No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngTừ chối lời cầu hôn của Lưu Đức Hoa để ở bên...

Từ chối lời cầu hôn của Lưu Đức Hoa để ở bên người thường, bị bạn trai 12 năm bạo hành bỏ rơi, hiện cô 55 tuổi sống ra sao?

Rate this post

Trong thời kỳ hoàng kim của các nữ thần Hông Kông và Đài Loan những năm 1980 và 1990 thì Ngô Thanh Liên lại nổi trội hơn cả. Tuy nhiên vì chọn sai mà cuộc sống hôn nhân không được trọn vẹn, có lẽ cô sẽ hạnh phúc nếu khi đó đồng ý lời cầu hôn của Lưu Đức Hoa.

Xem thêm:  Trong Thủy hử, chính sự dâm đãng và ngu dốt của nàng đã khiến Tống Giang hủy hoại sự nghiệp và buộc phải đến Lương Sơn

Xuất phát điểm của Ngô Thanh Liên cao hơn nhiều người trong làng giải trí. Cô đã hợp tác với Lưu Đức Hoa vào năm thứ hai sau khi vào nghề, đây là điều không tưởng đối với nhiều diễn viên vào thời điểm đó. Khi đó, nhiều người chê bai, cho rằng cô không xứng đôi với nam tài tử trên màn ảnh. Nhưng sau khi bộ phim được công chiếu, khán giả lại “quay xe”, tấm tắc ngợi khen khả năng diễn xuất của cô. Ngô Thanh Liên không chỉ lấy lại được phong độ, cô còn nhận về giải thưởng danh giá Diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng Điện ảnh Hông Kông lần thứ 10.

Lưu Đức Hoa, Ngô Thanh Liên, sao Hong Kong

Ngô Thanh Liên ngày trẻ có nhan sắc và cá tính nổi bật

Lưu Đức Hoa, Ngô Thanh Liên, sao Hong Kong

Cô đóng cặp với Lưu Đức Hoa trong “Thiên nhược hữu tình”

Những năm 90, Ngô Thanh Liên hợp tác với rất nhiều tài tử nổi tiếng. Cô là người tình màn ảnh của những cái tên đình đám như Châu Nhuận Phát, Quách Phú Thành, Trương Quốc Vinh, Lê Minh… Dù không đẹp bằng các tuyệt thế giai nhân khác, nhưng Ngô Thanh Liên lại gây được ấn tượng rất riêng. Hơn nữa diễn xuất của cô được đánh giá cao, chân thực.

Lưu Đức Hoa, Ngô Thanh Liên, sao Hong Kong

Lưu Đức Hoa, Ngô Thanh Liên, sao Hong Kong

Nữ diễn viên đóng cặp cùng với các nam thần vào thời điểm đó như Quách Phú Thành, Trương Quốc Vinh, Lê Minh…

Vào năm 1998, Ngô Thanh Liên được mời đảm nhận thể hiện vai Tiểu Long Nữ trong bộ phim truyền hình “Thần điêu đại hiệp” do Đài Loan sản xuất. Bản phim này bị chỉ trích gay gắt về khâu tạo hình nhân vật. Trái với hình tượng thanh thoát trong sắc trắng thuần khiết của nguyên tác, Tiểu Long Nữ do Ngô Thanh Liên thủ vai lại diện đồ đen nên không toát lên được vẻ thanh tao, thoát tục của nhân vật. Khán giả ngán ngẩm mà đặt cho cô biệt danh không mấy hay ho “Tiểu Long Nữ tà khí nhất màn ảnh”. Sau Thần điêu đại hiệp, các vai diễn của Ngô Thanh Liên không mấy thu hút sự chú ý. Sự nghiệp cũng từ đó tuột dốc không phanh.

Xem thêm:  Nghệ thuật quan sát con người của tổ tiên: Hãy ghi nhớ hai công thức này, mọi người sẽ có thể 'lộ bản chất thật'

Lưu Đức Hoa, Ngô Thanh Liên, sao Hong Kong

Vai diễn Tiểu Long Nữ do Ngô Thanh Liên thủ vai bị cư dân mạng chê thậm tệ

Từ khi thành công của bộ phim “Thiên nhược hữu tình”, Ngô Thanh Liên và Lưu Đức Hoa khiến nhiều người đặt ra nghi vấn phim giả tình thật. Chính Lưu Đức Hoa cũng bị cô gái trẻ tài năng, thông minh này chinh phục. Anh dần nảy sinh tình cảm và tỏ tình với cô trước đám đông. Đáng tiếc thay, Ngô Thanh Liên ngay lập tức từ chối đoạn tình cảm này của chàng nam thần vạn người mê. Bởi khi đó, cô đã có bạn trai lâu năm là Thỏa Tông Hoa.

Lưu Đức Hoa, Ngô Thanh Liên, sao Hong Kong

Chính vì vẻ thông minh, lanh lợi, Ngô Thanh Liên được Lưu Đức Hoa tỏ tình, nhưng rất tiếc cô từ chối

Lưu Đức Hoa, Ngô Thanh Liên, sao Hong Kong

Vào thời điếm sự nghiệp đỉnh cao, Ngô Thanh Liên hẹn hò với Thỏa Tông Hoa. Cặp đôi yêu nhau suốt 12 năm nhưng không thể tiến đến hôn nhân. Năm 1999, họ chia tay sau hơn một thập niên gắn bó. Nguyên nhân là do Thỏa Tông Hoa chỉ muốn sống chung mà không muốn kết hôn. Không những vậy, trong quãng thời gian sống cùng bạn trai, Ngô Thanh Liên đã bị bạo hành. Dù yêu sâu đậm nhưng bị tổn thương nghiêm trọng về cả thể xác lẫn tinh thần, nên cô quyết định nói lời chia tay.

Năm 2007, cô kết hôn với một người đàn ông làm trong ngành dược và hai năm sau, cô hạ sinh một cậu con trai. Dù cuộc sống bình lặng, chẳng còn được săn đón như trước, nhưng Ngô Thanh Liên lại rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Ở tuổi 55, danh tiếng của Ngô Thanh Liên đã mờ nhạt và không còn được mấy ai nhớ đến.

Xem thêm:  Tiêu chí chọn vợ của người đàn ông có thu nhập hơn 1,6 tỷ mỗi năm

Lưu Đức Hoa, Ngô Thanh Liên, sao Hong Kong

Lưu Đức Hoa, Ngô Thanh Liên, sao Hong Kong

Ngô Thanh Liên kết hôn với người đàn ông ngoài ngành giải trí. Cô rút lui khỏi showbiz lựa chọn ở nhà chăm chồng, chăm con.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan