HomeBlogDinh DưỡngTriệu Lệ Dĩnh được hỏi lý do chia tay Phùng Thiệu Phong...

Triệu Lệ Dĩnh được hỏi lý do chia tay Phùng Thiệu Phong vì mẹ chồng? Câu trả lời của cô khiến cư dân mạng thán phục

Rate this post

Vụ ly hôn gây sốc của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã làm dấy lên nhiều đồn đoán về lý do thực sự mà cặp đôi phải chia tay. Có nhiều tin đồn nguyên nhân được cho là vì mẹ chồng không ưa cô.

Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu trong làng điện ảnh Trung Quốc hiện nay. Với hình ảnh tươi trẻ, tinh tế cùng khả năng diễn xuất vượt trội, cô đã trở thành nữ thần trong mắt nhiều khán giả. Tuy nhiên, là người của công chúng, cô thường xuyên được giới truyền thông và cư dân mạng nhắm tới và được phỏng vấn nhiều lần.

Xem thêm:  Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 2/8/2023: Tuổi Mùi sự nghiệp thăng tiến, Tuất dễ gặp biến cố

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh được hỏi một câu hỏi khá bất ngờ liên quan đến đời sống hôn nhân trong một sự kiện. Theo đó người dẫn chương trình hỏi: “Cô ly hôn vì mẹ chồng à?”. Dù khá bất ngờ và có chút bối rối nhưng câu trả lời của Triệu Lệ Dĩnh đã gây được tiếng vang lớn với cư dân mạng.

 Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Theo truyền thông đưa tin, tại một sự kiện của một thương hiệu, người dẫn chương trình bất ngờ hỏi: “Nghe nói bạn đã ly hôn? Có phải vì mẹ chồng cũ không thích bạn không?”. Câu hỏi này khiến Triệu Lệ Dĩnh rất bất ngờ và không nói nên lời. Nhưng sau đó, tất cả mọi người có mặt đều thấy cô mỉm cười trả lời: “Ôi! Bạn dễ thương quá! Cảm ơn bạn rất nhiều!”. Câu trả lời đơn giản và hóm hỉnh này ngay lập tức thu hút những tràng pháo tay từ phía khán giả.

 Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

Trên thực tế, Triệu Lệ Dĩnh đã trở thành một trong những tâm điểm chú ý của công chúng kể từ mối tình với Phùng Thiệu Phong vào năm 2018. Cả hai có mối tình đẹp và bí mật kết hôn cùng năm. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ với cái kết không có hậu như trong truyện cổ tích khi tháng 4/2021, phía hai ngôi sao đưa ra thông báo việc ly hôn. Cũng có rất nhiều suy đoán, phỏng đoán về nguồn gốc của sự việc này: Có tin đồn mẹ Phùng Thiệu Phong không thích Triệu Lệ Dĩnh; cũng có thông tin cho rằng hai ngôi sao có tính cách không hợp nhau…

Xem thêm:  5 dấu hiệu nhận biết dưa hấu chứa nitrat, đừng ăn kẻo rước bệnh

 Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Tuy nhiên, thật không thích hợp khi hỏi một câu hỏi về chủ đề nhạy cảm như vậy và khiến bầu không khí trở nên rất khó xử. May mắn thay, Triệu Lệ Dĩnh đã thể hiện khả năng ứng phó rất cao bằng sự giản dị, rộng lượng, khéo léo và khiếu hài hước của mình, nhanh chóng xoa dịu toàn bộ sự việc.

 Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, sao hoa ngữ, sao ly hôn

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan