HomeBlogDinh DưỡngTrương Nghệ Mưu và vợ trẻ đã ly hôn, Trần Đình bị...

Trương Nghệ Mưu và vợ trẻ đã ly hôn, Trần Đình bị nghi chuyển nhượng tài sản rồi bỏ trốn, người trong cuộc tiết lộ thêm chuyện nội bộ?

Rate this post

Mới đây thông tin về đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu đã thu hút sự chú ý của mọi người, nhưng lần này không phải là tác phẩm mới của ông mà là vấn đề hôn nhân với vợ trẻ.

Theo một số phương tiện truyền thông đưa tin gần đây trên các nền tảng xã hội xứ Trung rộ tin nam đạo diễn Trương Nghệ Mưu đã ly hôn vợ trẻ Trần Đình.

Trương Nghệ Mưu ly hôn, sao ly hôn, sao hoa ngữ, trần đình

Người tung tin khẳng định trong bài viết rằng cặp đôi chưa từng bị lộ bất kỳ thông tin rạn nứt tình cảm nào trước đó và trông họ luôn như một cặp đôi kiểu mẫu, rất tình tứ mỗi khi xuất hiện chung trước truyền thông. Nhưng Trần Đình lại bất ngờ từ bỏ danh hiệu vợ của đạo diễn nổi tiếng hàng đầu Trương Nghệ Mưu. Vì vậy, mọi người đoán rằng có một số vấn đề trong cuộc hôn nhân của hai người. Và người viết bài này cũng đưa ra lý do vì chênh lệch tuổi tác giữa hai người quá lớn. Khi Trương Nghệ Mưu đã già thì Trần Đình vẫn còn trẻ, giờ cô đã có danh tiếng và tiền bạc nên muốn sống một cuộc sống sung túc và tự do, vì vậy đã chọn ly hôn nam đạo diễn.

Xem thêm:  Phì cười trước màn rước dâu như đi 'thỉnh kinh', khác nào đang trải qua 'kiếp nạn thứ 82'

Ngay khi tin tức này được đưa ra cũng đã làm dấy lên sự suy đoán của nhiều cư dân mạng. Có người cho rằng việc ly hôn là do mối quan hệ của hai người rạn nứt bởi khoảng cách tuổi tác quá lớn. Tuy nhiên cũng có khá nhiều người lại cảm thấy rằng việc ly hôn không hề đơn giản chỉ là tuổi tác chênh lệch, vì vậy họ cho rằng thông tin trên thiếu cơ sở thuyết phục. Trương Nghệ Mưu là một nhân vật có tầm ảnh hưởng rất lớn trong giới điện ảnh Trung Quốc, ông đã cho ra đời rất nhiều tác phẩm kinh điển trên màn ảnh rộng và giành được nhiều giải thưởng trên thế giới.

Trương Nghệ Mưu ly hôn, sao ly hôn, sao hoa ngữ, trần đình

Vợ chồng Trương Nghệ Mưu và các con.

Trần Đình, vợ của Trương Nghệ Mưu vốn là một diễn viên, cô gặp Trương Nghệ Mưu khi đóng phim, sau này hai người kết hôn và sinh được hai trai một gái, các con cũng rất kháu khỉnh và tài năng.

Trên thực tế, khi hai người kết hôn, nhiều người không mấy lạc quan về chuyện vợ chồng già – trẻ này. Trương Nghệ Mưu hơn Trần Đình 31 tuổi. Nhưng đã nhiều năm trôi qua, con cái trưởng thành, hôn nhân vẫn ổn định khiến họ được truyền thông ca ngợi họ là cặp vợ chồng kiểu mẫu của Cbiz.

Trương Nghệ Mưu ly hôn, sao ly hôn, sao hoa ngữ, trần đình

Nhưng là hai người duy trì hôn nhân hạnh phúc nhiều năm như vậy, tại sao gần đây lại có tin ly hôn. Thông tin đột nhiên như vậy, không khỏi khiến rất nhiều cư dân mạng cảm thấy kỳ quái, liệu có nguyên nhân gì sâu xa bên trong.

Xem thêm:  Tạ Đình Phong bị nghi là cha ruột đứa con thứ ba của Trương Bá Chi, Vương Phi không còn im lặng mà đáp lại tin đồn

Trương Nghệ Mưu ly hôn, sao ly hôn, sao hoa ngữ, trần đình

Phần lớn cư dân mạng cho rằng nếu Trương Nghệ Mưu và Trần Đình thực sự ly hôn thì người phụ nữ chỉ có thể sẽ chuyển nhượng tài sản và ra nước ngoài sinh sống. Nhưng cũng có người cho rằng, hai người đã kết hôn, có ba đứa con, giữa bọn họ tình cảm không thể tách rời, nên việc ly hôn là khó xảy ra. Trên thực tế, cách đây không lâu, Trương Nghệ Mưu vừa tổ chức sinh nhật cho Trần Đình, nếu họ thực sự muốn ly hôn, nam đạo diễn đã không chuẩn bị chu đáo cho sinh nhật cho vợ của ông như vậy, rõ ràng quan hệ của hai người rất tốt.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan