No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngTừng xuất hiện với tư cách người yêu Huy Trần, Thảo Nhi...

Từng xuất hiện với tư cách người yêu Huy Trần, Thảo Nhi Lê chia sẻ về sự trở lại sau 5 năm tại ‘Người ấy là ai’, lộ chi tiết gây chú ý giữa tin đồn chia tay bạn trai

Rate this post

Những chia sẻ của Thảo Nhi Lê khi trở lại “Người ấy là ai” đang thu hút nhiều sự chú ý.

Á hậu Thảo Nhi và Huy Trần – chồng hiện tại của Ngô Thanh Vân đã từng có khoảng thời gian 2 năm yêu đương và gắn bó. Không chỉ cùng sở hữu ngoại hình nổi bật, cả 2 cũng chẳng ngần ngại công khai những khoảnh khắc đầy ngọt ngào bên nhau trên mạng xã hội và khiến cư dân mạng phải ghen tị không ngớt. Đến nay, dù đã đường ai nấy đi và có cho mình hạnh phúc riêng nhưng cả 2 vẫn giữ được mối quan hệ văn minh đến đáng ghen tị.

Xem thêm:  Bà xã rapper Tiến Đạt chính thức thông báo hạ sinh nhóc tì thứ 2, công khai luôn dung mạo

huy trần, thảo nhi lê, sao việt

huy trần, thảo nhi lê, sao việt

Thảo Nhi Lê và Huy Trần từng xuất hiện tại chương trình Người ấy là ai với tư cách là người yêu của nhau

Trước đó, cả 2 cũng từng công khai chuyện tình cảm khi xuất hiện cùng nhau tại chương trình Người ấy là ai. Vừa qua, Thảo Nhi Lê đã có dịp trở lại với chương trình này. Đáng chú ý, cô cũng có chia sẻ về lần xuất hiện này: “Hôm nay, thực ra đến với Người ấy là ai thì giây phút đầu tiên, khi mình bước vào phim trường, Nhi cảm thấy vô cùng hồi hộp và nó có một cảm xúc dejavu. Nhi nghĩ là anh Trấn Thành biết tại sao. Chính xác là 5 năm trước, em cũng đã gặp anh Trấn Thành đúng chỗ này, tại Người ấy là ai. Nhưng 5 năm trước thì vai trò của mình khác hẳn hôm nay, mình là người yêu của 1 chàng trai trên sân khấu này. Và ngày hôm nay, 5 năm sau, Nhi là cố vấn được ngồi trên ghế là đã khác nhau rồi”.

Bên cạnh đó, xuyên suốt thời gian chương trình diễn ra, Thảo Nhi Lê còn gây cười với những hành động như đang “giành giật” với nữ chính của chương trình và cũng chẳng ngại thể hiện độ yêu mến với các anh chàng. Điều này khiến nhiều người cho rằng nàng Á hậu hiện đang độc thân sau nghi vấn chia tay bạn trai.

huy trần, thảo nhi lê, sao việt

huy trần, thảo nhi lê, sao việt

Cô nàng đã có những chia sẻ khi quay lại với cương vị mới

huy trần, thảo nhi lê, sao việt

Nàng Á hậu cũng hài hước khoe độ mê trai của mình khi ngồi ghế cố vấn

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan