No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngTướng 3 kiểu người vô ơn bạc nghĩa, hợm hĩnh, nhận tiền...

Tướng 3 kiểu người vô ơn bạc nghĩa, hợm hĩnh, nhận tiền mà coi thường người khác, được chút lợi sẽ trở mặt!

Rate this post

Theo nhân tướng học, đây là tướng 4 kiểu người sống vong ơn bội nghĩa, không được nhiều người yêu quý, tin tưởng.

Mắt cụp xuống

tướng số, tướng mặt người vô ơn bạc nghĩa, nhân tướng học

Tướng người vô ơn bạc nghĩa không nên kết giao (Ảnh minh họa)

Người có nét tướng này rất bốc đồng và dễ gặp rắc rối. Nếu mắt cụp xuống thì dễ có tính hung bạo, sống không có tâm, khả năng suy nghĩ nông cạn và tính cách bốc đồng.

Mặt khác, họ cũng kém tổ chức, dễ xúc động và khó giải quyết mọi việc theo lý trí. Họ không coi trọng tình anh em, bè bạn mà chỉ màng đến vật chất và quyền lợi.

Khi chơi với những người có tướng mắt kể trên, bạn cần phải cực kỳ cẩn thận, dù bạn có sống tốt đến mấy cũng bị người ta đâm sau lưng bất cứ lúc nào không hay. Dù là đàn ông hay phụ nữ, bạn nên tránh kết hôn với những người có tướng mắt cụp xuống này.

Xem thêm:  'Đệ nhất mỹ nhân TVB' Lê Tư xinh đẹp như thế nào? Đến Trương Bá Chi cũng phải thở dài tự nhận mình không đẹp bằng đàn chị

Xương lông mày nhô cao

tướng số, tướng mặt người vô ơn bạc nghĩa, nhân tướng học

(Ảnh minh họa)

Lông mày thường tượng trưng cho cảm xúc của một người, và cũng đại diện cho mối quan hệ giữa người với người. Theo nhân tướng học, người có phần xương lông mày nhô cao thì chứng tỏ đây là tướng người vong ơn bội nghĩa, người có suy nghĩ thâm sâu, lòng dạ hẹp hòi, thù dai nhớ lâu.

Đây là người rất ích kỷ, thực dụng, dễ kết thù oán vì tiền bạc, những người có kiểu xương lông mày này khi kết giao với người khác thường tính toán hơn thiệt. Họ không quan tâm tới người khác mà chỉ biết đặt lợi ích của bản thân lên trên hết, nhưng lại thích xu nịnh để có lợi cho mình.

Sống mũi lõm

tướng số, tướng mặt người vô ơn bạc nghĩa, nhân tướng học

(Ảnh minh họa)

Theo nhân tướng học, người có sống mũi lõm xuống sâu thì kiểu người này tiểu nhân, xấu tính và nhiều thủ đoạn vô biên. Đây là tướng người vong ơn bội nghĩa, có thể là người vô duyên nữa, đây được cho là người ích kỷ và xấu tính đến cùng cực.

Không chỉ vậy, họ còn giỏi bày mưu tính kế, lòng dạ nham hiểm, luôn nghi ngờ người khác, đề cao cảnh giác với mọi người và sự việc, thậm chí có khuynh hướng dễ kích động.

Ngay cả trong cách nói chuyện, họ cũng nói không rõ ràng, thiếu chính kiến. Vì vậy mà họ không được nhiều người yêu mến, tin tưởng, con đường sự nghiệp cũng chẳng phất lên được.

Xem thêm:  Tại sao trước khi nấu nước đậu đen cần phải ngâm và rang đậu đen, để nấu nhanh hơn hay có công dụng gì khác?

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan