HomeBlogDinh DưỡngTử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/7/2023: Tuổi Mão có...

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/7/2023: Tuổi Mão có lộc lá bất ngờ, Thân công việc trục trặc

Rate this post

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong thứ 7 ngày 22/7/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/7/2023 của tuổi Tý

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 22/7/2023

Tuổi Tý may mắn được Thực Thần chiếu cố nên phúc lộc dồi dào, nhất là những người mở quán ăn, bán thực phẩm hoặc làm nghề tự do. Sống tình cảm lại vui tính nên lúc nào làm ăn cũng có người ủng hộ nườm nượp.

Mặt tài lộc cũng kém cạnh không kém, nhất là những bạn có thân hình đầy đặn hoặc có tính cách xởi lởi. Nhiều bạn được tặng quà hoặc được mời đi ăn, cho đồ ăn. Tuy không giàu có nhưng tiền làm ra đủ ăn đủ tiêu.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/7/2023 của tuổi Sửu

Nhờ Tam Hợp cục nên tiền tài của Sửu vô cùng may mắn, có quý nhân giúp đỡ. Bạn giỏi cân đối chi tiêu và giỏi ngoại giao làm ăn để kiếm tiền về túi. Bên cạnh đó những mối quan hệ cũ cũng sẽ đem lại cho bạn nguồn tài lộc từ những việc không ngờ tới.

Tình duyên cũng là điểm sáng trong ngày nhờ Hỏa sinh Thổ. Bạn lựa chọn độc thân không phải vì chán ghét tình yêu mà là vì bạn có đủ khả năng khiến bản thân hạnh phúc dù ở một mình. Bạn bè của Sửu cũng khá nhiệt tình và vui tính trong ngày này.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/7/2023 của tuổi Dần

Hôm nay, công việc của tuổi Dần không may mắn. Bản mệnh tính cách cực đoan, dễ phạm tiểu nhân, quan hệ người thân gần ít xa nhiều nên khó lòng nhờ vả lúc nguy nan. Có chuyện gì cũng phải tự xoay một mình không có ai giúp một tay.

Xem thêm:  Bánh Trung thu đang dịp đắt đỏ, nếu để hết hạn thì phí quá! Cách bảo quản bánh Trung thu cả tháng không lo hỏng

Cũng may là được vận tài lộc an ủi. Tiền lương của con giáp này trong thời gian tới có dấu hiệu tăng lên nhưng trách nhiệm trong công việc cũng nặng nề hơn. Người nào đang xin việc thì sẽ kiếm được việc, nhanh chóng có đồng ra đồng vào chi tiêu hằng ngày.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/7/2023 của tuổi Mão

Mão gặp Thiên Tài chiếu mệnh nên đi làm hay có lộc lá bất ngờ, nhất là mấy bạn có nghề tay trái hoặc đi làm thêm. Sáng dậy thì tinh thần uể oải không muốn đi làm nhưng đừng xin nghỉ nhé, nếu nghỉ là mất phần may mắn rồi.

Vận tình duyên của tuổi này vô cùng rực rỡ khi gặp cục diện Mộc Hỏa tương sinh. Bạn đang trong mối quan hệ tuyệt vời và ngọt ngào, nên bàn đến chuyện cưới hỏi trong năm nay. Những người đang cầu con cái, cầu mẹ tròn con vuông hôm nay sẽ được như ý muốn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/7/2023 của tuổi Thìn

Chính Ấn chiếu mệnh cho thấy Thìn nghiêm túc, đầy năng lượng và hứng khởi làm việc, các năng lực được phát huy tối đa. Nhưng đôi khi do tính bảo thủ và hơi khắt khe nên bạn vẫn chưa bứt phá được. Thời gian tới sẽ có quý nhân đến để khai sáng cho bạn.

Tình duyên của con giáp này là điểm sáng trong ngày nhờ ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh. Hãy cứ để bản thân có thời gian ngồi lại với nỗi buồn, bạn sẽ thấy mình nhẹ lòng hơn. Con giáp này cũng dành thời gian cho con cái nhiều hơn, luôn tìm ra điểm mạnh của con.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/7/2023 của tuổi Tỵ

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 22/7/2023

Hôm nay, công việc của tuổi Tỵ suôn sẻ, có tiến triển nhất định, nhất là những người sắp thi công chức, xin việc hoặc thi cử. Lúc mới kinh doanh chắc chắn ai cũng sẽ phải trải qua khá nhiều khó khăn, nhưng đừng vì vậy mà nản lòng, mọi thứ sẽ tốt đẹp dần lên.

Xem thêm:  Lâm Tâm Như, Triệu Lệ Dĩnh, Phạm Băng Băng, Chương Tử Di khi 18 tuổi, ai mới là mỹ nhân thiên hạ?

Trên phương diện tình cảm, tuổi Tỵ may mắn vì có một nửa ở bên động viên, giúp bản mệnh củng cố tinh thần làm việc, chống chọi với áp lực. Đằng sau lưng con giáp này có thể có vô vàn kẻ xấu nhưng vẫn còn có gia đình chống lưng.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/7/2023 của tuổi Ngọ

Tài lộc của tuổi Ngọ sinh sôi nảy nở hơn người nhờ có Tam Hội trợ vận. Dự đoán con giáp này có thêm thu nhập bên ngoài, buôn bán cũng đắt khách. Ngày này khá thích hợp với những người đang có ý định hùn vốn làm ăn.

Quan hệ xã giao thì hài hòa, đường tình cảm tốt đẹp. Đi xa về gần có tổ tiên phù hộ cho cả gia đình bình an vô sự. Bạn nào đang bị bế tắc trong chuyện tình duyên thì nên tìm đến những ngôi chùa cầu duyên để sớm có người kề bên nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/7/2023 của tuổi Mùi

Tài vận của tuổi Mùi suôn sẻ khi có Tam Hội nâng đỡ. Thu nhập ổn định, tuy nhiên bạn vẫn nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm. Nếu bí bách thì bạn nên thử vay vốn từ người thân để kinh doanh, khả năng có thêm đồng tiêu vặt là rất cao.

Cục diện ngũ hành Hỏa sinh Thổ cho thấy đường tình cảm của Mùi rất tốt, bạn gây ấn tượng tốt với người khác giới nhờ sự lương thiện của mình. Bạn luôn cảm thấy an toàn, bình yên, và nửa kia cũng tự hào về bạn.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/7/2023 của tuổi Thân

Thứ 7 ngày 22/7/2023, tuổi Thân dễ gặp trục trặc trong công việc, có thể không đảm bảo được tiến độ công việc như yêu cầu. Khi làm việc chung, hợp tác cùng nhiều người khác bản mệnh đừng đặt cái tôi cá nhân lên quá cao kẻo có người lợi dụng.

Con giáp này cũng gặp khó khăn về tài chính. Lúc bản mệnh nguy nan không có ai đếm xỉa, bạn tốt toàn lấy cớ từ chối cho vay tiền. Ngoài ra, nếu ra ngoài nên nên chấp hành luật giao thông, khi mua hàng người lạ nên mặc cả kẻo bị hớ.

Xem thêm:  'Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới' đã thay đổi như thế nào

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/7/2023 của tuổi Dậu

Thứ 7 của Dậu đường sự nghiệp bấp bênh vì lâm Tỷ Kiên. Bản tính hiếu thắng trỗi dậy khiến con giáp này làm việc hừng hực như lửa, xong điều đó lại vô tình khiến bạn đắc tội với người xung quanh. Dễ có lời qua tiếng lại với cấp dưới, bạn làm ăn chung hoặc đồng nghiệp.

May mắn là vận tài lộc có Tam Hợp cục nâng đỡ. Bạn không muốn làm gánh nặng cho gia đình nên lúc nào cũng lao đầu kiếm tiền, được trời thương nên cũng có đồng ra đồng vào. Nay có họa mất tiền nhưng thật may là số may mắn nên Dậu tránh được.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/7/2023 của tuổi Tuất

12 con giáp, tử vi 2023, tử vi hàng ngày, tử vi ngày 22/7/2023

Chính ấn chiếu mệnh cho biết Tuất thông minh và có khả năng thâu tóm khó khăn trong giây lát, bạn có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn vào ngày này. Nếu bạn thực sự đang có dự định kinh doanh hoặc nhảy việc thì nên tính toán ngay từ bây giờ.

Tiền bạc hanh thông, không cần phải bận tâm quá nhiều về lời bàn tán của thiên hạ, miễn là bạn lo cho gia đình chu toàn là tốt rồi. Thời gian này đừng mong cầu gì nhiều, đủ ăn đủ mặc đêm nằm không cần phải lo nghĩ là đã may mắn hơn rất nhiều người.

Tử vi 12 con giáp thứ 7 ngày 22/7/2023 của tuổi Hợi

Ngày 22/7/2023, tuổi Hợi phải cẩn thận về vấn đề tiền bạc khi có điểm phải đền bù, bị quỵt hoặc mất tiền lúc nào không biết. Nên tham khảo ý kiến của cha mẹ, những lời khuyên của họ sẽ giúp bản mệnh đỡ mất mát những khoản không đáng có.

Vận trình tình cảm cũng kém may. Tình cảm đôi lứa ngày càng trở nên nhàm chán vì hai người không có nhiều thời gian dành cho nhau. Gia đình có trục trặc đừng đem lên mạng kể vì người đồng cảm thì ít mà kẻ xấu bụng thì nhiều vô kể.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan