No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngViệt Hương tiết lộ lí do đặt bàn thờ Chí Tài cạnh...

Việt Hương tiết lộ lí do đặt bàn thờ Chí Tài cạnh bàn thờ Tổ trong lễ giỗ Tổ sân khấu

Rate this post

Nghệ sĩ Việt Hương đã có chia sẻ cực xúc động về việc đặt bàn thờ Chí Tài trong lễ giỗ Tổ sân khấu.

Sáng 26/9, tại sân khấu kịch của Minh Nhí đã tổ chức lễ giỗ Tổ cực hoành tráng. Danh hài Việt Hương gây chú ý khi có hành động vô cùng tình nghĩa với cố danh hài Chí Tài. Cô đã lập bàn thờ nhỏ cho đàn anh cạnh bàn thờ Tổ. Nữ danh hài chăm chút từng bông hoa, nén hương, mâm hoa quả… cho đàn anh khiến ai cũng xúc động.

Mới đây, trả lời với PV, Việt Hương đã nói về lí do cô đặt bàn thờ Chí Tài trong lễ giỗ Tổ sân khấu. Nữ danh hài tâm sự: “Tấm hình ở đây có 1 cây thánh giá, vì anh Tài là đạo chúa, khi mang ra sân bay có 1 bạn khán giả cầm cây thánh giá chạy theo kêu tôi, đó là lúc khi chuyển quan tài lên mấy bay, người ta để cây thánh giá xuống lại. Tôi cầm cây thánh giá về nhà luôn. Mỗi năm đến giỗ anh Tài, tôi lấy tấm hình gác lên cây thánh giá đó. Năm nay làm năm thứ 3, tôi định tổ chức đám giỗ cho anh Tài và anh Tài rất thích vui nên tôi có xin phép chị nhà và sân khấu để mang anh Tài tới đây, anh Tài ngồi ở đó chơi với anh em, chút nữa mang về.

Ngày xưa tôi diễn vở Tám người đàn bà, có cảnh tôi lộn mèo xuống tôi rất sợ. Khi đó người gần nhất mà tôi cảm thấy an toàn nhất là anh Lê Công Tuấn Anh vì lúc đó tôi đứng dưới áo quan rót rượu. Tôi chỉ cho các em nếu sợ quá, không biết cảnh té đó ra sao hay bơi không đủ hơi, sợ quá, sẽ xin, và xin người gần nhất bây giờ là chú Chí Tài. Bây giờ mỗi khi có công chuyện tôi cũng xin anh Tài. Anh Chí Tài có cây đàn là kỷ vật, tôi để ở nhà rồi mỗi khi rảnh anh Phương hay lấy ra đàn hát, lâu lâu tôi có nói: “Anh Tài, em lấy cây đàn với anh đi chơi đâu nghen”, rồi tôi chở anh Tài với cây đàn đi theo, ví dụ có chuyện gì tôi cũng nói, mang ảnh đi đâu, chơi nhạc cụ gì cũng nói với anh”.

Danh hài Chí Tài,danh hài Việt Hương,sao Việt

Danh hài Chí Tài,danh hài Việt Hương,sao Việt

Việt Hương tiết lộ lí do đặt bàn thờ Chí Tài cạnh bàn thờ Tổ trong lễ giỗ Tổ sân khấu.

Danh hài Chí Tài,danh hài Việt Hương,sao Việt

Danh hài Chí Tài,danh hài Việt Hương,sao Việt

Việt Hương luôn dành sự trân trọng cho đàn anh Chí Tài.

Những chia sẻ của Việt Hương khiến ai nấy vô cùng xúc động. Dù Chí Tài đã qua đời vài năm nhưng ông vẫn luôn sống trong lòng của anh em bạn bè đồng nghiệp. Đặc biệt, Việt Hương luôn dành sự tưởng niệm cho đàn anh trong những dịp vô cùng trang nghiêm.

Xem thêm:  Tháng sinh có ảnh hưởng đến chỉ số IQ không? Nghiên cứu của Harvard: Trẻ sinh vào 'tháng thông minh' có chỉ số IQ cao hơn

Xem thêm

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan