No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngTrương Bá Chi tạm hoãn công việc là do Tôn Đông Hải,...

Trương Bá Chi tạm hoãn công việc là do Tôn Đông Hải, đứa con thứ ba và nhà nghi bị lấy mất, con trai cả quyết trở về Hong Kong với Tạ Đình Phong?

Rate this post

Trương Bá Chi là nữ diễn viên có thực lực, cô được mọi người ưu ái và có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí. Tuy nhiên, con đường hôn nhân của cô gặp trắc trở khá lớn.

Mới đây, một số phương tiện truyền thông đã vạch trần đời sống riêng tư của Trương Bá Chi, cho rằng lý do cô khẩn trương dừng mọi lịch trình làm việc thực chất không phải vì bệnh đột ngột mà bị ảnh hưởng từ Tôn Đông Hải.

Xem thêm:  Nếu bạn định lấy chồng, hãy trừ 9 kiểu đàn ông này ra

Trương Bá Chi,  Tôn Đông Hải, Tạ Đình Phong, Lucas, sao Hong Kong

Trương Bá Chi tạm hoãn công việc là do Tôn Đông Hải, đứa con thứ ba và nhà nghi đã bị lấy mất

Dù hai người đã yêu nhau nhiều năm, nhiều lần chia tay rồi tái hợp, nhưng Tôn Đông Hải vẫn luôn ở cạnh Trương Bá Chi. Cho đến khi, tin tức cả hai kết hôn được lan truyền, mọi thứ đã dần thay đổi. Tôn Đông Hải bộc lộ bản chất thật và bắt đầu quản lý mối quan hệ này. Giữa hai người ngày càng có nhiều mâu thuẫn, mối quan hệ cũng trở nên xấu đi.

Trương Bá Chi,  Tôn Đông Hải, Tạ Đình Phong, Lucas, sao Hong Kong

Tôn Đông Hải lại có khát vọng mãnh liệt. Đối với anh mà nói chỉ cần là thứ anh muốn thì đó sẽ là tài sản riêng, anh tuyệt đối không cho phép người khác thèm muốn đồ vật của mình. Tuy nhiên, Trương Bá Chi lại ủng hộ sự tự do và không thích cảm giác bị kiểm soát.

Trương Bá Chi,  Tôn Đông Hải, Tạ Đình Phong, Lucas, sao Hong Kong

Hơn nữa, mối liên hệ gần đây giữa Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã khiến Tôn Đông Hải phải dùng biện pháp cứng rắn, thậm chí cướp đi đứa con thứ ba và lấy lại bất động sản mà cô đang ở. Tôn Đông Hải muốn dùng cách này để đối phương cầu xin sự thương xót và thừa nhận lỗi sai của mình.

Sự việc này đã ảnh hưởng rất lớn đến Trương Bá Chi bởi con trai cả cũng rời bỏ cô. Sau lần bị cư dân mạng bắt gặp đi trượt tuyết, Lucas chọn trở về Hong Kong cùng Tạ Đình Phong. Cả hai bố con xuất hiện tại sân bay Hong Kong với sự phô trương rầm rộ, gây ra khá nhiều tranh cãi.

Xem thêm:  Cắt kiểu tóc cho bé trai trong kỳ nghỉ hè thì nên cắt như thế nào? Cùng xem 5 kiểu này, cực cool ngầu, cực chất

Trương Bá Chi,  Tôn Đông Hải, Tạ Đình Phong, Lucas, sao Hong Kong

Con trai cả Lucas rời bỏ Trương Bá Chi để trở về Hong Kong cùng với Tạ Đình Phong?

Cuộc sống tình cảm của Trương Bá Chi chưa bao giờ suôn sẻ, dù khởi đầu ngọt ngào nhưng cái kết luôn bi thảm. Người hâm mộ mong muốn cô có thể tìm được hạnh phúc thực sự của mình trong tương lai.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan