HomeBlogDinh DưỡngVợ bức xúc ném hết đồ nghề của chồng vì 'con học...

Vợ bức xúc ném hết đồ nghề của chồng vì ‘con học lớp mấy không biết nhưng cần câu loại nào cũng hay’

Rate this post

Vì chồng quá đam mê vào việc câu cá mà bỏ bê con cái, công việc nên người vợ đã bức xúc ném hết đồ đi câu của chồng ra đường.

Đàn ông có nhiều thú vui như nhậu với bạn bè, chơi bi-a, đá bóng, chơi cá… Tuy nhiên, nếu biết chừng mực, đam mê của các cánh mày râu sẽ không khiến vợ phàn nàn khó chịu. Nhưng có những người lại đam mê thú vui đến nỗi bỏ bê vợ con.

Mới đây, một người chia sẻ về việc hàng xóm bị vợ vứt đồ câu cá ra ngoài đường: ”Người ta cứ bảo sợ nhất lấy chồng cờ bạc, rượu chè, gái mú, nhưng có những ông không dính vào các khoản đó mà trong tim lại luôn nhiệt huyết say mê với một thú vui nhất định. Những ông đấy, nếu không biết cân bằng giữa cuộc sống và đam mê, tôi cho là nguy hiểm.

Người mê gà chọi, kẻ mê chim, còn ông hàng xóm tôi mê câu cá. Mới sáng hôm nọ bà vợ điên quá đem lẳng hết đồ nghề ra đường, ông về thấy vậy rú lên khóc thảm thương lắm.

Hỏi bà vợ là có nhất thiết phải đến mức ấy không, bà uất ức bảo có. Gia đình chẳng phải khá giả gì chỉ ở mức đủ sống nhưng ông chồng luôn cố gắng xoay xở để nuôi dưỡng đam mê, để có cái mà khoe với anh em bè bạn trong hội cá mú. Con học lớp mấy chẳng hay, hết năm học vợ bảo đi họp cho con thì khó chịu đi nhưng xách theo bộ đồ nghề, họp chưa hết buổi đã xin phép cô giáo, tôi bận đi câu.

Người ta khó khăn xoay sở tiền nong để lo cho gia đình, còn ông thì đi vay mượn để mua cần câu cá. Ném tiền xuống ao chẳng thấy tiếc đâu, nhưng vợ con mà hỏi tới thì lại bảo lúc nào cũng tiền tiền”.

câu cá, đam mê câu cá, đam mệ của đàn ông

Vợ vứt hết đồ nghề đi câu ra đường, chồng về liền bật khóc.

Dưới bình luận, nhiều người cũng cho rằng việc đam mê quá vào việc gì cũng không tốt, cần phải biết điểm dừng để gia đình hạnh phúc.

Xem thêm:  Lưu Đan bị hỏi về tình hình hiện tại của cháu gái Tiểu Gạo Nếp, chỉ một câu đã vạch trần mối quan hệ mẹ con của Dương Mịch

câu cá, đam mê câu cá, đam mệ của đàn ông

câu cá, đam mê câu cá, đam mệ của đàn ông

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan