No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngTử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/8/2023: Tuổi Thân thăng...

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/8/2023: Tuổi Thân thăng tiến trong công việc, Tuất gặp nhiều rắc rối

Rate this post

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong thứ 7 ngày 26/8/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/8/2023 của tuổi Tý

Hôm nay, công việc của Tý may mắn. Buôn may bán đắt, thi cử thuận lợi trôi chảy, xin việc thành công, khai trương hồng phát, đây là ngày đẹp để bản mệnh làm những việc quan trọng.

Trên phương diện tài chính, tiền tài vào cũng khá nhiều. Thu nhập của con giáp này ra vào đều đều, nay mà thanh lý đồ đạc, làm thêm giờ cũng có thêm đồng ra đồng vào. Chỉ cần chịu khó ngoại giao, học hỏi thì không có gì làm khó được con giáp này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/8/2023 của tuổi Sửu

Tương Phá ám hại nói rằng Sửu nên cẩn thận với sức khỏe, mất mát tiền bạc, đồ đạc trong gia đình vào ngày cuối tuần. Bên cạnh đó các bạn trẻ mới khởi nghiệp tập tành buôn bán đừng hấp tấp kẻo lỗ vốn, trở tay không kịp.

Sự ngây thơ của bản mệnh trong tình yêu, tình bạn là điểm yếu để người khác lợi dụng. Chuyện chăn gối vợ chồng có nhiều khúc mắc chưa được bày tỏ, khuyên bạn nên mạnh dạn nói ra để giữ lửa cho mối quan hệ này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/8/2023 của tuổi Dần

Tài vận của tuổi Dần trong ngày 26/8 may mắn nhờ Tam Hội cục chiếu cố. Nhờ tài ăn nói khéo léo và giỏi xoay chuyển tình thế nên tiền bạc không có trục trặc. Có thể nay bạn sẽ được nhờ một ai đó hoặc được người quen trả nợ, cho tiền.

Xem thêm:  Lâm Tâm Như 47 tuổi để lộ ảnh trước khi đi ngủ, cư dân mạng bất ngờ với diện mạo thật của cô sau khi tẩy trang

Mộc Thổ tương khắc báo trước một ngày có đường tình ảm đạm. Tốt nhất là không xen vào chuyện của ai hết, cứ im lặng thì hơn. Những người đang ở chung với cha mẹ chồng thì chớ nóng tính, nên cư xử khéo léo một chút cho gia đình yên ổn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/8/2023 của tuổi Mão

Con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi, tử vi ngày 26/8/2023

Thứ 7 ngày 26/8/2023, vận tài lộc của tuổi Mão có dấu hiệu khả quan hơn. Cái miệng nhanh nhẹn mang lại nguồn tiền bạc dồi dào, con giáp này cũng gặp nhiều may mắn nên dễ dàng kiếm được tiền của về tay, không lo thiếu thốn cho các khoản chi trong ngày.

Tuổi Mão cần bớt nóng tính, hạn chế cãi vã với bạn đời của mình. Đôi khi vì mải chạy theo sức hút của đồng tiền mà con giáp này vô tình bỏ quên người thân, không phải ai cũng đủ kiên nhẫn để thông cảm cho bản mệnh.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/8/2023 của tuổi Thìn

Tâm trạng buồn bực do ảnh hưởng của Tự Hình nên Thìn chẳng làm được việc gì hoàn hảo, hay bỏ dở giữa chừng. Hãy liệu cơm gắp mắm, chuyện gì không cố được thì nên dừng lại tìm sự giúp đỡ, cứ âm thầm cắn răng chịu đựng không phải là biện pháp tốt.

Thực Thần hỗ trợ giúp tiền vào túi tuổi Thìn dễ dàng hơn rất nhiều. Những món ngon và tiếng cười của bạn bè đang chờ đợi bạn trong ngày thứ 7 này. Bạn có thể đặt nhiều hy vọng vào thời gian tới, tiền tài đang có rất nhiều triển vọng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/8/2023 của tuổi Tỵ

Công việc của tuổi Tỵ lâm Tỷ Kiên nên hãy cẩn thận với mồm miệng của đồng nghiệp, bạn làm ăn hoặc cấp trên. Nay bạn chỉ cần làm tốt việc của mình rồi về nhà chứ đừng tham gia vào chuyện của người khác cũng đừng tin ai hết kẻo rước họa vào thân.

Mặt tài lộc gặp phải nhiều cản trở, dễ hao tài mất của do người ngoài. Nay không nên cho người quen, người lạ vay tiền, không nhận hộ hàng hay đi gửi tiền ngân hàng vì khả năng gặp xui xẻo rất cao, Tị hãy lưu tâm những vấn đề này.

Xem thêm:  Cổ nhân nói: “Dù nghèo đến đâu cũng không nên ăn lươn trông trăng”. Lươn trông trăng là gì, tại sao không được ăn?

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/8/2023 của tuổi Ngọ

Hôm nay là một ngày đầy khúc mắc và mâu thuẫn trong công việc của tuổi Ngọ. Con giáp này làm việc gì cũng thấy khó khăn, khó chịu với đồng nghiệp, bực dọc với cấp trên. Có lẽ bản mệnh cảm thấy uất ức vì không thấy không có sự công bằng.

Vận tài không tốt, dễ hao tài tốn của vì những người không xứng đáng. Tuổi Ngọ nên dẹp bớt những mối quan hệ không cần thiết để đỡ phải tiêu tiền oan. Những ai đang làm ăn tốt thì nên tránh xa cạm bẫy kiếm tiền to vì tiền thì không thấy nhưng mất tiền thì sẽ xảy ra.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/8/2023 của tuổi Mùi

Con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi, tử vi ngày 26/8/2023

Đường sự nghiệp lâm Thương Quan, con giáp tốt bụng này dễ bị tiểu nhân lợi dụng một cách trắng trợn. Bạn mệt mỏ, cô đơn vì chẳng ai hiểu thấu những điều mình đang cố gắng có ý nghĩa như thế nào.

Phương diện tài chính không có màu may mắn bởi gần đây bạn chi tiêu hơi quá tay, đủ thứ việc không tên cần đến tiền. Người ngoài nhìn vào cứ nghĩ bạn giàu nhưng thực ra bạn cũng phải nai lưng ra làm thì mới có tiền, có những lúc cuối tuần cũng chẳng được nghỉ.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/8/2023 của tuổi Thân

Tam Hợp cục trợ mệnh giúp Thân thăng tiến trong công việc, đặc biệt là những bạn làm việc mà phải giao tiếp nhiều. Người làm ăn buôn bán có tài lộc bất ngờ, hàng hóa bán đắt như tôm tươi nhờ khéo ăn khéo nói, không “chặt chém” quá đáng, khách mua 1 lần thì sẽ có lần 2.

Cục diện Thổ sinh Kim cho biết tình cảm chính là điểm sáng trong ngày của bản mệnh. Người tính không bằng trời tính, đôi khi nhân duyên tốt đẹp lại đến vào lúc bất ngờ nhất nên hội độc thân được phép hy vọng. Người có gia đình thì có lộc từ con cái, nên động viên con nhiều hơn.

Xem thêm:  Phương Oanh và Shark Bình được phường tổ chức lễ trao chứng nhận kết hôn liệu có bất thường?

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/8/2023 của tuổi Dậu

Hôm nay, công việc của Dậu thuận lợi may mắn. Con giáp này biết rõ thế mạnh của mình ở đâu nên tìm ra phương hướng phát triển đúng đắn, không khoe khoang nhưng ai cũng biết năng lực của bản mệnh.

Mặt tài lộc cũng phúc lộc dồi dào, tâm trạng phấn chấn. Bản mệnh được đón nhận những cơ may tài lộc lớn đến bất ngờ, có thể là tiền lương thưởng hoặc buôn bán, ngày này cực kỳ hợp đi buôn. Chăm chỉ cày cuốc thì cũng có ngày được trời thương cho đỡ vất vả.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/8/2023 của tuổi Tuất

Tương Xung ám quẻ khiến công việc của tuổi Tuất gặp nhiều rắc rối, rõ ràng không phải việc của mình nhưng cũng phải đứng ra để giải quyết. Ai lao động trong môi trường độc hại, nguy hiểm thì cần tuân thủ an toàn lao động và không được lơ là trong quá trình làm việc.

Có vẻ gần đây vài kẻ ghen ăn tức ở sẽ tìm cách đặt điều nói xấu sau lưng bạn một cách quá đáng. Cần phải có biện pháp mạnh để cho họ cảm thấy bạn không hiền như họ vẫn nghĩ. Nếu bản thân bạn không được người ta tôn trọng trong mội mối quan hệ thì hãy sớm rời đi.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 26/8/2023 của tuổi Hợi

Con giáp, tử vi hàng ngày, tử vi, tử vi ngày 26/8/2023

Thiên Quan cho biết hôm nay bản mệnh đi làm phải tránh thị phi, kiện tụng tuyệt đối kẻo rước họa vào thân, ảnh hưởng đến sau này. Bạn cần tránh va chạm với cấp trên hoặc người có chức quyền, không lợi dụng chức quyền kẻo vướng vào rắc rối khó gỡ.

Tình cảm ảm đạm vì Thổ Thủy tương khắc, những mâu thuẫn ngày càng sâu sắc khó hóa giải. Tuy nhiên chuyện gì cũng có cách giải quyết của nó, chỉ cần bạn mở lòng là được. Hãy gạt bỏ cái tôi cá nhân của mình, nhất là khi đứng trước người thân.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan