No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngTử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2023: Tuổi Thìn cực...

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2023: Tuổi Thìn cực kỳ may mắn, Dần công việc xuống dốc

Rate this post

Cùng xem tử vi dự đoán gì về vận mệnh, cuộc sống, tình duyên… của 12 con giáp trong hôm nay, thứ 4 ngày 26/7/2023.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2023 của tuổi Tý

Tương Phá gây họa, người tuổi Tý cần cẩn thận với các mối quan hệ xã giao xung quanh mình. Có thể sẽ có kẻ xấu ném đá giấu tay xuất hiện tìm cách phá hoại công việc bạn đang thực hiện.

Kim sinh Thủy, may mắn là mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia khá hài hòa. Bạn thường nhận được sự quan tâm và chăm sóc của nửa kia, vì thế nếu gặp phải vấn đề gì khó giải quyết, hãy chia sẻ với đối phương để thấy nhẹ nhõm hơn nhé.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2023 của tuổi Sửu

Hôm nay, công việc của tuổi Sửu may mắn nên cũng đỡ phần vất vả. Sẽ có người giúp một tay trong công việc để hoàn thành sớm. Những người làm thêm thì được đánh giá cao, kinh nghiệm của bản mệnh chính là tiền đề để kích thích may mắn.

Tài lộc khởi sắc không kém. Nhiều người có thể trúng thưởng, hay phát tài nhanh bằng công việc mình đang đổ sức vào. Nếu kinh doanh, bản mệnh nên nhớ khách hàng là thượng đế và mang lại cho mình tiền bạc.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2023 của tuổi Dần

Tử vi, con giáp, tử vi ngày 26/7/2023, tử vi hàng ngày

Tuổi Dần lâm Kiếp Tài nên công việc xuống dốc, ra đường cẩn thận bị rơi tiền hoặc mất xe. Những bạn đang chuẩn bị xin việc nhớ xem xét công ty mình định ứng tuyển vào thật kỹ kẻo vừa tốn sức lại mất tiền. Ngày này bạn hãy đề cao cảnh giác để không phải hối hận về sau.

Xem thêm:  Tài tử Hồng Kông - Huỳnh Tông Trạch lên tiếng trước nghi vấn bí mật có con với mỹ nhân kém 18 tuổi Vạn Tử Lân

Tình cảm không tốt vì Kim khắc Mộc. Chọn nhầm người thì từ bỏ, mất phương hướng thì quay đầu, yêu sai thì kết thúc. Tình yêu cũng chỉ là gia vị bình thường của cuộc đời, bớt đi một gia vị độc hại không khiến bạn tiều tụy được đâu.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2023 của tuổi Mão

Tương Xung ngăn trở, việc đầu tư kinh doanh của tuổi Mão sẽ khó có thể diễn ra thuận lợi trong ngày hôm nay. Kẻ xấu luôn rình rập để đẩy bạn rơi vào những chiếc bẫy giăng sẵn. Tốt nhất bạn nên dành thời gian để bổ sung kiến thức, kinh nghiệm cho mình.

Kim khắc Mộc, chuyện tình cảm cũng không được như ý muốn. Bạn đặt ra quá nhiều kì vọng mà nửa kia không thể thỏa mãn, vì thế mà bạn thành ra thất vọng, chán nản với mối quan hệ hiện tại. Tuy nhiên, bạn cũng nên nghĩ xem mình có đang đưa ra những yêu cầu quá vô lý hay không.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2023 của tuổi Thìn

Thứ 4 ngày 26/7/2023, tuổi Thìn là người cực kỳ may mắn. Con giáp này biết cố gắng nhìn nhận sự việc ở góc nhìn tích cực nhất có thể để cố gắng hơn. Những người chờ tin tức học hành, thi cử, xin việc sẽ có tin vui sớm đến, đừng sốt ruột.

Con giáp này cũng là người có trách nhiệm với gia đình, luôn đặt con cái lên hàng đầu. Nay hay mai sau hãy cứ dạy con cái làm người tốt thì bản mệnh sẽ được hưởng lộc con. Sống lương thiện cũng sẽ được nhiều người yêu quý.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2023 của tuổi Tỵ

Công việc xui xẻo khi gặp Thương Quan, coi chừng bị mất việc, thôi học hoặc bị người khá bôi nhọ danh tiếng hòng lật đổ bạn. Làm ăn kinh doanh thất thoát, không có lãi, muốn khai trương thì nên tránh ngày này ra.

Xem thêm:  Tôi bị giục lấy chồng, một tiêu chuẩn của bố mẹ khiến ai cũng 'bỏ chạy'

Cũng may là tiền bạc không bị ảnh hưởng nhờ Tam Hợp chiếu cố. Nếu tích cực còn nhận được những khoản thu giao dịch, khách hàng mới, hoa hồng, hoàn thành tốt bạn sẽ được sự tín nhiệm. Nay nên đi gửi tiền hoặc đòi nợ, khả năng thành công khá cao.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2023 của tuổi Ngọ

Tử vi, con giáp, tử vi ngày 26/7/2023, tử vi hàng ngày

Thực Thần che chở, phương diện tài chính của người tuổi Ngọ có bước phát triển đáng mừng trong ngày hôm nay. Đặc biệt, người làm nghề tự do có thể kí kết được những hợp đồng triển vọng hoặc được trả khoản thù lao xứng đáng vì hoàn thành đúng hợp đồng.

Người làm ăn kinh doanh cũng sẽ kiếm được một khoản kha khá vì bạn cung cấp được đúng những mặt hàng mà khách hàng cần. Bản mệnh có thể trở thành người dẫn đầu xu hướng và khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2023 của tuổi Mùi

Ngày 26/7/2023, tuổi Mùi thông minh, lạc quan. Những kế hoạch đầu tư đã dần khẳng định bản mệnh đang đi đúng đường. Chuyện làm ăn khởi sắc hơn mọi ngày nhờ thay đổi cách làm việc và suy nghĩ khác hơn so với mọi ngày, dễ phát tài nhanh.

Tài lộc đi lên khá nhanh nhưng nếu chủ quan thì cũng đi xuống nhanh không kém. Bản mệnh cần chú ý hơn trong chuyện tiền bạc, được lộc hay được thưởng cũng đừng có sử dụng tiền bừa bãi. Nếu biết tiết chế bản thân thì làm ăn rất nhanh ra tiền.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2023 của tuổi Thân

Tuổi Thân được Chính Quan trợ vận nên công việc vô cùng mỹ mãn. Bạn nhận được tin vui trong công việc. Những người đang chờ tin tức xin việc, phỏng vấn, xin visa hoặc thi cử thì tuần tới sẽ có tin vui sớm đến.

Đường tiền bạc có người giúp đỡ nhờ Tam Hội cục. Bạn có thể thông qua việc ngoại giao, mua sắm, buôn bán để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên bạn không nên tiêu dùng quá nhiều, nếu không bạn sẽ gặp phải nhiều ảnh hưởng xấu đến bản thân mình.

Xem thêm:  Nhà văn Hoàng Phủ Ngọc Tường - tác giả bút kí 'Ai đã đặt tên cho dòng sông' qua đời, hưởng thọ 87 tuổi

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2023 của tuổi Dậu

Tự Hình khuyên người tuổi Dậu nên tập trung hơn vào các nhiệm vụ của mình. Nếu bạn lơ là, thiếu tập trung thì bạn rất dễ phạm phải lỗi sai đáng tiếc, bị cấp trên khiển trách và tốn thời gian khắc phục.

Nếu có ai đó đưa ra cho bạn ý kiến góp ý thì bạn cũng nên khiêm tốn lắng nghe, đừng kiêu ngạo tự cho mình là nhất và gạt bỏ ý kiến của mọi người. Bạn có thể không có cái nhìn toàn thể bằng người ở ngoài cuộc.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2023 của tuổi Tuất

Tử vi, con giáp, tử vi ngày 26/7/2023, tử vi hàng ngày

Hôm nay là thời điểm thích hợp để tuổi Tuất theo đuổi việc kinh doanh buôn bán. Bản mệnh cũng cần mạnh dạn hơn trong việc mở rộng kinh doanh, nhập hàng mới, thử công thức mới hoặc hợp tác cùng đối tác mới trong thời gian tới.

Tình cảm cũng thắm thiết hơn mọi ngày. Đừng quên sau lưng bản mệnh còn có gia đình ủng hộ nên không được nghĩ bi quan. Người trẻ độc thân không cần cố gắng có điều này, thứ kia để người khác yêu mình, hãy cứ yêu bản thân thì người yêu bản mệnh thật lòng sẽ đến.

Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 26/7/2023 của tuổi Hợi

Tuổi Hợi đón nhận tin vui về tài lộc. Con giáp tinh quái này không cần lo lắng về chuyện tiền bạc vì xoay xở rất nhanh. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn cần nỗ lực hết mình để sớm đạt được thành công như ý. Đáp ứng nhu cầu của bản thân trước rồi mới giúp đỡ người khác nhé Hợi.

Cục diện Kim sinh Thủy cho biết thời gian này Hợi đã bớt u sầu vì gia đình, tình yêu, bạn bè. Có tiền thì buồn phiền cũng vơi bớt 1 phần nên cũng tỏ thái độ vui vẻ với mọi người, không chấp vặt. Những đôi đang cãi nhau thì hôm nay nên làm lành, để lâu không tốt.

(*)Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan