HomeBlogVietnam Airlines chuyển đổi số với CPMS

Vietnam Airlines chuyển đổi số với CPMS

Rate this post

 

Là đối tác tin cậy trong quá trình chuyển đổi số của một trong những hãng hàng không hàng đầu cả nước, mới đây, Gimasys tiếp tục cùng Vietnam Airlines (VNA) khởi động dự án triển khai hệ thống CPMS. Buổi khởi động đã diễn ra vô cùng thành công tại trụ sở của VNA vào ngày 9/2.

Là một trong số ít hãng hàng không quyết liệt trong hoạt động chuyển đổi kinh doanh, Vietnam Airlines xác định chuyển đổi số không còn là sự lựa chọn mà trở thành tiêu chí “thay đổi hay là chết”. Trong suốt 28 năm hoạt động, VNA đã không ngừng tìm kiếm và ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào hoạt động kinh doanh của mình.

Nền tảng CPMS: kết nối, quản lý và quyết định dựa trên dữ liệu

Đón đầu làn sóng cách mạng công nghệ, Vietnam Airlines nhận thức rõ tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ trong mọi hoạt động. Sau khi nghiên cứu và cân nhắc nhiều nền tảng công nghệ hiện đại, hãng hàng không này đã quyết định tiếp tục tin tưởng chọn Gimasys làm đối tác triển khai hệ thống VNA CPMS.

Dự án đã được Vietnam Airlines và Gimasys chính thức khởi động vào ngày 9/2/2023. Tại buổi khởi động, VNA cũng đã nêu những mong muốn của mình đối với dự án này. Bên cạnh những mục tiêu và kỳ vọng, ông Vũ Đức Quân – Phó trưởng phòng Chuyển đổi số – Trung tâm Chuyển đổi số Vietnam Airlines cũng gửi lời cảm ơn đến đội ngũ Gimasys đã đồng hành cùng các dự án chuyển đổi số. của Hàng không Việt Nam.

Xem thêm:  Tổng hợp 5 plugin chống spam WordPress hiệu quả

Đáp lại những yêu cầu và mong đợi của hãng, đại diện Gimasys cũng đã trình bày những giá trị mà hệ thống CPMS này mang lại. Bên cạnh đó, Gimasys cũng khẳng định với năng lực và kinh nghiệm của mình sẽ triển khai nền tảng CPMS toàn diện và hiệu quả nhất cho VNA.

Vietnam Airlines là một trong số ít hãng hàng không tiên phong chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ CPMS. Với tiền đề là nền tảng CRM của Salesforce, cùng năng lực và kinh nghiệm triển khai của Gimasys, hệ thống CPMS của VNA hứa hẹn sẽ mang lại những kết quả như mong đợi trong thời gian tới.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan