No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngTrương Bá Chi đã tái hôn với cha ruột của con trai...

Trương Bá Chi đã tái hôn với cha ruột của con trai thứ 3, người đàn ông có tài sản vài nghìn tỷ đồng?

Rate this post

Mạng xã hội xứ Trung mới đây rộ thông tin Trương Bá Chi và nam doanh nhân Tôn Đông Hải đã âm thầm đi đăng ký hết hôn. Và người đàn ông này chính là cha ruột đứa con thứ 3 của Trương Bá Chi.

Được biết Tôn Đông Hải là doanh nhân nổi tiếng người gốc Singapore, lại là anh em tốt với Tạ Hiền – bố chồng cũ của Trương Bá Chi. Khi Bá Chi còn mặn nồng với Tạ Đình Phong, cô cũng thường xuyên gặp gỡ ông Tôn Đông Hải vì ông là người quen thân của gia đình nhà chồng. Năm 2012, khi Bá Chi ly dị Tạ Đình Phong, mối quan hệ của cô với ông Tôn lúc này không đơn thuần như trước. Nữ diễn viên được cho là đã yêu ông Tôn, bất chấp việc kém doanh nhân 12 tuổi. Cả hai còn bị truyền thông nhiều lần bắt gặp xuất hiện cùng nhau khiến cư dân mạng càng tin họ đang hẹn hò vào thời điểm đó.

Xem thêm:  Bí xanh rất dễ hỏng, bảo quản sao cho đúng? Đầu bếp dạy bạn vài thủ thuật, bí xanh để cả tháng vẫn tươi ngon

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ

Theo truyền thông, hai đứa con của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong hiện đang sống với mẹ, nữ diễn viên cũng đã chăm sóc chúng rất chu đáo. Khi Trương Bá Chi kết hôn với Tôn Đông Hải, cô chắc chắn sẽ vẫn nuôi các con riêng, và nam doanh nhân người gốc Singapore cũng sẵn sàng chấp nhận hai đứa trẻ.

Thà có thêm một người chăm sóc còn hơn là tự lo cho mình. Trương Bá Chi là một người vợ, người mẹ tốt, có thể chăm sóc chu đáo cho ba đứa con mà không thiên vị, đây có lẽ là lý do Tôn Đông Hải vui vẻ chấp nhận Tạ Chấn Nam và Tạ Chấn Hiên.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ

Theo truyền thông, Tôn Đông Hải có tài sản ròng hàng trăm triệu tệ, ông chủ yếu đầu tư bất động sản, và kinh doanh cả mảng điện ảnh – truyền hình. Sau khi Trương Bá Chi kết hôn với Tôn Đông Hải, nếu cô muốn làm nội trợ thì ở nhà, không muốn làm nội trợ thì có rất nhiều nguồn lực tuyệt vời để lựa chọn, cuộc sống và sự nghiệp của nữ diễn viên đã có bước nhảy vọt về chất.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ

Nữ diễn viên Trương Bá Chi.

Tạ Hiền sau khi biết chuyện của Trương Bá Chi và người anh em tốt Tôn Đông Hải nên không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chấp nhận, và đồng ý để hai đứa cháu nội của mình theo mẹ.

Xem thêm:  Cho túi nilon đựng rau củ vào tủ lạnh tương đương với tự tử từ từ và ung thư? Các thí nghiệm tiết lộ sự thật, đừng coi đó là điều hiển nhiên

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ

Theo một số nguồn tin, bố của Tạ Đình Phong cũng quyết định sửa lại di chúc. Theo đó ông để tại tài sản cho hai con (Tạ Đình Phong và con gái Tạ Đình Đình) và hai cháu nội con của Trương Bá Chi. Tạ Hiền thực sự rất tốt với Trương Bá Chi, và luôn coi cô là con dâu tốt nhất dù đã ly hôn với con trai Tạ Đình Phong.

Tuy nhiên, một người trong cuộc đã tiết lộ rằng Trương Bá Chi cảm thấy không vui khi Tạ Hiền thay đổi di chúc lần này và từ chối lòng tốt của bố chồng cũ thay cho hai con trai của mình. Trương Bá Chi cho rằng mình có khả năng nuôi dạy con cái, nhất là sau khi kết hôn với Tôn Đông Hải, không cần phải nhận sự giúp đỡ của người khác.

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong, sao hoa ngữ

Là một ông lớn trong giới kinh doanh, Tôn Đông Hải từng có nhiều mối tình ồn ào với các nữ ngôi sao trong đó có có chút quan hệ với Yên Đào và Lý Tiểu Nhiễm… Trong suy nghĩ của nhiều người, Tôn Đông Hải là một người đàn ông giàu có và đào hoa, họ sợ Trương Bá Chi sẽ bị tổn thương sau khi tái hôn với doanh nhân này.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan