No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngVợ hot girl của Hà Đức Chinh khoe dáng 'xinh như mộng'...

Vợ hot girl của Hà Đức Chinh khoe dáng ‘xinh như mộng’ khi đi nghỉ dưỡng, Hòa Minzy cũng phải hết lời xuýt xoa

Rate this post

Hòa Minzy có mối quan hệ thân thiết với tiền đạo Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang.

Tranh thủ mùa giải mới chưa bắt đầu, Hà Đức Chinh đã cùng vợ Mai Hà Trang đi nghỉ dưỡng tại Quảng Ninh trong dịp nghỉ Lễ 2/9. Cặp đôi đã lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau để đăng tải lên trang cá nhân của Mai Hà Trang. Loạt ảnh tình tứ của Đức Chinh và Hà Trang khiến cư dân mạng thích thú.

Hà đức chinh,mai hà trang,hòa minzy

Hà đức chinh,mai hà trang,hòa minzy

Vợ chồng Hà Đức Chinh đi nghỉ dưỡng trong kỳ nghỉ Lễ 2/9

Hà đức chinh,mai hà trang,hòa minzy

Hà đức chinh,mai hà trang,hòa minzy

Hà đức chinh,mai hà trang,hòa minzy

Mai Hà Trang khoe loạt ảnh được khen xinh như gái Nhật

Qua góc máy chụp ảnh của chồng, Mai Hà Trang gây ấn tượng bởi nhan sắc “không góc chết”. Nàng WAG gốc Bắc Giang được “cộng đồng mạng” khen xinh như gái Nhật. Trong khi đó, Hà Đức Chinh vẫn có những biểu cảm “lầy lội” cực đáng yêu giống như mọi khi.

Xem thêm:  Nhà có 5 điều này: Chúc mừng đất có kho báu phong thủy, lộc khí phừng phừng càng ở càng giàu có

Ngay dưới bài đăng của Hà Trang, ca sĩ Hòa Minzy đã vào bông đùa cậu đàn em đang khoác áo Bình Định: “Hà Đức Chinh số hưởng nhỉ”, Hòa Minzy viết. Đáp lại đàn chị thân thiết, tiền đạo sinh năm 1997 cho biết: “Hoà Nguyễn nhưng hơi vất vả chị ạ”. Nữ ca sĩ sinh năm 1995 cho rằng, Đức Chinh được đi chơi cùng vợ thì: “Vất thế ai cũng thích”. Bên cạnh đó, rất nhiều dân mạng và người hâm mộ dành lời khen ngợi cho nhan sắc của bà xã Hà Đức Chinh.

Hà đức chinh,mai hà trang,hòa minzy

Từ lâu, Hòa Minzy đã có mối quan hệ thân thiết với Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang

Mai Hà Trang sinh năm 1998, quê Bắc Giang, là cựu sinh viên của trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam. So với các cô bạn gái của những cầu thủ khác thì Hà Trang có đời tư khá kín tiếng. Facebook cô nàng chỉ cập nhật hình ảnh cuộc sống đời thường.

Hà Đức Chinh là người có tính cách khá hài hước và sôi động nhưng anh lại kín tiếng trong chuyện tình cảm. Được biết, chàng tiền đạo công khai hẹn hò với hot girl Mai Hà Trang từ tháng 5/2019. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc, tình cảm bên nhau.

Vào ngày 22/2/2022, họ nhà trai và nhà gái tổ chức lễ ăn hỏi. Gần 3 tháng sau, đôi uyên ương làm đám cưới ở một khách sạn 5 sao tại Hà Nội. Hiện tại, cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.

Xem thêm:  Quán miến lươn giòn ngon giữa lòng Hà Nội, bán 400 bát mỗi ngày, chủ quán tiết lộ công thức gia truyền 3 đời

Xem thêm

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan