No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngTrương Bá Chi thua Vương Phi không chỉ vì tình yêu của...

Trương Bá Chi thua Vương Phi không chỉ vì tình yêu của Tạ Đình Phong, đây là lý do thực sự

Rate this post

Từng yêu chung một người đàn ông lúc còn trẻ, cho đến khi đã ở độ tuổi trung niên, Trương Bá Chi và Vương Phi vẫn bị so sánh trên mọi phương diện.

Một số người luôn cho rằng việc Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ly hôn là do Vương Phi, nhưng thực tế không phải vậy, việc hai người ly hôn có nhiều khía cạnh. Cũng có người cho rằng là do Trần Quán Hy mà hai người ly hôn. Suy cho cùng thì nguyên nhân chắc chắn không phải chỉ một hai việc, mà phải là kết quả của nhiều khía cạnh. Vì vậy việc hai người ly hôn không thể đổ lỗi cho Trần Quán Hy hay Vương Phi, chỉ có thể nói rằng nó là sự tích lũy hết thứ này đến thứ khác trong mối quan hệ rạn nứt của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Xem thêm:  Sở hữu phi cơ riêng và hàng hiệu siêu sang, 'Ông hoàng Thượng Hải' Tần Phấn có xuất thân ra sao?

 Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, Vương Phi, sao hoa ngữ

Vương Phi, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Mặc dù Vương Phi đã trải qua hai cuộc hôn nhân nhưng cô ấy không vướng ồn ào tình cảm đời tư nhiều như Trương Bá Chi. Về mặt tình cảm, Vương Phi và Tạ Đình Phong có một điểm chung rất lớn, đó là cả hai đều là những người rất thích âm nhạc.

 Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, Vương Phi, sao hoa ngữ

Bối cảnh họ quen nhau cũng từ âm nhạc khi Tạ Đình Phong cũng rất thích giọng ca của Vương Phi. Và những thành tựu to lớn của Tạ Đình Phong trên hành trình phát triển sự nghiệp ở khía cạnh nào đó cũng nhờ sự trợ giúp của Vương Phi. Bởi khi Tạ Đình Phong quen Vương Phi thì anh chỉ là ngôi sao mới nổi, trong khi “thiên hậu” đã là nghệ sĩ có tiếng hạng đầu của làng nhạc, có nhiều tài nguyên lớn trong giới.

 Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, Vương Phi, sao hoa ngữ

Mặc dù hai người chênh lệch rất nhiều về tuổi tác, nhưng lại có cảm giác tương đồng về tính cách và chung sở thích âm nhạc. Nhiều người cho rằng Tạ Đình Phong là người thiếu tình mẫu tử khi bố mẹ ly hôn nên chọn ở bên Vương Phi – người sẽ mang đến cho anh cảm giác yên tâm hơn.

 Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi, Vương Phi, sao hoa ngữ

Và ở điểm này thì Trương Bá Chi không thể có được. Dù đã sinh cho Tạ Đình Phong hai con trai, nhưng trong cuộc sống hôn nhân cô lại hề hiểu Tạ Đình Phong. Thay vì đó nữ diễn viên ca thán về việc Tạ Đình Phong bỏ bê việc nhà và không chăm con với mình. Cuộc hôn nhân nếu không có sự thấu hiểu, đồng cảm và sẻ chia thì cả hai cũng khó để ở bên nhau bền lâu.

Xem thêm:  Vì sao phi tần không được để lộ đôi chân trước mặt hoàng đế?

Xem thêm

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan