No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngTử vi tuần mới (25/9 - 1/10): top 3 con giáp vận...

Tử vi tuần mới (25/9 – 1/10): top 3 con giáp vận trình lên như diều gặp gió, tiền lộc ùn ùn đổ về, vàng bạc ngập két, vạn sự như ý

Rate this post

Tử vi có nói, đúng trong tuần mới này (25/9 – 1/10), những con giáp dưới đây vô cùng may mắn, làm gì cũng kiếm được nhiều lộc lá.

Tuổi Thìn

tử vi tuần mới, tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023

Tử vi tuần mới (25/9 – 1/10) này cho biết, tuổi Thìn chính là con giáp đã ôm hết tiền của trong thiên hạ vào nhà, vét sạch ví của thần tài, sung sướng an nhàn đến vài năm sau khiến ai cũng ghen tỵ (Ảnh minh họa)

Xem thêm:  Nhìn bữa sáng của chị dâu, tôi giận anh trai vì đã quá tệ với vợ

Tuổi Thìn khi sinh ra đã mang mệnh phú quý, sung sướng từ trong trứng nước. Những người này dù không cần phải bỏ ra quá nhiều tâm tư tài lộc vẫn chảy vào túi tuổi Thìn ào ào như thác đổ.

Trong thời gian này, con giáp tuổi Thìn sẽ được thần tài ưu ái, nâng đỡ hết lòng, có cơ may đổi đời sau một đêm, được hưởng khoản tiền thưởng cực lớn. Thậm chí, con giáp này còn có thể trúng số độc đắc, có bạc tỷ chỉ trong chớp mắt, những chú Rồng hãy nắm bắt lấy cơ hội trời cho này để tiến lên nhé!

Tuổi Mão

tử vi tuần mới, tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023

(Ảnh minh họa)

Mão luôn là con giáp gặp chăm chỉ, luôn cố gắng hết sức mình cho công việc. Mão luôn là con giáp chăm chỉ và siêng năng, tuy nhiên không phải lúc nào vận may cũng đến với họ. Tuy nhiên trong quãng thời gian này người tuổi Mão sẽ được bù đắp vô cùng xứng đáng.

Tử vi tuần mới cho biết, người tuổi Mão sẽ vô cùng may mắn, nhờ có quý nhân phù trợ, công việc gặp được nhiều cơ hội tốt. Tài vận hanh thông, tài chính khả quan, tiết kiệm được kha khá tiền bạc. Việc gặp nhiều may mắn, phúc khí khiến cuộc sống của người tuổi Mão càng ngày càng khởi sắc. Hãy nắm bắt mọi cơ hội, số mệnh sẽ không phụ công của con giáp này.

Xem thêm:  Những thói quen đơn giản khiến chị em phụ nữ ngày càng xinh đẹp, giữ trọn thanh xuân, tránh xa tuổi già

Không những thế chuyện tình yêu của người tuổi Mão giai đoạn này cũng như ý khiến Mão có thêm động lực tinh thần, giúp con giáp này có cơ hội thăng quan.

Tuổi Thân

tử vi tuần mới, tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023

(Ảnh minh họa)

Thân rất tự tin và năng động, con giáp này mạnh mẽ và phi thường. Thân rất cẩn trọng trong mọi việc và gần như không gây ra những việc tồi tệ nào do bất cẩn. Cuộc sống của người cầm tinh tuổi Thân phần lớn là khá suôn sẻ, luôn duy trì được sự nhiệt tình trong cuộc sống.

Thân là con giáp may mắn trong tuần mới (25/9 – 1/10) này bởi mọi cố gắng bỏ ra đều được đền đáp xứng đáng. Thân bắt tay vào việc gì cũng được người khác giúp đỡ, chỉ bảo khiến công việc tiến triển hanh thông. Tài lộc cũng tăng tiến do tác động tích cực mà sự nghiệp mang lại.

Thân được dự báo sẽ có phúc lộc đầy nhà, làm đâu thắng đó. Con giáp này được Thần Tài ban phát tài lộc nên công việc của Thân có nhiều chuyển biến tích cực.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan