No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngTử vi tuần mới (10/7 - 16/7): top 3 con giáp vô...

Tử vi tuần mới (10/7 – 16/7): top 3 con giáp vô cùng may mắn hưởng lộc trời ban, phúc lộc đầy nhà, tài lộc vượng phát

Rate this post

Tử vi tuần mới (10/7 – 16/7) cho biết, top 3 con giáp dưới đây sẽ có bước lội ngược dòng, sự nghiệp suôn sẻ, gặp được quý nhân phù trợ.

Tuổi Tỵ

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

Tỵ là con giáp ham học hỏi, có chí tiến thủ nên sau những khốn khó, thất bại con giáp này không hề nao núng. Vững vàng trước con đường mình đã chọn, phấn đấu miệt mài nên Tỵ sẽ được đáp đền xứng đáng với công thành danh toại, sự nghiệp hiển vinh.

Xem thêm:  Hương Giang làm cách 'thơm tho' này để lấy lòng Hà Hồ sau khi bị chê 'vô duyên thúi'

Theo tử vi tuần mới (10/7 – 16/7), đây là thời điểm mà vận may đến với người tuổi Tỵ, đặc biệt là ở phương diện tài lộc. Nhất là giai đoạn từ giữa tuần trở đi mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ thuận lợi, khiến người tuổi Tỵ dễ dàng thành công trong sự nghiệp của mình. Thời gian này do Thần Tài hậu ái người tuổi Tỵ sẽ phát tài, giàu có.

Tuổi Tý

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

Tử vi tuần mới (10/7 – 16/7) cho biết, con giáp tuổi Tý đã thấy rõ rằng cuộc sống của mình thuận lợi đủ đường từ hợp tác, thi cử, xin việc, mưu sự có thể có được quý nhân giúp đỡ (Ảnh minh họa)

Tý có tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát, có tâm hồn lạc quan và thích cuộc sống tự do tự tại. Với khả năng quan sát nhanh nhạy cùng chí tiến thủ và tinh thần làm việc chăm chỉ, tuổi Tý rất dễ ghi điểm trong mắt sếp và đồng nghiệp.

Trong tuần này, người tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp. Vận trình của Tý có dấu hiệu lên như diều gặp gió. Sự nghiệp của con giáp này cũng có thể gặp phải những khó khăn nhưng mọi thứ đều được giải quyết ổn thỏa êm xuôi. May mắn là có quý nhân đưa đường dẫn lối giúp cho con giáp này nắm bắt được nhanh chóng những cơ hội kiếm tiền.

Xem thêm:  Tối nay ăn gì? Gợi ý 30 mâm cơm đầy ú ụ, không trùng lặp, hâm nóng tình cảm gia đình

Tuổi Sửu

tử vi 12 con giáp, tử vi năm 2023, con giáp may mắn

Sửu từ khi sinh ra đã được xem là con giáp may mắn, hiền lành và rất được lòng mọi người. Với sự tốt tính vốn có của bản thân thì dù ai ganh đua, tranh giành thì người tuổi Sửu cũng không mấy để tâm, chỉ cố gắng làm tốt phần việc của mình.

Tử vi tuần mới cho biết cuộc sống của Sửu trong thời gian này thật khiến người người phải ngưỡng mộ. Những người cầm tinh con Trâu sẽ được cát tinh dẫn đường chỉ lối, giúp Sửu bách chiến bách thắng. Cơ hội kiếm tiền nhiều không kể hết, mang lại cho con giáp này nguồn thu nhập to lớn. Nhờ đó mà cuộc sống của họ cũng trở nên sung túc, giàu có hơn rất nhiều.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan