No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngTrương Bảo Như - bạn thân cố diễn viên Mai Phương kể...

Trương Bảo Như – bạn thân cố diễn viên Mai Phương kể về biến cố chồng đòi ly hôn vì hết yêu nhưng vẫn giả vờ sống chung

Rate this post

Những tưởng đang có một cuộc sống hạnh phúc, gia đình yên ấm nhưng ca sĩ Bảo Như sốc khi chồng đột ngột đòi ly hôn.

Bảo Như – bạn thân của cố diễn viên Mai Phương là một nữ ca sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng. Hoạt động nghệ thuật đã lâu nhưng cô chỉ thật sự được nhiều khán giả biết đến sau khi giành giải Á quân chương trình Duyên dáng Bolero 2019. Sau chương trình, nữ ca sĩ được mệnh danh là “ngọc nữ bolero” may mắn có nhiều show diễn, hoạt động sôi nổi hơn. Bên cạnh đó, Trương Bảo Như còn hạnh phúc với mái ấm nhỏ bên ông xã cùng làm nghệ thuật và cậu con trai 7 tuổi ở nhà gọi tên là Bắp.

Xem thêm:  Báo Indonesia bất ngờ đưa tin: ‘Đoàn Văn Hậu chuẩn bị gia nhập CLB Persija Jakarta’

ca sĩ Bảo Như, Bảo Như, chồng Bảo Như

Ca sĩ Bảo Như là bạn thân của cố diễn viên Mai Phương.

Tuy nhiên, mới đây, trong chương trình “Người Kể Chuyện Đời”, ca sĩ Bảo Như đã bật khóc tâm sự về cú sốc lớn nhất đời mình.

Nữ ca sĩ kể về việc chồng đòi ly hôn: “Một năm nay, tôi gặp biến cố gia đình nên bị ảnh hưởng tinh thần, phải gác lại dự án âm nhạc. Hiện tại, tôi đã ly hôn. Nguyên nhân vì chồng đột ngột đòi chia tay. Đây là cú sốc lớn với tôi vì gia đình vốn đang hạnh phúc. Tôi không hiểu sao mọi chuyện lại đến với mình như thế, chao đảo như rớt từ đỉnh núi xuống.

Ngày đầu tiên chồng nói chia tay, tôi chạy vào phòng mẹ chồng ngủ rồi khóc, mệt lả ngủ đi. Tới sáng, tôi choàng tỉnh dậy và nhận thấy không phải mơ, là thật. Tôi phải tự nghĩ cách thu xếp rời khỏi nhà chồng”.

ca sĩ Bảo Như, Bảo Như, chồng Bảo Như

Nữ ca sĩ sốc khi chồng đột ngột đòi chia tay và tiết lộ đã hết yêu từ lâu nhưng giả vờ còn tình cảm để sống chung.

Nữ ca sĩ cho biết, dù sốc tột cùng nhưng cô may mắn khi có con trai ở bên cạnh động viên: “Cũng may là con trai tôi thương tôi và hiểu chuyện. Sau khi nghe tôi nói xong mọi chuyện, bé cũng lên lầu nói chuyện với ba và tỏ ra bình thường. Tôi cảm thấy may mắn vì có đứa con nhỏ tuổi nhưng đã tâm lý.

Sau đó, tôi dọn ra ở chung cư cùng con trai. Điều tôi sợ nhất là làm con trai buồn nhưng không ngờ người cuối cùng an ủi tôi lại là con trai tôi. Con bảo tôi: “Mẹ đừng buồn. Ba không thương mẹ nữa thì thôi. Con sẽ che chở cho mẹ”. Tôi không ngờ một đứa bé 9 tuổi lại nói được như vậy.

Tôi coi đó là một biến cố, sóng gió trong cuộc đời. Cuộc đời tôi nhiều biến cố lắm. Ba mẹ ly dị từ nhỏ nên tôi chỉ gần gũi với mẹ nhưng mẹ tôi đã mất năm 2016, anh tôi cũng qua đời. Khi mẹ mất, tôi có nói với chồng cũ rằng anh và con là gia đình của tôi. Vậy mà chồng lại chia tay tôi, khiến tôi cảm thấy bơ vơ.

Khi nghe chồng cũ nói hết yêu tôi lâu rồi, chỉ giả vờ để sống chung, tôi sốc lắm. Nếu anh có muốn chia tay thì chia tay sớm để tôi còn làm lại cuộc đời, đằng này những 10 năm trời mới chia tay, khiến tôi tổn thương lâu. Tôi trầm cảm nặng, lẩm bẩm cả ngày, nhưng cũng phải tự vượt qua”.

Hiện tại, ca sĩ Bảo Như đã dần lấy lại được tinh thần. Ngoài việc ca hát, đi diễn, nữ ca sĩ dành thời gian ở bên con trai.

Xem thêm:  Lời thú nhận của chồng đã cứu cuộc hôn nhân của chúng tôi

ca sĩ Bảo Như, Bảo Như, chồng Bảo Như

ca sĩ Bảo Như, Bảo Như, chồng Bảo Như

ca sĩ Bảo Như, Bảo Như, chồng Bảo Như

Nữ ca sĩ cảm thấy may mắn khi có con trai ở bên cạnh động viên cô.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan