No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngTrương Bá Chi không chịu nổi, hét vào mặt Vương Phi một...

Trương Bá Chi không chịu nổi, hét vào mặt Vương Phi một câu khiến Tạ Đình Phong có hành động ngay sau đó

Rate this post

Tam giác tình cảm giữa Trương Bá Chi, Vương Phi và Tạ Đình Phong vẫn chưa có điểm dừng. Nó vẫn đang tiếp tục trở nên căng thẳng.

Sau khi ly hôn với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong nhanh chóng bắt đầu mối quan hệ với tình đầu Vương Phi. Hai người hẹn hò nhiều năm nhưng chưa bao giờ tiến tới hôn nhân. Điều này làm dấy lên sự tò mò của người hâm mộ, họ đặt câu hỏi tại sao cặp đôi không chọn kết hôn. Vương Phi sau đó thẳng thắn đáp lại: “Cuộc sống không ràng buộc sẽ thoải mái hơn”.

Trương Bá Chi, Vương Phi, Tạ Đình Phong, sao Hong Kong

Trương Bá Chi không chịu nổi, hét vào mặt Vương Phi một câu khiến Tạ Đình Phong có động thái sau đó

Cách đây không lâu, Trương Bá Chi đã được giới truyền thông đón chào tại sân bay. Cô cư xử rất hào phóng và vui vẻ nhận lời phỏng vấn của các phóng viên. Tuy nhiên, khi được hỏi về sự khác biệt trong tính cách giữa cô và Vương Phi, biểu cảm của Trương Bá Chi đột nhiên thay đổi. Nữ diễn viên đặt câu hỏi: “Cô ấy có thể sinh cho anh ấy một đứa con trai được không?”. Câu nói này khiến mọi người ở đó cảm thấy bất ngờ. Có lẽ đây là câu trả lời thỏa đáng cho sự bất mãn của cô đối với mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Xem thêm:  Bạn gái cũ Việt kiều của Huỳnh Anh lần đầu công khai ảnh trong lễ dạm ngõ với chồng sắp cưới

Trương Bá Chi, Vương Phi, Tạ Đình Phong, sao Hong Kong

Tuy nhiên, Tạ Đình Phong không chịu lùi bước và trực tiếp vặn lại: “Không liên quan gì đến cô ấy, hiện tại chúng tôi đang sống rất tốt”. Rõ ràng Tạ Đình Phong đã đứng ra bảo vệ Vương Phi và không để ý đến cảm xúc của vợ cũ Trương Bá Chi.

Trương Bá Chi, Vương Phi, Tạ Đình Phong, sao Hong Kong

Mặc dù cảm thấy khó chịu nhưng Trương Bá Chi không hề nản lòng vì ly hôn, thay vào đó, cô đối mặt với cuộc sống một cách tích cực, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, cùng các con đi du lịch. Suy cho cùng, cuộc sống không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, khó khăn, rắc rối là điều không thể tránh khỏi, nhưng biết kiên trì và đối mặt với chúng một cách tích cực mới là sự khôn ngoan thực sự của cuộc sống.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan