HomeBlogDinh DưỡngTrở về sau ít ngày vắng nhà, cặp vợ chồng phát hiện...

Trở về sau ít ngày vắng nhà, cặp vợ chồng phát hiện ‘một ổ rùng rợn’ trong tủ, cư dân mạng dự báo ‘điềm giàu’

Rate this post

Sau ít ngày đi chơi về, một cặp vợ chồng phát hiện ong làm tổ trong tủ.

Khi đi chơi ít ngày, nhiều người sẽ quyết định khóa cửa để nhà không hoặc nhờ người tới trông. Đến lúc trở về, gia chủ sẽ dọn dẹp nhà sạch sẽ, hoặc phát hiện xem trong nhà có các loại động vật, công trùng đến trú ngụ hay không.

Mới đây, một facebooker chia sẻ về hình ảnh cặp vợ chồng phát hiện tổ ong trong nhà sau khi đi chơi về: “Cô chú đi chơi mấy hôm về thấy tủ tự nhiên là lạ, kiểm tra kĩ thì phát hiện ong làm tổ chi chít bên trong. Bình thường em thấy tổ ong nho nhỏ thôi chứ tổ như này lần đầu tiên em thấy, nghe bảo ong vào nhà làm tổ là sắp phất rồi, mong cô chú giàu có tiền cho em vay”.

ong làm tổ trong nhà, ong làm tổ, ong bay vào nhà,

ong làm tổ trong nhà, ong làm tổ, ong bay vào nhà,

ong làm tổ trong nhà, ong làm tổ, ong bay vào nhà,

ong làm tổ trong nhà, ong làm tổ, ong bay vào nhà,

Đi chơi vài ngày về, cặp vợ chồng phát hiện ong làm tổ đầy trong tủ.

Xem thêm:  Mua hoa đặt lên bàn thờ nên chọn mấy bông mới chuẩn?

Dưới bình luận, nhiều người cũng cho rằng ong làm tổ trong nhà là điềm may: “Đất lành ong làm tổ, có lộc đẩy, đừng phá”, “Thần tài ngự giá, chúc mừng, chúc mừng”, “Ong làm tổ trong nhà là một điềm lành”…

ong làm tổ trong nhà, ong làm tổ, ong bay vào nhà,

ong làm tổ trong nhà, ong làm tổ, ong bay vào nhà,

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Hiện tượng ong làm tổ trong nhà được cho là điềm tốt. Bởi ong là loài vật mang tính dương, khi dương vượng thì sinh âm, âm dương hài hòa, tốt cho sức khỏe và tinh thần. Gia đình gia tăng vượng khí báo hiệu sự may mắn về tiền tài, ấm no và hạnh phúc.

Đặc tính tự nhiên của loài ong là ưa thích không gian yên tĩnh, có cây cỏ hoa lá để hút mật, đặc biệt là những nơi có cây cối um tùm. Những ngôi nhà có ong làm tổ, chứng tỏ đây là môi trường lý tưởng của chúng, vượng khí tràn trề, thiên nhiên xanh mát.

Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng loại ong hay từng khu vực làm tổ mà ong đem đến điềm báo khác nhau.

ong làm tổ trong nhà, ong làm tổ, ong bay vào nhà,

Ong vò vẽ: Theo quan niệm dân gian thì hiện tượng ong vò vẽ làm tổ trong nhà là điềm báo tốt lành, gia đình sắp có tài lộc và càng thịnh vượng hơn nữa nếu như ong vò vẽ làm tổ ở cửa.

Ong vàng: Đây là loài có tập tính xã hội cao, siêng năng làm việc tìm kiếm nguồn mật. Là trợ thủ đắc lực của người nông dân trong quá trình thụ phấn cho cây trồng. Sự xuất hiện của ong vàng trong nhà bạn thể hiện những sự thuận lợi, may mắn mang năng lượng tích cực đang đến.

Xem thêm:  Chơi với điện thoại di động trước khi đi ngủ trong một thời gian dài? Nếu trên mặt xuất hiện '2 triệu chứng', gan đã bị tổn thương

Ong tò vò: Theo dân gian, nơi có tò vò làm tổ là nơi giàu khí tốt. Các tổ ong tò vò thường được dân gian ngụ ý xem như những chiếc tổ may mắn. Vì thế tổ ong tò vò có thể mang lại nhiều sự thịnh vượng, giàu sang cho gia đình của bạn.

Ong mật: Khi ong mật vào nhà làm tổ rất ý nghĩa, sẽ mang đến nguồn sinh khí dồi dào, tài lộc nhiều cho gia chủ. Nhưng nếu ong mật chỉ bay trên mái hoặc xung quanh nhà thì gia đình bạn hãy cẩn thận. Có thể trong thời gian tới, gia đình bạn sẽ gặp một vài thử thách khó khăn đấy nhé!

Ong ruồi: Việc xuất hiện ong ruồi trong khu vực bạn đang sống cũng được các chuyên gia đánh giá là việc rất tốt, chứng tỏ môi trường xung quanh bạn ít ô nhiễm, khói bụi đô thị, không khí rất trong lành. Bất kể nơi nào trong khu vực nhà bạn có ong ruồi xuất hiện, đều mang ý nghĩa rất tích cực, năng lượng tốt.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan