển sự nghiệp ngày càng vững mạnh hơn. Anh Tài Võ cũng gửi gắm lời khuyên đến các bạn trẻ đang trên hành trình vươn tới ước mơ là hãy nỗ lực hết mình, hãy vạch cho mình những mục tiêu, kế hoạch để phấn đấu. Đồng thời hãy tìm kiếm cho mình một múi giờ để an yên, hạnh phúc mỗi ngày.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan