No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngTử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2023: Tuổi Hợi tài...

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2023: Tuổi Hợi tài lộc tăng tiến, Dần công việc không tốt

Rate this post

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong thứ 7 ngày 7/10/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2023 của tuổi Tý

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 7/10/2023

Chính Tài chiếu mệnh giúp đường tài vận của tuổi Tý có phần khởi sắc hơn hẳn. Con giáp này nhận được sự ủng hộ của người thân nên cũng có độc lực cày cuốc, lộc vào túi đều đặn. Khuyên bạn nên tập trung chăm lo cho công việc hiện tại, nó sẽ không phụ lòng bạn.

Đường tình duyên không tốt cho lắm do ngũ hành Thổ Thủy bất dung. Dù không thích hơn thua trong chuyện tình cảm nhưng có những người khiến bạn phải nổi nóng, không thể nào hiền lành được. Bên cạnh đó, người thân thì nhiều lời, khó tính nên bạn cũng không mấy thoải mái khi ở nhà dài ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2023 của tuổi Sửu

Hôm nay sự nghiệp của người tuổi Sửu đang gặp khó khăn, nhưng Chính Tài thúc đẩy họ tìm hướng đi đúng đắn. Thay vì chỉ nghĩ ngợi, họ nên tìm kiếm ý tưởng thông qua việc đọc sách hoặc học hỏi từ những người đi trước. Điều này có thể giúp họ khám phá ra nhiều khía cạnh thú vị mà trước đó họ chưa biết.

Trong mối quan hệ gia đình, người tuổi Sửu cần chú ý đến cách họ thể hiện thái độ về tiền bạc. Sự xuất hiện của Chính Tài có thể khiến họ cảm thấy không thoải mái khi có những mua sắm hoặc chi tiêu không cần thiết trong gia đình. Tuy nhiên, họ nên tránh làm cho việc này trở thành nguồn căng thẳng trong mối quan hệ gia đình và không nên rầy la đối phương.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2023 của tuổi Dần

Thứ 7 ngày 7/10/2023, vận trình công việc của tuổi Sửu không tốt. Con giáp này hay bị người khác ghen ăn tức ở, cạnh tranh hơn thua nhau từng chút một. Người kinh doanh dễ bị lừa hoặc gặp trục trặc trong khâu hàng hóa, nên cẩn thận, chỉ nên tin vào chính mình.

Xem thêm:  Làm đẹp toàn diện sau sinh với rượu gừng nghệ gấc hạ thổ Mom Shin

Tinh thần của con giáp này có phần sa sút, khó kiếm tiền, không tập trung làm ăn. Dạo gần đây bản mệnh bị áp lực kinh tế đè nặng, tiền kiếm được bao nhiêu cũng trôi đi hết, không có hứng làm ăn, chỉ muốn buông xuôi tất cả về nghỉ ngơi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2023 của tuổi Mão

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 7/10/2023

Chính Quan tương trợ nên đường thi cử, học hành, quan chức của Mão hôm nay cực kỳ xán lạn và mỹ mãn. Bạn quá thông minh và sắc sảo nên người khác phải ngưỡng mộ bạn, sự cẩn thận trong công việc cũng giúp bạn tránh được nhiều lỗi sai.

Tài vận tiến triển nhờ Lục Hợp cục trợ giúp. Có lẽ bạn là người khá may mắn khi gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Người này giúp bạn có được cơ hội kiếm tiền và cũng có thêm nhiều cơ hội hợp tác làm ăn hoặc tìm giúp cho bạn một món đồ quan trọng mà bạn đánh rơi, để quên ở đâu đó.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2023 của tuổi Thìn

Trong lĩnh vực tình cảm, ngày hôm này có Chính Tài, và điều này đánh bại cho bản mệnh. Người độc thân có thể gặp gỡ một nửa tâm đầu ý hợp qua các buổi gặp gỡ bạn bè hoặc tụ họp xã hội. Sự đồng điệu tinh thần có thể khiến tình cảm phát triển nhanh chóng, đánh bại sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Trong mặt tài vận, vận khí lâm Trường Sinh có thể khiến người tuổi Thìn sợ vận xung và có căn khí bất ổn, dẫn đến sự không chắc chắn trong tài chính. Họ có thể cảm thấy không tự tin với các quyết định liên quan đến tiền bạc. Do đó, họ cần thận trọng và bảo vệ tài sản của mình, không nên đưa ra quyết định mà họ không chắc chắn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2023 của tuổi Tỵ

Hôm nay, trong công việc, tuổi Tỵ cứ mạnh dạn nói lên bức xúc, cứ đòi quyền lợi cho mình vì bản mệnh làm đúng. Người có chức có quyền thì làm ăn có uy tín, được nhân viên quý mến nhưng chớ kiêu ngạo kẻo mất lộc làm ăn.

Xem thêm:  Trứng vịt lộn có nên ăn vào buổi sáng không, ăn bao nhiêu quả 1 tuần là đủ?

Vận tình cảm của bản mệnh được vun đắp khá nhiều. Vợ chồng biết cảm thông, yêu thương nhau nhiều hơn, không còn hằn học giận dỗi. Con giáp này cũng luôn chú ý giữ thái độ đúng mực, không chảnh chọe với bất kỳ ai nên ai cũng quý.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2023 của tuổi Ngọ

Tam Hợp soi sáng cho đường tiền bạc của Ngọ trong ngày này, hãy nghĩ đến chuyện tiết kiệm hoặc đầu tư tiền bạc. Nếu muốn mua đất hoặc mua xe thì ngày này chính là ngày đẹp nhất trong tuần để bạn tiến hành. Nhiều người được cử đi công tác xa, nên nhận lời vì đây là cơ hội để bạn thay đổi mức lương của mình.

Nhờ tác động của bạn bè, bạn có tinh thần thoải mái, xây dựng thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp mới. Ngọ đừng nghe thiên hạ bàn tán linh tinh, yêu ai cũng được, miễn là bạn cảm nhận được người ấy luôn tìm cách cho bạn cảm giác được yêu là đủ, vững tâm lên nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2023 của tuổi Mùi

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 7/10/2023

Hôm nay, bạn sẽ trải qua một bài học trưởng thành trong tình huống khó khăn. Có thể có người cố ý tạo ra khó khăn và muốn đẩy bạn xuống khỏi vị trí hiện tại. Điều này có thể là một thách thức, nhưng nó cũng có thể giúp bạn trưởng thành và phát triển. Hãy nhớ rằng khi bạn ở vị trí cao, bạn cũng phải đối mặt với nhiều áp lực và rủi ro.

Vận trình tình cảm của người tuổi Mùi hôm nay có vẻ hiền hòa. Họ có khả năng tìm được sự an ủi và động viên từ bạn bè, người thân, hoặc người yêu khi họ đối diện với những tình huống khó khăn và bế tắc trong cuộc sống. Điều này có thể giúp họ cảm thấy được quan tâm và hỗ trợ trong thời gian khó khăn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2023 của tuổi Thân

Ngày 7/10/2023, công việc của tuổi Thân may mắn. Nhờ có người giúp nên vẫn tiến triển tốt, kịp tiến độ, hơn thế nữa kết quả nhận lại vô cùng khả quan. Người kinh doanh thì có nhiều khách mời ủng hộ, tính tình xởi lởi nên lúc nào cũng đông khách.

Vận tiền tài tươi sáng nên bản mệnh có thể tự tin với những khoản thu nhập phụ của mình. Bên cạnh đó con giáp này cũng có lộc ăn uống, hay được người khác biếu tặng, cho đồ ăn, quà cáp. Có đi thì cũng phải có lại, nên đối xử công bằng với những người giúp mình.

Xem thêm:  Chi Pu chia sẻ về khoảng thời gian không được ủng hộ, tiết lộ bản thân luôn cảm thấy sợ hãi

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2023 của tuổi Dậu

Thương Quan ngáng đường cảnh báo tuổi Dậu về những khó khăn trong công việc vào ngày mới này. Con giáp này vì lòng tốt mà không ngại giúp đỡ người khác trong công việc nhưng lại không ngờ được rằng mình lại gặp họa do giúp đỡ người ta. Những bạn làm chủ thì nên cẩn thận kẻo bị nhân viên dở trò mánh khóe lươn lẹo sau lưng mà không hề hay biết.

Tương Hại cục lâm vận nên tiền bạc cũng không giữ được, không cẩn thận còn bị kẻ gian lấy mấy. Đi đâu bạn cũng nên để ý đến ví tiền, xe máy của mình vì đây là những vật cực dễ bị đánh cắp. Con giáp này cũng nên nhắc nhở người thân ở quê cẩn thận với những chiêu trò lừa đảo tinh vi qua điện thoại.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2023 của tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất đang chịu tác động tiêu cực từ những kẻ tiểu nhân, người đang cố tìm cách tìm sơ hở để gây ra trục trặc và phá hoại công sức của bạn. Bạn cần đề cao cảnh giác và tập trung vào bảo vệ công việc và danh tiếng của mình. Hãy cẩn thận và hợp tác với người tin cậy để đối phó với những thách thức này.

Về mặt tài chính, tuổi Tuất gặp may mắn với vận Trường Sinh, biểu thị sự sáng tạo và khả năng phát triển trong lĩnh vực tài chính. Bạn có tiềm năng mở rộng và phát triển tài sản của mình. Tuy nhiên, hãy duy trì sự cẩn thận và quản lý tài chính một cách thông minh để đảm bảo ổn định tài lộc.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 7/10/2023 của tuổi Hợi

con giáp, tử vi, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 7/10/2023

Ngày 7/10/2023, tuổi Hợi bớt xui xẻo trong đường làm ăn. Nhờ tinh thần trách nhiệm cao, bản mệnh luôn hoàn thành nhiệm vụ rất nhanh. Người nào có tài lẻ hoặc làm công việc liên quan đến tiền bạc cũng dễ gặp may trong ngày này.

Vận tài lộc cũng đang có dấu hiệu tăng tiến đáng kể, tiền bạc dồi dào, đặc biệt là những người kinh doanh buôn bán. Ngoài giờ hành chính mà chịu khó kiếm tiền, hoặc chơi bốc thăm trúng thưởng cũng giúp được bản mệnh kha khá trong chuyện tiền bạc.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan