No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngTrương Bá Chi nhắc đến Tạ Đình Phong sau 11 năm, anh...

Trương Bá Chi nhắc đến Tạ Đình Phong sau 11 năm, anh được gọi với danh xưng rất đàng hoàng, mối quan hệ sau ly hôn vẫn tốt đẹp

Rate this post

Kết hôn năm 2006 và chia tay năm 2012, hôn nhân Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi khiến nhiều người tiếc nuối.

Trương Bá Chi từng được mệnh danh là “ngọc nữ” của màn ảnh Hông Kông, dù vướng phải nhiều điều tiếng gây tranh cãi nhưng không ngoa khi nói hiếm ai có thể dễ dàng vượt cô về ngoại hình. Là người phụ nữ duy nhất mà Tạ Đình Phong kết hôn nên tình yêu giữa cô và sao nam họ Tạ được mọi người vô cùng ngưỡng mộ. Bởi vốn dĩ cả hai đều là tài sắc vẹn toàn, nhưng sự cố ảnh nhạy cảm của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy bất ngờ ập đến như một cơn bão khiến gia đình vợ chồng của nữ diễn viên tan nát, dù lúc đó Tạ Đình Phong đứng ra bảo vệ vợ.

Xem thêm:  Học trò Hà Hồ đăng tâm thư xin lỗi vì 'chưa thành sao đã lấp lánh', lời dạy của cô giáo mới thâm thúy

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, vương phi, sao hoa ngữ

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Khi đó, Trương Bá Chi đã sinh con trai thứ hai. Mọi người nghĩ rằng mối quan hệ của họ sẽ ổn định hơn khi có hai con trai. Tuy nhiên, chỉ sau đó không lâu thì tin ly hôn lại xuất hiện, và cặp sao cuối cùng cũng chấm dứt cuộc hôn nhân ngắn ngủi. Tất nhiên, thế giới bên ngoài quan tâm nhất đến quyền nuôi con hậu ly hôn. Khi đó Tạ Đình Phong có tài sản 600 triệu NDT (gần 2 nghìn tỷ đồng) nhưng Trương Bá Chi lại tự nguyện từ bỏ việc chia tài sản với Tạ Đình Phong, thay vào đó cô được quyền nuôi hai người con. Vì vậy, Trương Bá Chi đã phải làm việc vất vả suốt những năm qua để có thể chăm sóc tốt cho hai con. Ngay cả Tạ Hiền – bố của Tạ Đình Phong cũng không tiếc lời khen ngợi dâu cũ, đồng thời cảm thấy tiếc cho sự vất vả của cô khi phải một mình nuôi các con khôn lớn.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, vương phi, sao hoa ngữ

Trương Bá Chi từng thừa nhận cô là người rất yêu trẻ con, và ước mơ lớn nhất của mình là được làm mẹ. Sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi hạ sinh con trai thứ 3 tên Tiểu Vương Tử vào năm 2018. Sự việc này trở thành đề tài bàn tán của nhiều người trong một thời gian. Nhưng Trương Bá Chi lại giữ im lặng về cha ruột của đứa con thứ ba, điều này càng khiến dân tình tò mò hơn. Suốt nhiều năm, nữ diễn viên luôn tìm mọi cách để bảo vệ con trai út. Thậm chí khi chụp ảnh tập thể, Trương Bá Chi còn cố tình che mặt Tiểu Vương Tử, nhằm không để con trai nhận quá nhiều sự chú ý của mọi người.

Xem thêm:  Đàn ông sợ nhất điều gì khi phụ nữ đệ đơn ly hôn? Câu trả lời không có gì hơn 3 điều này

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, vương phi, sao hoa ngữ

Nhưng con trai cả Tạ Chấn Hiên và con trai thứ hai Tạ Chấn Nam của Trương Bá Chi thì khác, chúng nhận được sự chú ý của mọi người ngay từ khi mới chào đời. Hiện tại hai anh em đang lớn lên và ngày càng trổ mã. Khi tham gia “Tỷ tỷ đạp gió”, Trương Bá Chi thường chia sẻ với các chị em trong chương trình những câu chuyện thú vị về các con trai của mình. Nữ diễn viên cho biết cậu cả thích chơi guitar nên mỗi khi mẹ tập hát ở nhà, cậu lại đệm đàn cho mẹ. Một số người thắc mắc liệu sau này đứa trẻ có bước chân vào làng giải trí hay không, Trương Bá Chi cũng bày tỏ suy nghĩ của mình về điều này.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, vương phi, sao hoa ngữ

Trong cuộc trò chuyện này, thái độ của Trương Bá Chi rất rõ ràng. Cô vẫn mong các con tôn trọng ý kiến ​​của mình chứ không áp đặt ý kiến ​​của mình lên chúng, kiểu giáo dục này rất đáng học hỏi. Khi nói về cuộc sống, Trương Bá Chi lần đầu tiên nói về Tạ Đình Phong sau 11 năm. Nhắc đến chồng cũ, Trương Bá Chi dùng “bố của các con”, có thể cảm nhận được mối quan hệ giữa Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong vẫn rất tốt đẹp, chuyện ly hôn cũng rất đàng hoàng.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, vương phi, sao hoa ngữ

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi chưa bao giờ nói xấu Tạ Đình Phong và sao nam họ Tạ cũng chưa bao giờ nói xấu vợ cũ. Theo lời của Tạ Đình Phong, mối quan hệ giữa anh và Trương Bá Chi vẫn tốt đẹp. Nhưng vào thời điểm sau ly hôn, nhiều người đã hy vọng được thấy họ tái hợp, tuy nhiên Tạ Đình Phong lại từ chối và chọn đến với Vương Phi. Điều này cũng khiến nhiều người hâm mộ cặp đôi Phong – Chi cảm thấy khó chịu và tiếc nuối.

Xem thêm:  Con gái Vũ Linh làm điều này cho ba giữa ồn ào kiện tụng, nói một câu nghe xót xa

Xem thêm

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan