HomeBlogVì sao sữa tắm Protex là sản phẩm được ưa chuộng tại...

Vì sao sữa tắm Protex là sản phẩm được ưa chuộng tại Thái Lan?

Rate this post

Sữa tắm Protex là sản phẩm rất được ưa chuộng tại Thái Lan. Hãy cùng truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn tìm hiểu xem loại sữa tắm Protex này có gì đặc biệt mà được yêu thích nhé!

Sữa tắm Protex là một trong những thương hiệu được người tiêu dùng Thái Lan ưa chuộng và tin dùng khá nhiều. Hãy để truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn mách bạn những điểm đặc biệt của sữa tắm Protex khiến nhiều người thích mê ngay dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Protex

Protex là một trong những thương hiệu sữa tắm được ưa chuộng tại Thái Lan, chịu trách nhiệm bởi công ty TNHH Colgate – Palmolive (Việt Nam) – một công ty đa quốc gia của Mỹ chuyên sản xuất về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và chăm sóc cá nhân được thành lập từ 1998.

Sữa tắm Protex là dòng sản phẩm mang đặc điểm diệt khuẩn nổi bật, khôi phục độ ẩm cho da trong khi tắm và kích thích tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, mang lại cảm giác sảng khoái, bảo vệ làn da khỏi các tác hại của tia UV và bảo vệ cơ thể khỏi vi khuẩn suốt 12 giờ.

Sản phẩm sữa tắm Protex đã qua kiểm nghiệm cho thấy bảo vệ da khỏi vi khuẩn gấp 2 lần so với các sản phẩm kháng khuẩn khác nên rất được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng.

Xem thêm:  Vì sao cổ nhân nói: “Nạn vì miệng, ốm ở chân”?

Vì sao sữa tắm Protex là sản phẩm được ưa chuộng tại Thái Lan?Đôi nét về thương hiệu Protex

Các loại sữa tắm Protex

Dòng sữa tắm Protex với sự kết hợp của tinh chất sữa dê, giàu vitamin A, vitamin B, vitamin E, đạm và muối khoáng cần thiết cùng tinh chất sữa ong chúa cần thiết dành cho da. Protex có rất nhiều loại đa dạng, thỏa thích cho bạn lựa chọn.

Sữa tắm Protex Fresh sạch sảng khoái

Sữa tắm Protex Fresh sạch sảng khoái với hương thơm thanh mát kết hợp cùng các dưỡng chất cần thiết trong sữa tắm dưỡng ẩm giúp làm sạch da nhưng vẫn giữ được sự mềm mại, khỏe mạnh và tạo cảm giác sảng khoái.

Sữa tắm Protex Fresh sạch sảng khoái có giá bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn khoảng 92.000 đồng/1 chai 500ml.

Sữa tắm Protex Fresh sạch sảng khoáiSữa tắm Protex Fresh sạch sảng khoái

Sữa tắm Protex Men Sport

Sữa tắm Protex Men Sport với thiết kế màu xanh đen nam tính, tạo sức hút mang mùi thơm mát, nhẹ nhàng, không quá nồng đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của nhiều chàng trai.

Với các dưỡng chất cần thiết tốt cho da, sữa tắm này giúp loại bỏ bụi bẩn trên da nhưng vẫn giữ được độ mềm mịn, tạo cảm giác thích thú.

Sữa tắm Protex Men Sport có giá bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn khoảng 92.000 đồng/1 chai 500ml.

Sữa tắm Protex Men SportSữa tắm Protex Men Sport

Sữa tắm Protex Icy Cool cực mát lạnh

Sữa tắm Protex Icy Cool cực mát lạnh với thiết kế chai có vòi ấn tượng, tiện lợi khi sử dụng kết hợp cùng hình ảnh những viên đá tạo cảm giác mát lạnh.

Xem thêm:  Tại sao cổ nhân nói 49 và 59 tuổi là hai trở ngại lớn trong đời người?

Với sự có mặt của các dưỡng chất tốt cho làn da như: Tinh chất sữa dê, vitamin A, vitamin B, vitamin E, đạm và muối khoáng,… giúp sạch da vượt trội, đem lại cảm giác mềm mại, khỏe mạnh và mát lạnh sảng khoái trong suốt ngày dài hoạt động

Sữa tắm Protex Icy Cool cực mát lạnh có giá bán tại truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn khoảng 92.000 đồng/1 chai 500ml.

Sữa tắm Protex Icy Cool cực mát lạnhSữa tắm Protex Icy Cool cực mát lạnh

Cách sử dụng sữa tắm Protex

Đầu tiên, bạn làm ướt cơ thể. Sau đó, cho một lượng sữa tắm vừa đủ vào bông tắm hoặc khăn mềm để tạo bọt rồi massage nhẹ nhàng toàn thân. Cuối cùng, bạn tắm lại với nước sạch.

Cách sử dụng sữa tắm ProtexCách sử dụng sữa tắm Protex

Những lưu ý khi dùng sữa tắm Protex

  • Để sữa tắm tránh xa tầm tay trẻ em và không dùng cho trẻ dưới 6 tuổi.
  • Khi không cẩn thận để sữa tắm dính vào mắt cần rửa sạch với nước ngay lập tức.

Những lưu ý khi dùng sữa tắm ProtexNhững lưu ý khi dùng sữa tắm Protex

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn mong rằng với những thông tin về sữa tắm Protex được ưa chuộng tại Thái Lan ở trên sẽ giúp bạn có thêm một sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da ngọc ngà của bản thân.

truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan