No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngVì sao phụ nữ thích kẹp chăn, gối giữa hai chân khi...

Vì sao phụ nữ thích kẹp chăn, gối giữa hai chân khi ngủ?

Rate this post

Tại sao phụ nữ thích để chăn và gối giữa hai chân khi ngủ?

Nhờ khả năng hỗ trợ giấc ngủ ngon hơn, việc nhét chăn, gối giữa hai chân khi ngủ còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp giảm áp lực lên tĩnh mạch, cải thiện tuần hoàn giúp các cơ quan hoạt động tốt.

trống

Ngoài ra, thói quen cuộn tròn chăn, gối cũng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và ngăn ngừa chứng giãn tĩnh mạch. Nhờ những tác dụng đặc biệt này, việc ôm chăn, gối khi ngủ là biện pháp hữu hiệu giúp hạn chế nguy cơ mắc bệnh tim, giảm mệt mỏi, căng thẳng và đặc biệt là chống trầm cảm.

Đau dây thần kinh tọa là tình trạng dây thần kinh hông bị ảnh hưởng, dẫn đến đau ở mông và lan xuống mặt sau của chân. Nằm ngủ với tư thế ưỡn lưng dưới và hông sẽ làm chứng đau thần kinh tọa trầm trọng hơn do dây thần kinh bị chèn ép. Ngủ với một tấm chăn giữa hai chân sẽ làm giảm căng thẳng bằng cách giữ cho cột sống của bạn thẳng hàng.

Ngoài ra, thói quen này của phụ nữ cũng là để tìm cảm giác an toàn, có rất nhiều phụ nữ trong lòng không có cảm giác an toàn nên kẹp chăn, gối vào giữa hai chân mới có đủ cảm giác an toàn. Từ góc độ tâm lý, nó cũng giúp ngủ ngon, bởi vì có chăn để hỗ trợ, tư thế và tâm lý khi ngủ rất khác nhau, khi bạn cảm thấy thoải mái, các cơ trên toàn cơ thể cũng có thể được thư giãn, do đó giấc ngủ của bạn sẽ được cải thiện.

Xem thêm:  Tôi thực sự không phẫu thuật thẩm mỹ, tôi chỉ đến tiệm làm tóc và thay đổi kiểu tóc. Không ngờ nó đẹp thế!

Những kiểu ngủ nào có hại cho cơ thể?

Không nằm sấp khi ngủ

Nhiều phụ nữ thích nằm đắp chăn khi ngủ, mặc dù khi ngủ họ cảm thấy rất thoải mái nhưng nếu cơ thể bị dồn nén trong thời gian dài sẽ khiến phổi khó thở, ảnh hưởng đến cơ thể con người. Nằm sấp khi ngủ có thể dẫn đến đau cổ, lưng hoặc khớp. Từ đó, tỉnh giấc nhiều hơn, ảnh hưởng đến giấc ngủ và ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ngoài loại ảnh hưởng này, nó cũng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của ngực phụ nữ. Đây không phải là tư thế ngủ tốt cho ngực, nằm sấp sẽ tạo áp lực lên ngực. Đối với những cô gái đang lớn, vị trí này cũng sẽ ảnh hưởng đến kích thước vòng một.

trống

Giảm tư thế nằm nghiêng trái

Một số người cần giảm tư thế nằm nghiêng trái khi ngủ, tư thế ngủ này có thể khiến cơ thể cảm thấy thoải mái nhưng về lâu dài sẽ có hại. Sở dĩ bạn không thể nằm nghiêng bên trái là bởi vì tim nằm bên trái, động mạch chủ của tim bị cơ thể đè nén cũng sẽ khiến cho việc cung cấp máu, nếu nghiêm trọng cũng sẽ khiến chức năng hô hấp của cơ thể bị ảnh hưởng. tim phổi bất thường, khó thở, tức ngực. Nếu buổi sáng thức dậy bạn cảm thấy chóng mặt, nhất định phải chú ý đến tư thế ngủ của mình, như vậy mới tốt cho cơ thể.

Xem thêm:  Tại sao bé lại khóc khi bế ngang và cười khi bế thẳng đứng? Có thể bế thẳng đứng được không? Các mẹ xem qua nhé!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan