No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngTrường Giang ghi điểm với thái độ thân thiện khi trò chuyện...

Trường Giang ghi điểm với thái độ thân thiện khi trò chuyện với fan nhí, còn nhắc đi nhắc lại một điều quan trọng

Rate this post

Thái độ của Trường Giang đã nhận được nhiều lời khen từ dân tình.

Trường Giang và Nhã Phương trở thành cặp vợ chồng được nhiều khán giả quan tâm nhất nhì trong showbiz Việt. Tính đến hiện tại, từ sau hôn lễ cổ tích diễn ra vào 2018, cả hai đã có 7 năm gắn kết tình từ thời điểm công khai hẹn hò cho đến khi chính thức quyết định về chung một nhà và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc như bây giờ. Gia đình nhỏ ngày càng viên mãn đầm ấm khi bé Destiny chào đời. Sau đó, Nhã Phương cũng đã chính thức mang thai con thứ 2. Dù là sao nổi tiếng của Vbiz, Trường Giang vẫn luôn ghi điểm bởi thái độ thân thiện.

Xem thêm:  Tiết trời mùa thu mát mẻ, thưởng thức món cá hấp không tanh, ăn kèm rau củ giải ngán

trường giang, sao việt

trường giang, sao việt

Trường Giang đang có hôn nhân ngọt ngào bên Nhã Phương

Điển hình như mới đây, khi tham gia chương trình Hành trình rực rỡ, Trường Giang đã ghi điểm khi có cơ hội gặp fans nhí. Cụ thể hơn, khi cậu bé này ngỏ ý muốn xin chữ kí ông xã Nhã Phương, nam danh hài đã xóa bỏ khoảng cách và có màn trò chuyện vô cùng thân thiện, tự nhiên cùng fan nhí. Không chỉ vậy, Trường Giang còn liên tục nhắc đi nhắc lại điều quan trọng và dặn dò cậu bé phải học hành một cách chăm chỉ để không phụ lòng bố mẹ mình.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng đã khen ngợi Trường Giang vì thái độ thân thiện và gần gũi hết nấc. Hiện tại, đoạn clip này cũng đang được mọi người chia sẻ rầm rộ. Là một nghệ sĩ nổi tiếng, hiện tại, nhất cử nhất động của nam danh hài đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng và dư luận.

trường giang, sao việt

trường giang, sao việt

Trường Giang ghi điểm với thái độ thân thiện khi gặp fan nhí

trường giang, sao việt

trường giang, sao việt

Anh chàng nhận được nhiều lời khen từ dân tình

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan