No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngTrần Hiểu cuối cùng cũng không giấu giếm nữa, hóa ra lý...

Trần Hiểu cuối cùng cũng không giấu giếm nữa, hóa ra lý do chia tay Triệu Lệ Dĩnh là vì chuyện này

Rate this post

Ai cũng biết Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu từng bị đồn có quan hệ tình cảm khi đóng phim “Lục Trinh truyền kỳ”, dù cả hai không công khai nhưng tỏ ra rất thân mật trước ống kính.

Khi được hỏi về những tin đồn tình ái với Triệu Lệ Dĩnh, Trần Hiểu luôn luôn trả lời úp mở và giữ thái độ không khẳng định cũng chẳng phủ nhận. Nhiều người nghĩ rằng cặp đôi sẽ tiến xa hơn, nhưng chẳng được bao lâu thì có thông tin cả hai đã chia tay. Trong một cuộc phỏng vấn, Trần Hiểu từng nhận xét về Triệu Lệ Dĩnh, điều này khiến dân mạng cho rằng đây là lý do khiến họ chia tay.

Xem thêm:  Sau khi Hoàng đế băng hà, tân Hoàng lên ngôi sẽ đối phó với ba ngàn 'bà mẹ nhỏ' trong hậu cung như thế nào? Có phương pháp không chấp nhận được

“Triệu Lệ Dĩnh cố gắng theo đuổi sự nghiệp lắm, cô ấy cũng chưa từng để lộ sự yếu đuối ra ngoài, chuyện đàn ông có thể làm, cô ấy cũng có thể làm được!”, Trần Hiểu tiết lộ.

Triệu Lệ Dĩnh, Trần Hiểu, sao Hoa ngữ

Trần Hiểu cuối cùng cũng tiết lộ lý do từ bỏ Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh, Trần Hiểu, sao Hoa ngữ

Cặp đôi đóng chung trong “Lục Trinh truyền kỳ”

Mặc dù câu nói của Trần Hiểu rất đơn giản, nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng trong đó nhất định phải có ẩn tình gì đó. Khi diễn giải rõ ràng, mọi người kết luận rằng Trần Hiểu muốn cho Triệu Lệ Dĩnh một mái nhà và không muốn cô ấy phải tiếp tục đấu trang trong showbiz lắm thị phi. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh lại là người coi trọng sự nghiệp và rất nỗ lực. Đương nhiên cũng có trường hợp là cả hai đều xảy ra mâu thuẫn dẫn đến mối tình đổ vỡ này.

Triệu Lệ Dĩnh, Trần Hiểu, sao Hoa ngữ

Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu từng vướng tin đồn yêu đương

Thực tế mà nói, Triệu Lệ Dĩnh là người không có gia thể hiển hách. Cô phải nỗ lực rất nhiều để đạt được vị trí như ngày hôm nay. Trong khi, Trần Hiểu lại là một người rất truyền thống, anh chỉ muốn sống hòa bình và ổn định. Chính vì thế, cho dù cả hai có duyên yêu nhau, nhưng không có duyên để đi tiếp. May mắn thay, Trần Hiểu đã gặp Trần Nghiên Hy, người đúng như mong muốn của anh. Bởi cô không quá quan tâm đến sự nghiệp, thay vì kiếm tiền từ việc đóng phim, Trần Nghiên Hy chuyên tâm nuôi dạy con trai ở nhà, và tình yêu của cô ấy dành cho nam diễn viên cũng rất đáng ghen tị.

Xem thêm:  Nhà nhỏ đến đâu cũng không nên đặt tủ lạnh ở vị trí này: Phạm đại kỵ phong thủy làm mãi vẫn nghèo khổ

Triệu Lệ Dĩnh, Trần Hiểu, sao Hoa ngữ

Hiện tại, Trần Hiểu đang hạnh phúc bên bà xã Trần Nghiên Hy

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan